Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 7 - SKIN BY HUYỀN TRÂN

Lượt xem
11233
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SKIN BY HUYỀN TRÂN
P. Tân Quy, Quận 7

SKIN BY HUYỀN TRÂN

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Skin By Huyền Trân sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

Skin By Huyền Trân đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em

 

 

Tọa lạc tại địa chỉ 53 Đường 81, P. Tân Quy, Quận 7 Skin By Huyền Trân có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là trắng vàng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái, đặc biệt trong Spa có một hồ bơi, giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Skin By Huyền Trân tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Skin By Huyền Trân sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Skin By Huyền Trân còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Skin By Huyền Trân hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tại Skin By Huyền Trân có đa dạng các dịch vụ như: Trị mụn, Triệt lông vĩnh viễn, Trẻ hóa làn da, Trị nám, Tàn nhang, Xóa xăm, Trị thâm mụn, se khít lỗ chân lông bằng than hoạt tính,... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Skin By Huyền Trân cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

ĐIỀU TRỊ MỤN

TRỊ MỤN TẬN GỐC CÙNG BÁC SĨ DA LIỄU 

Mỗi ngày Skin By Huyền Trân nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Skin By Huyền Trân tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Skin By Huyền Trân, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn bằng các phương pháp massage đưa dưỡng chất từ tinh chất dầu dừa, trái cây tươi có tác động đến cấu trúc làn da, làm tăng tính liên kết các tế bào, giúp da phục hồi khỏe mạnh và trắng sáng.

Liệu trình điều trị này được thiết kế nhằm giảm đi tình trạng mụn, nâng cao sự tinh khiết trên bề mặt da, đồng thời còn làm dịu viêm sưng và tẩy đỏ do mụn, trả lại bạn làn da căng tràn sức sống và giúp bạn lấy lại sự tự tin, lạc quan trong cuộc sống.

Công nghệ IPL là gì?

IPL là viết tắt của cụm từ (Intense Pulsed Light) tạm dịch là ánh sáng xung kích. Về bản chất đây là một phương pháp dùng ánh sáng đa sắc, cường độ cao trong thời gian cực ngắn để điều trị một số bệnh lý về da và chăm sóc sắc đẹp.

Cơ chế điều trị mụn

Các vết mụn nằm ẩn sâu dưới lớp tế bào da bằng những phương pháp thô sơ và thông thường loại trừ cồi mụn rất khó khăn và dứt điểm, vì vậy cần có một tác động lớn tác động xuyên qua da loại bỏ  tế bảo hư tổn lớp ngoài cùng của da. Nắm được những nguyên tắc trên, Công nghệ IPL áp dụng nguyên tắc xung lực, ánh sáng phát ra những tia sáng được hấp thụ bởi các hạt cacbon được bôi sẵn trên da, sau đó phá vỡ chúng tạo các vi tổn thương triệt tiêu những vi khuẩn ẩn sâu dưới lớp nan lông và lớp da biểu bì, ngăn chặn sự quay trở lại của mụn. bài toán trị mụn bằng Công nghệ IPL đã tìm được lời giải đáp.

Ưu điểm của Công nghệ IPL

Áp dụng điều trị mụn bằng công nghệ IPL bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc da và nỗi lo mụn tái phát sẽ không còn. Mặt khác quá trình điều trị rất nhẹ nhàng và không gây xâm lấn đau rát chị em có thể hoàn toàn yên tâm, với IPL các bệnh lý viêm da mụn gây đau nhức, sứng tấy sẽ nhanh chóng dần hồi phục gây cảm giác tươi mới cho làn da, các vết sẹo trên da mặt cũng dần mờ đi khôi phục và giảm mụn sau lần điều trị đầu tiên.

Kết quả hình ảnh cho TRI MUN CONG NGHE IPL

Quy trình điều trị mụn bằng công nghệ ánh ánh sáng IPL

Công nghệ ánh sáng IPL điều trị phù hợp cho tất cả các loại: mụn cám, mụn bọc, viêm nhiễm và phù hợp cho mọi làn da

Bước 1: Các bác sĩ Da liễu trực tiếp thăm khám và phác đồ liệu trình trị mụn cho khách hàng.

