Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 5

Lượt xem
9276
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nét Đẹp Spa

TRUNG TÂM CHĂM SÓC DA VÀ ĐIỀU TRỊ CHUYÊN NGHIỆP

NÉT ĐẸP SPA

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Nét Đẹp Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

Kết quả hình ảnh cho spa

Nét Đẹp Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em

Tại Nét Đẹp Spa có đa dạng các gói dịch vụ như: chăm sóc da, điều trị mụn, tắm trắng, massage thư giãn toàn thân, tẩy da chết, tắm dưỡng… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Trong không gian sang trọng, yên tĩnh với tiếng nhạc du dương, êm đềm, cả cơ thể như được hồi sinh, căng tràn sức sống, làn da trở nên trắng sáng mịn màng, tự tin tỏa sáng và thành công hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tại đây sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác được nâng niu, chiều chuộng.

 

ĐIỀU TRỊ MỤN LƯNG

– Lưng là vùng da nhạy cảm trên cơ thể, cũng giống như mặt tuyến nội tiết ở lưng phát triển và hoạt động mạnh khiến lượng chất nhờn ở vị trí này nhiều hơn và khi nó kết hợp với bụi bẩn bám trên bề mặt da lưng sẽ làm tắc lỗ chân lông và mụn xuất hiện.

– Do đặc thù công việc làm việc trong môi trường ô nhiễm, bụi bẩn…tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn phát triển

– Do thói quen sinh hoạt, stress, căng thẳng mệt mỏi. Theo các chuyên gia về da liễu thì những người căng thẳng, mệt mỏi có tỷ lệ bị mụn ở lưng cao gấp 3 lần so với người có chế độ sinh hoạt bình thường.

Mụn mọc ở lưng gây đau rát, khó chịu đặc biệt chúng còn gây mất mĩ quan và khiến bạn mất tự tin khi diện những chiếc váy hở lưng quyến rũ hay diện bộ bikini hấp dẫn. Nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời có thể để lại sẹo thâm và khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

Kết quả hình ảnh cho tri mụn lưng

Thế mạnh của Nét Đẹp Spa là sử dụng Thảo Mộc thiên nhiên không hóa chất, không gây kích ứng da - phù hợp với mọi loại da, không gây đau hay tác dụng phụ sau điều trị.

Hiểu được nguyên nhân với sự hình thành của từng loại mụn Nét Đẹp Spa đã vận dụng thành công Công Nghệ cực tím HIGH FREQUENCY kết hợp tính chất thảo dược "Đông Y Bí Truyền "

Với tiêu chí hoạt động: "Nét Đẹp Spa" - nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"

Mỗi ngày Nét Đẹp Spa nhận rất nhiều trường hợp mụn lưng. Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Nét Đẹp Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo do mụn để lại.

 
 
NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA  BẰNG CÔNG NGHỆ OXYGEN JET  KẾT HỢP TẾ BÀO GỐC có hiệu quả ngay lần đầu 
 
Sử dụng sản phẩm  DERMALOGICA 
 
BƯỚC 1: TẨY TRANG: Lấy đi những lớp phấn trang điểm  
 
BƯỚC 2 : Xông hơi thảo dược đào thải độc tố giãn nở lỗ chân lông
 
BƯỚC 3: RỬA MẶT LẦN 1: Giup rửa đi những những bụi bặm bên ngoài và giúp làm mềm mịn da. 
 
BƯỚC 4: RỬA MẶT LÂN 2:  Giup làm sạch sâu ở dưới da và không làm khô da.
 
BƯỚC 5 : TẨY DA CHẾT:  Tẩy tế bào chết AHA trên bề mặt da   giúp tái tạo da,loại bỏ đi những tế bào da chết, sần sùi và loại bỏ sắc tố (nám da) và trẻ hóa làn da, giúp làm sáng mịn cho da.
 
BƯỚC 6: HÚT DẦU,.Nặn mụn da: Lấy đi những chất dầu trên bề mặt da
 
BƯỚC 7: MASSAGE: Sử dụng tinh dầu hương thơm LAVENDER thảo mộc,giúp lưu thông máu và thư giãn cho da. Giúp da săn chắc, thư giãn, phục hồi đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào bằng tảo nguyên chất trong suốt 15 phút.
 
BƯỚC 8: Collagen Gel , Nén áp xuất lớn vào sâu giúp chuyển hóa tế bào giúp giảm đi sự các nếp nhăn trên mặt, giúp làm trắng sáng và nuôi dưỡng, mịn màng cho da
 
Đưa áp xuất và Oxy nguyên chất xuống các mô tế bào làm kích thích tăng trưởng Collagen của các tế bào giúp săn chắc và nâng cơ cho da.
 
