Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9911
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Luxury
Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh

 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Spa Luxury là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống 

 

Spa Luxury đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ 87 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là vàng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

Spa Luxury là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Spa Luxury hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

Tại Spa Luxury có đa dạng các gói dịch vụ như: Xông Hơi, Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản, Chăm Sóc Da Mụn, Chăm Sóc Da Cân Bằng, Chăm Sóc Da Mặt Dành Cho Da Nhạy Cảm, Phim Kim Tế Bào Gốc, Phun Xăm Thẩm Mỹ, Điều Trị Mụn Chuyên Sâu, Liệu Trình Sáng Da, Liệu Trình Nâng Cơ Cổ & Mặt, Chăm Sóc Body, Chăm Sóc Và Làm Sáng Da Body… Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Spa Luxury tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Căng thẳng, ô nhiễm, chế độ ăn uống không điều độ, bức xạ tia tử ngoại hay đơn giản là vấn đề tuổi tác đều là những tác nhân gây ảnh hưởng không tốt đến sức sống của làn da. Càng gia tăng về mức độ bị tác động, da sẽ ngày một xấu đi. Sẽ đến lúc bạn phải đối mặt với sự lo lắng khi thấy da mặt ngày càng bị lão hóa với các biểu hiện như sạm nám, nhiều mụn, nhiều nếp nhăn, thiếu săn chắc…Những biểu hiện đó cũng chính “lời kêu cứu”, mong muốn được chăm sóc và nghỉ ngơi hoàn toàn của làn da. Đáp lại mong muốn đó, Spa Luxury đã cho ra đời các gói Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản. Đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi những nỗi ám ảnh khi ngắm mình trong gương, và lấy lại sự tự tin nơi làn da của mình.

Đến với Spa Luxury, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn các liệu trình trị liệu phù hợp cho từng tình trạng da khác nhau. Bạn sẽ tìm lại được làn da đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống với các dịch vụ đặc trị. Dịch vụ Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản được thực hiện vô cùng bài bản bởi những chuyên viên chăm sóc da dày dặn kinh nghiệm tại Spa Luxury với những thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có khoảng thời gian làm đẹp thư giãn. Liệu trình thích hợp cho cả những cô gái trẻ muốn ngăn ngừa lão hóa và cả những phụ nữ lớn tuổi muốn chặn đứng dòng chảy thời gian.

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Ở Spa Luxury

 

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

 

Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Spa Luxury và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da..

Hãy thử một lần không để hối hận về sau nha anh chị em ơi! Lăn kim trị sẹo rỗ, dưỡng da, trị mụn, nám tại Spa Luxury....... 

Tại Phun Xăm - Spa Luxury, mọi khách hàng khi phun xăm thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm. Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại Spa Luxury, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy thương hiệu Phun Xăm - Spa Luxury  đã được khẳng định nhiều năm qua và được đông đảo khách hàng biết đến..

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện Phun xăm tại Spa Luxury:

Phun Xăm - Spa Luxur sở hữu đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp khách hàng có được kết quả đẹp hoàn hảo.

An toàn với tiêu chuẩn .

Cho vẻ đẹp gợi cảm, cân đối hài hòa với toàn khuôn mặt.

Kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn giản.

Màu mực đẹp, bóng mịn.

Không đau rát sưng nề.

Màu sắc lông mày, màu môi, mắt tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, màu tóc màu da của khách hàng

Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

Có thẻ bảo hành miễn phí cho khách hàng trong thời gian 3-6 tháng cho các trường hợp không lên màu hoặc màu lên không đều,…

Phun xăm môi là phương pháp thực hiện làm đẹp môi được rất nhiều chị em áp dụng. Việc sở hữu đôi môi tươi tắn mọi lúc mọi nơi giúp bạn tự tin hơn. Chính vì vậy, Phun Xăm - Spa Luxury mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm dịch vụ Phun xăm môi đẹp tự nhiên!

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Spa Luxury khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Spa Luxury hân hạnh được đón tiếp các bạn.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA LUXURY 

 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh

Tel: 02835103018 - 0989212359 - 0981831111 A. Tuấn

 

Tags: Spa Luxury , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI