Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
10533
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017061201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

 

Giảm 50% từ ngày 14/6 đến 18/6

Phục vụ nước uống và bánh miễn phí + máy massage chân cho khách ngồi chờ. 

Chương trình Soi Da miễn phí. 

**********heart************

Bạn cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống, làn da kém rạng rỡ sau những ngày làm việc bận rộn? Hãy cùng Hotdeal “tút” lại nhan sắc với các dịch vụ chăm sóc cơ thể chuyên sâu tại Ngọc Hương Spa! Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các liệu trình massage, chăm sóc da mặt, tắm dưỡng body giúp phục hồi lại năng lượng cho cơ thể và vẻ tươi trẻ cho làn da. Giờ thì bạn có thể tự tin với một tinh thần khỏe khoắn, một nhan sắc rạng ngời khi ra phố. 

 

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 87 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp , Ngọc Hương Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Với tiêu chí: " Spa Bình Dân - Chất Lượng 3 sao "

]

Ngọc Hương Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Ngọc Hương Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chu áo, ân cần và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Ngọc Hương Spa là một địa chỉ chăm sóc cơ thể và thư giãn uy tín tại Sài Gòn. Chuyên cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc da và cơ thể như:

- Trị Mụn Chuyên Sâu 339.000VNĐ

- Thải Chì 249.000VNĐ

- Tắm Trắng 599.000VNĐ 

- Massage Tan Mỡ 349.000VNĐ 

- Lăn Kim 699.000VNĐ

- Triệt Lông Vùng Dưới Cánh Tay 49.000VNĐ

- Hấp Trắng 279.000VNĐ

- Liệu Trình Chạy C 219.000VND

- Massage Body Tinh Dầu 220.000 VNĐ

- Massage Body đá nóng 249.000VNĐ

- Massage Mặt Thư Giãn 159.000VNĐ

- Cấy Phấn Nano Trắng Da 749.000VNĐ 

Với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Ngọc Hương Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm Obeskin lọt Top 100 Thương Hiệu Nổi Tiếng và Top 10 Thương Hiệu Châu Á - Thái Bình Dương. sẽ cùng đồng hành cùng khách hàng.
 

ĐIỀU TRỊ MỤN

TRỊ MỤN TẬN GỐC CÙNG BÁC SĨ DA LIỄU 

Mỗi ngày Ngọc Hương Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Ngọc Hương Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Ngọc Hương Spa, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn bằng các phương pháp massage đưa dưỡng chất từ tinh chất dầu dừa, trái cây tươi có tác động đến cấu trúc làn da, làm tăng tính liên kết các tế bào, giúp da phục hồi khỏe mạnh và trắng sáng.

Liệu trình điều trị này được thiết kế nhằm giảm đi tình trạng mụn, nâng cao sự tinh khiết trên bề mặt da, đồng thời còn làm dịu viêm sưng và tẩy đỏ do mụn, trả lại bạn làn da căng tràn sức sống và giúp bạn lấy lại sự tự tin, lạc quan trong cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho dieu tri mun

Điều trị mụn cấp tốc công nghệ cao 

* Cam kết hết sạch mụn và đẹp da sau mỗi liệu trình . 

* Hiệu quả nhanh chóng ( thấy rõ chỉ sau 2-3 lần điều trị ) 

* Không để lại sẹo 

* Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

* Ít đau, ít sưng tấy

* Không hết mụn hoàn lại tiền 

Hình ảnh có liên quan

CHĂM SÓC DA BẰNG CÔNG NGHỆ LĂN KIM SIÊU VI ĐIỂM VỚI TẾ BÀO GỐC

LIỆU PHÁP HIỆU QUẢ NHẤT CHO DA MỤN , THÂM , LỖ CHÂN LÔNG TO, SẸO RỖ, NÁM VÀ TÀN NHAN

Tàn dư của mụn trứng cá, thủy đậu hay chấn thương do tai nạn là nguyên nhân gây ra sẹo rỗ (sẹo lõm). Sẹo rỗ trên da rất khó chữa vì thời điểm này da bị tổn thương sâu nên cần phải có quá trình điều trị phú hợp, đúng cách thì mới có kết quả tốt nhất.

Vì thế, nếu chỉ sử dụng các phương pháp thông thường như bôi thuốc, sử dụng nguyên liệu tự nhiên… chỉ giúp hỗ trợ phần nào chứ không thể làm cho vết sẹo bằng phẳng được.