BƯỚC 9:   ĐIỀU TRỊ  KẾT HỢP CÔNG NGHỆ : Sử dụng serum vtm  đặc trị giúp làm săn chắc và nâng cơ . giảm đi sắc tố nám và bổ sung độ ẩm thêm nước cho làn da       
 
BƯỚC 10: Phun SPRAY  Phun Oxy và Serum xuống các mô tế bào của da, giúp làm sáng và giảm các sắc tố như: nám, lão hóa,mụn,       
 
BƯỚC 11: MẶT NẠ COLLAGEN : giúp  kích thích tổng hợp collagen và elastin Giảm thiểu vết nám, giúp làm săn chắc da và min da 
 
BƯỚC 12 : HOA HỒNG: Giúp làm se lỗ chân lông ,thêm độ ẩm cho da và dễ thẩm thấu tinh chất ,kem dưỡng da, đi sâu vào bên trong da.
 
BƯỚC  13: DƯỠNG DA: Giúp làm thêm độ ẩm cho da,đồng thời giúp bảo vệ da chống mất đi sự nước bên trong cơ thể đi ra ngoài ,và ngăn chặn sự bụi bặm vi khuẩn xâm nhập vào da
 
BƯỚC 14: CHỐNG NẮNG : Cung cấp độ SPF30 bảo vệ và chống lại tia UVA và UVB đồng thời đẩy mạnh độ rạng rỡ cho làn da      
 
       
     
 
 

Nét Đẹp Spa Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

- Không hết hoàn tiền

Kết quả hình ảnh cho trị mụn lưng

Kết quả hình ảnh cho trị mụn lưng

Dịch vụ điều trị mụn, viêm , thâm tận gốc vùng da lưng 

Bước 1: Vệ sinh sạch vùng da lưng 

Bước 2: xông hơi (Để diệt khuẩn và làm sạch mụn từ bên trong da.)

Bước 3: Tẩy Da Chết thành phần từ Thảo Mộc dược thảo kết hợp xông hơi (Loại bỏ da chết trên bề mặt và sự tắc nghẽn dầu mụn dưới da, giúp cho da thông thoáng sáng mịn màng làn da.)

Bước 4: Hút Dầu & Nặn Mụn kết hợp dung dịch thảo mộc Quilaja Saponaria & Sallicylic (Chống khuẩn và ngăn ngừa mụn trở lại)

Bước 5: Công Nghệ cực tím HIGH FREQUENCY giúp diệt khuẩn & tiêu diệt mụn

Bước 6: Massage lưng bằng tinh dầu thảo mộc Ylang - Ylang & Cỏ Chanh (Với các tinh dầu làm tinh khiết , kích hoạt máu lưu thông và bài tiết dầu loại bỏ mụn .)

Bước 7: Mặt Nạ Dược Thảo Đặc TRị Mụn (Se khít lỗ chân lông , điều tiết và tinh lọc làn da qua việc điều khiển sự bài tiết chất nhờn trên da.)

Bước 8: Mặt Nạ gel Đặc TRị Mụn & Thu Nhỏ Nang Lông

Bước 9: Công Nghệ Sóng Siêu Âm Công Nghệ Lạnh Điều chỉnh chuyển hóa mô tế bào da giúp làm giảm tuyến dầu và dịu làn da.

Bước 10: Hoa Hồng & Dưỡng Da Trị Mụn bảo vệ da và ngăn ngừa mụn 

Kết quả hình ảnh cho tri mụn lưng  Công Nghệ cực tím HIGH FREQUENCY

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

- Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

- Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

- Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

- Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

- Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

MASSAGE BODY, CHÂN, TAY

Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại Nét Đẹp Spa rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực.

Những viên đá vô tri dường như có sức cuốn hút lạ kì không chỉ bởi dáng vẻ bề ngoài mà còn nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan. Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể.

Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Liệu trình Dịch vụ Massage body tinh dầu Gung, xa  + Massage đá nóng.

Thời gian: 60phút

Bước 1: Massage lưng bằng tinh dầu (10 phút) – massage đá nóng (10 phút).

+ Bắt đầu massage, bấm huyệt toàn thân giúp cơ thể được thả lỏng và thư thái hoàn toàn, khí huyết trong cơ thể lưu thông.

+ Massage với tinh dầu của Pháp giúp cơ thể nóng lên để tinh dầu nhanh chóng phát huy tác dụng giúp tuần hoàn máu và tăng chuyển hóa để cơ thể bài tiết mỡ.