Bước 2: chăm sóc và làm sạch vùng điều trị

Bước 3: chiếu ánh sáng IPL lên vùng cần điều  trị, các tia ánh sáng loại bỏ các tế bào mụn khôi phục làn da nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Bước 4: đắp các mặt nạ đặc trị cho da mụn và thoa các tinh chất phục hồi da bổ sung collagen giúp da  lán mịn và tiêu viêm

Bước 5: chăm sóc sau điều trị

Như vậy, điều trị mụn triệt để cần có một quy trình rõ ràng, trong đó các ánh sáng phát ra được điều chỉnh phù hợp với một thông số nhất định đảm bảo độ an toàn và rút ngăn thời gian so với những phương pháp thông thường khác.

TRẺ HÓA LÀN DA

Với công nghệ kích thích hoạt động của tế bào sợi giúp làn da săn chắc, đàn hồi hơn, đem lại hiệu quả trẻ hóa da rất tuyệt vời. Sử dụng công nghệ laser Toning tiên tiến tại Skin By Huyền Trân cũng giúp gia tăng sự sản xuất các sợi collagen, tế bào da mới và giúp oxy thấm sâu vào da. Nó là một công cụ hữu hiệu trong điều trị da không phẫu thuật, không xâm lấn.

 

 

 

TRỊ NÁM DA, TÀN NHANG, XÓA XĂM

Trị nám da an toàn bằng công nghệ Laser là một trong những phương pháp trị nám hiệu quả và an toàn, không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. Nhờ cấu hình dạng nón, Eraser –K phát ra nguồn năng lượng cao với xung siêu ngắn tính bằng nano giây, giúp điều trị melasma mà không gây tác dụng phụ cho bệnh nhân có da sậm màu. 

Trị mụn, vết thâm và tàn nhang bằng Laser: Năng lượng laser tác động trực tiếp lên vùng sắc tố bệnh lý. Các sắc tố này sẽ hấp thu quang năng, giãn nở và vỡ nhỏ. Các sắc tố ở lớp biểu bì sẽ vỡ nhỏ và được đẩy lên bề mặt da, còn các sắc tố nằm sâu trong da được phân hóa thành những hạt sắc tố nhỏ li ti, bị thực bào trong cơ thể tiêu hoá, và thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể. Các sắc tố mờ dần cho đến khi biến mất hoàn toàn. Sự bắn phá của laser này sẽ không gây ảnh hưởng đến các vùng da khác do chúng không hấp thụ quang năng và do vậy sẽ không gây ra bất kỳ thương tổn nào.

 

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN

Làm sao để triệt lông vĩnh viễn là thắc mắc của hầu hết chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu làn da mịn màng tự nhiên. Nghiên cứu về vấn đề này, các chuyên gia tại Mỹ đã cho ra đời phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light. Với tính năng hoạt động thông minh và khoa học, New E-light có khả năng triệt sạch lông trên da, giúp lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể sau triệt lông, đảm bảo an toàn cho làn da. Đây là phương pháp triệt lông vĩnh viễn được giới chuyên gia đánh giá cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bằng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight, Skin By Huyền Trân có thể yên tâm vì không gây hại hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Ngoài khả năng loại bỏ hoàn toàn những sợi lông chân, lông tay, vùng nách, vùng bikini,... New Elight còn kích thích tái tạo da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm nám và giúp bề mặt da trở nên sáng mịn hơn.Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lông chân, có thể tự tin trong giao tiếp, không mất nhiều thời gian dành cho việc tẩy lông và hơn thế là tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đây chính là lý do để bạn không phải băn khoăn xem có nên triệt lông vĩnh viễn hay không nữa đấy.

Hình ảnh có liên quan
 
Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Skin By Huyền Trân giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!
 
 
Thông Tin Liên Hệ:

SKIN BY HUYỀN TRÂN

 

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 7 , Skin By Huyền Trân

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299