Kết quả hình ảnh cho dieu tri mun

Hiện nay, Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Ngọc Hương Spa và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim siêu vi điểm của công nghệ Hàn Quốc trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình kéo dài 120 phút, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

Hình ảnh có liên quan

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

-----------------------------

►► Lăn kim trị sẹo rỗ: Với nguyên lý tạo vết thương giả tại vùng điều trị, sau đó đưa serum dưỡng chất vào trực tiếp bên trong vùng da để nuôi tế bào giúp Tái Sinh làn da từ bên trong.

► Cam kết chỉ sau 1 liệu trình 1 buổi duy nhất. Làn da của bạn sẽ cải thiện như tư vấn. (NẾU KHÔNG ĐÚNG - SPA SẼ ĐỀN GẤP 3 LẦN SỐ TIỀN LIỆU TRÌNH)

Kết quả hình ảnh cho lan kim

TRIỆT LÔNG 

Khi mà những ngày hè đang cận kề đến thì cũng là lúc phái đẹp cần chăm chút thêm cho cơ thể mình.Vi ô lông hiện diện trên da là nỗi ám ảnh đối với chị em, khiến phụ nữ mất tự tin và bớt đi phần quyến rũ. Vậy làm thế nào để triệt lông một cách an toàn, hiệu qủa lại tiết kiệm chi phí? Triệt lông cam kết hiệu quả 100% tại Ngọc Hương Spa chính là giải pháp dành giúp bạn loại bỏ những lo lắng này. 

Triệt lông bằng Công nghệ ánh sáng New E -Light là một trong những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất với hiệu quả gần như tuyệt đối, đẩy lùi những nang lông khó ưa, phiền toái. Phương pháp trị liệu hoàn toàn không xâm lấn, không kích ứng da, cho cảm giác thoải mái với hệ thống làm mát tự động trên bề mặt

 

Kết quả hình ảnh cho triet long

Công nghệ ánh sáng New E -Light chiếu thấu qua lớp chân bì và sản sinh ra xung động ánh sáng và bước sóng phù hợp với độ dày mỏng của từng vùng lông và làm triệt tiêu sợi lông ngay từ mầm nhú, vì thế lông mất khả năng mọc lại. Công nghệ ánh sáng New E -Light vừa triệt tiêu được cả những sợi lông mảnh nhạt màu, vừa thu nhỏ lỗ chân lông, vừa xử lý được bệnh viêm nang lông và tẩy thâm mà không làm tổn thương các mô lành xung quanh.

Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng có thể cảm nhận được hiệu quả của liệu trình làm đẹp, làn da trở nên láng mịn, mịn màng, lỗ chân lông nhỏ lại cho bạn tự tin và quyến rũ hơn.

Kết quả hình ảnh cho triet long

MASSAGE GIẢM MỠ

Đặc thù công việc khiến bạn ngồi hàng giờ trước máy vi tính, có ít thời gian vận động cơ thể để tiêu hao năng lượng hay bạn mới sinh em bé với lượng mỡ thừa tích tụ lại khiến vùng bụng của bạn trở nên béo và chảy xệ. Để giải quyết vòng “eo bánh mì” – nỗi khổ tâm của nhiều người, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ massage giảm mỡ bụng tại Trang Spa an toàn và hiệu quả để bạn lấy lại vóc dáng hoàn hảo, thân hình thon gọn.

Giảm béo bụng

Ngọc Hương Spa sở hữu nhiều phương pháp giảm béo an toàn, đặc biệt là giảm béo bụng. Có thể kể đến sự vượt trội của hai gói dịch vụ đó là giảm béo bằng massage. Đây là các phương pháp giảm béo không phẫu thuật vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao. Trải nghiệm dịch vụ giảm béo tại Ngọc Hương Spa

Giảm béo bụng

Giảm béo bằng massage là liệu pháp giảm béo được thực hiện bởi các kỹ thuật viên tay nghề cao. Sự kết hợp giữa thao tác massage dứt khoát, bài bản cùng tinh dầu nóng giúp tạo ra nhiệt lượng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.iảm béo bụng tại Ngọc Hương Spa là sự tổng hợp của rất nhiều ưu điểm như: vùng bụng trở nên thon thả, da săn chắc và không hề bị chảy xệ, hạn chế tối đa sự tích tụ lại mỡ thừa ở bụng và không hề gây đau đớn. Liệu trình được thực hiện bởi các chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại khiến mọi chị em đều an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

massage giam mo bung Hang Spa

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Ngọc Hương Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

 

 

Tel: 0822 532 518 - 0918 899 343

 

 

Tags: Ngọc Hương Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717