+ Massage đá nóng giúp lưu thông máu huyết, loại trừ mệt mỏi, đem lại sảng khoái, khỏe khoắn cho cơ thể

Bước 2: Massage chân tinh dầu + massage đá nóng (nằm sấp) – 10 phút.

Bước 3: Massage chân, tay, vai bằng tinh dầu + massage đá nóng (nằm ngửa) – 20 phút.

Bước 4: Massage đầu, cổ - 5 phút.

Giảm mỡ bụng, eo thon gọn với máy hút mỡ chân không, kết hợp tảo biển & máy quấn nóng giúp làm giảm mỡ bụng.
 

*Quy trình dịch vụ: 

B1: đo eo

B2: tẩy da chết để loại bỏ những tế bào chết và độc tố                                                                               

B3: Massage vùng bụng & eo với kem tan mỡ chiết xuất từ thiên nhiên vừa kích thích sự phân hủy chất béo vừa giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

B4: Ấn huyệt vùng mỡ thừa quanh bụng giúp kích thích làm mềm tế bào mô mỡ thừa tập trung lâu ngày.

B5: Dùng máy hút mỡ chân không để  tác động vào các mô mỡ sâu dưới da giúp cho tế bào mỡ phân hủy.

B6: Dùng wrap nhẹ nhàng quấn quanh vùng bụng và kem tan mỡ giúp  giảm lượng mỡ dư thừa ở vùng cần điều trị.

B7: Đắp mặt nạ tảo biển giúp làm ngăn ngừa việc tích lũy mỡ,liệu pháp sẽ thúc đẩy loại bỏ độc tố và nước dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

B8:Trong quá trình quấn nóng,bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn bằng những bài massage ấn huyệt đầu,vai

 
 
 
 
 

LẤY LẠI LÀN DA THANH XUÂN VỚI Công Nghệ Chuyển Điện ion Vitamin C BẰNG sản phẩm DERMALOGICA 

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt special cleansing gel (tùy theo làn da)

Bước 2: Tẩy tế bào chết vtm giúp tổng hợp CÁC LOẠI VTM ,Thảo Mộc giúp lam trẻ hóa da kết hợp xông hơi (Loại bỏ da chết trên bề mặt , giúp cho da thông thoáng trên bề mặt da giúp làm sáng và mịn màng da.

Bước 3: Hút dầu & nặn mụn da kết hợp dung dịch thảo mộc Quilaja Saponaria & Sallicylic

Bước 4: Massage mặt bằng tinh dầu sooting additive lavender thảo mộc giúp lưu thông máu và tuần hoàn máu

Bước 5: Vitamin C Serum xuống các mô tế bào của da, giúp làm sáng và giảm các sắc tố như: nám, lão hóa, khô da, nhăn da...

Bước 6: Kết hợp với công nghệ điện chuyển Ion Vitamin C giúp cho làn da chúng ta khỏe mạnh và luôn giữ được vẻ mượt mà tươi sáng, trẻ trung

Bước 7: Mặt nạ COLLAGEN( outmeal) - giúp cung cấp collagen và săn chắc, sáng mịn màng cho da.

Bước 8: Hoa hồng( multi active toner) : giúp thêm nước và cân bằng làn da.

Bước 9: Kem dưỡng da( power rich) giúp làm săn chắc va tre hoa da  và làm mịn da

Buoc 10: Chống nắng( pure light spf 50)  giúp bảo vệ da chong tia tu ngoai  và làm mịn da

 
 
 

NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA  BẰNG CÔNG NGHỆ OXYGEN JET  KẾT HỢP TẾ BÀO G có hiệu quả ngay lần đầu 

Sử dụng sản phẩm DERMALOGICA 

B1: TẨY TRANG: Lấy đi những lớp phấn trang điểm  

B2 : Xông hơi thảo dược đào thải độc tố giãn nở lỗ chân lông

B3: RỬA MẶT LẦN 1: Giúp rửa đi những những bụi bặm bên ngoài và giúp làm mềm mịn da. 

B4: RỬA MẶT LÂN 2:  Giúp làm sạch sâu ở dưới da và không làm khô da.

B5 : TẨY DA CHẾT:  Tẩy tế bào chết AHA trên bề mặt da   giúp tái tạo da,loại bỏ đi những tế bào da chết sần sùi và loại bỏ sắc tố (nám da) và trẻ hóa làn da, giúp làm sáng mịn cho da.

B6: HÚT DẦU,.Nặn mụn da: Lấy đi những chất dầu trên bề mặt da

B7: MASSAGE: Sử dụng tinh dầu hương thơm LAVENDER thảo mộc,giúp lưu thông máu và thư giãn cho da.

giúp da săn chắc, thư giãn, phục hồi đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào bằng tảo nguyên chất trong suốt 15 phút.

B8: Collagen Gel. Nén áp xuất lớn vào sâu giúp chuyển hóa tế bào giúp giảm đi sự các nếp nhăn trên mặt, giúp làm trắng sáng và nuôi dưỡng, mịn màng cho da

Đưa áp xuất và Oxy nguyên chất xuống các mô tế bào làm kích thích tăng trưởng Collagen của các tế bào giúp săn chắc và nâng cơ cho da.

B9: ĐIỀU TRỊ  KẾT HỢP CÔNG NGHỆ: Sử dụng serum vtm  đặc trị giúp làm săn chắc và nâng cơ . giảm đi sắc tố nám và bổ sung độ ẩm thêm nước cho làn da

B10: Phun SPRAY Phun Oxy và Serum xuống các mô tế bào của da, giúp làm sáng và giảm các sắc tố như: nám, lão hóa,mụn,     

B11: MẶT NẠ COLLAGEN: giúp  kích thích tổng hợp collagen và elastin Giảm thiểu vết nám, giúp làm săn chắc da và min da 

B12 : HOA HỒNG: Giúp làm se lỗ chân lông ,thêm độ ẩm cho da và dễ thẩm thấu tinh chất ,kem dưỡng da đi sâu vào bên trong da.

B13: DƯỠNG DA: Giúp làm thêm độ ẩm cho da,đồng thời giúp bảo vệ da chống mất đi sự nước bên trong cơ thể đi ra ngoài và ngăn chặn sự bụi bặm vi khuẩn xâm nhập vào da

B4 : CHỐNG NẮNG: Cung cấp độ SPF30 bảo vệ và chống lại tia UVA và UVB đồng thời đẩy mạnh độ rạng rỡ cho làn da                    

Kết quả hình ảnh cho NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA
 
Dịch vụ “Tái sinh quyền năng da” (Quy trình Công Nghệ Trị Mụn Bằng Sóng Siêu Âm)  bằng sản phẩm Dermalogica 
 
Bước 1: Rửa Sửa Rửa Mặt kết hợp xông hơi (Để diệt khuẩn và làm sạch mụn từ bên trong da.)
 
Bước 2: Tẩy Da Chết thành phần từ Thảo Mộc dược thảo kết hợp xông hơi (Loại bỏ da chết trên bề mặt và sự tắc nghẽn dầu mụn dưới da, giúp cho da thông thoáng sáng mịn màng làn da.)
 
Bước 3: Hút  Dầu & Nặn Mụn kết hợp dung dịch thảo mộc Quilaja Saponaria & Sallicylic (Chống khuẩn và ngăn ngừa mụn trở lại)
 
Bước 4: Công Nghệ  cực tím HIGH FREQUENCY giúp diệt khuẩn & tiêu diệt mụn
 
Bước 5: Massage mặt bằng tinh dầu thảo mộc Ylang - Ylang & Cỏ Chanh (Với các tinh dầu làm tinh khiết , kích hoạt máu lưu thông và bài tiết dầu loại bỏ mụn cám.)
 
Bước 6: Công Nghệ Sóng Siêu Âm Điều chỉnh chuyển hóa mô tế bào da giúp làm giảm tuyến dầu và dịu làn da  
 
Bước 7: Mặt Nạ Dược Thảo Đặc TRị Mụn & Công Nghệ Lạnh chuyển hóa tế bào (Se  khít lỗ chân lông , điều tiết và tinh lọc làn da qua  việc điều khiển sự bài tiết chất nhờn trên da.)
 
Bước 8: Mặt Nạ gel Đặc TRị Mụn &  Thu Nhỏ Nang Lông
 
Bước 9: Hoa Hồng & Dưỡng Da Trị Mụn  bảo vệ da và ngăn ngừa mụn 
 
Với những công nghệ tiến tiến, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ có được làn da khỏe hơn, hết nỗi lo về mụn trong vòng từ 3 đến 4 lần sau khi điều trị. Phương pháp này lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã được Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn. Để đạt hiệu quả cao vĩnh viễn hết mụn và thâm mụn bạn phải kết hợp sản phẩm thuốc dược thảo đặc trị mụn ở nhà.
 
 
 
Khuyến mãi Giảm 50% 
 Dịch vụ:  TẮM TRẮNG THIÊN NHIