Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
8846
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111207
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Golden Hands Spa
Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận

GOLDEN HANDS SPA

 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận

 

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Golden Hands Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

Golden Hands Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 2282E Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận khu vực sần uất tiếp giáp trung tâm thành phố, Golden Hands Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn.

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Golden Hands Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, spa đã gây ấn tượng trong lòng khách hàng bởi không gian khá thanh lịch, sang trọng.

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Golden Hands Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Cơ sở đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại, nghiên cứu và áp dụng liệu trình làm đẹp hiệu quả nhất, cho kết quả lâu dài trên da, giữ vẻ đẹp thanh xuân cho người phụ nữ. 

Đến với Golden Hands Spa, bạn còn được chăm sóc tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, nhiệt tình và tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tận tình chăm sóc làn da của bạn và giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, căng thẳng.

Tại Golden Hands Spa có đa dạng các gói dịch vụ như: điều trị mụn, thâm, nám, chăm sóc da, tắm trắng, massage body tinh dầu - đá nóng, massge food, tẩy da chết, tắm dưỡng… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Golden Hands Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

ĐIỀU TRỊ MỤN

Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Golden Hands Spa và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim Nhật Bản trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình kéo dài 120 phút, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

 

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

 

TẮM DƯỠNG

Là phái đẹp ai cũng ao ước sở hữu làn da trắng hồng và căng mịn để thêm phần xinh đẹp, tự tin trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, do những tác động của môi trường, ánh nắng, mỹ phẩm và việc chăm sóc da không đúng cách khiến làn da bạn trở nên xỉn màu, sạm nám và lão hóa một cách nhanh chóng.

Tắm dưỡng là một biện pháp hiệu quả và an toàn mang đến cho bạn gái một làn da trắng mịn từ bên trong mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không bắt nắng. Liệu trình tắm dưỡng sử dụng các dưỡng chất thiên nhiên không kích ứng da, giúp tẩy tế bào chết, da giữ ẩm tốt, cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da trắng hồng, mịn màng từ bên trong.

Liệu trình tắm dưỡng tại Golden Hands Spa sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như: sữa tươi + dừa tươi, coffee + mật ong, đậu đỏ… sẽ mang đến cho bạn một làn da mềm mượt, mịn màng. 

Liệu trình dịch vụ tắm dưỡng:

- Bước 1: Xông hơi cho mềm da.

- Bước 2: Thoa dưỡng chất lên da massage nhẹ nhàng giúp lấy đi các tế bào chết và làm sản phẩm thẩm thấu sâu vào cơ thể.

- Bước 3: Ủ sâu.

- Bước 4: Tắm lại bằng nước sạch.

- Bước 5: Thoa kem dưỡng.

- Bước 6: Dùng tráng miệng và nước mát đường phèn

Các sản phẩm tắm dưỡng chọn 1 trong 4 gói sau:

1. Dừa tươi + sữa tươi

2. Coffee + mât ong

3. Đậu đỏ + yauort

4. Yến mạch + sữa tươi

MASSAGE MẶT

Nếu bạn đang lo lắng vì da mặt không còn căng mịn như xưa thì hãy lựa chọn liệu trình massage mặt nâng cơ bằng vitamin E nhé. Những động tác massage là liệu pháp hiệu quả giúp cơ được thư giãn, đàn hồi tốt hơn và trở nên nhẵn mịn như mong muốn. Các kĩ thuật viên của spa với nhiều năm kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo sẽ nhẹ nhàng massage giúp làn da của bạn trở nên săn chắc hơn.

Kết hợp với đó là vitamin E – một dưỡng chất quan trọng giúp giảm nếp nhăn trên da, giữ ẩm ngăn ngừa sự mất nước qua da, làm tăng độ ẩm tự nhiên của da. Đặc biệt, vitamin E có tác dụng rất hiệu quả trong việc ngăn chặn sự liên kết ngang của protein (tác nhân chính gây ra quá trình lão hóa). Đồng thời bảo vệ các enzyme tự nhiên trong da, chống oxy hóa,  cần thiết cho sự phát triển của collagen trong da, giúp da duy trì ổn định và khỏe mạnh.

Liệu trình dịch vụ massage mặt nâng cơ bằng Vitamin E

- Bước 1: Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ loại bỏ cặn bã, lớp trang điểm.

- Bước 2: Tẩy tế bào chết loại bỏ lớp da sần sùi, cằn cỗi.

- Bước 3: Xông hơi hút dầu.

- Bước 4: Massage mặt với dầu Oliu + Vitamin E. - Bước 5: Đắp mặt nạ thiên nhiên.

- Bước 6: Thoa nước hoa hồng cho da. 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Golden Hands Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

GOLDEN HANDS SPA

 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận

Tel: 0938799143 - 0918740446

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415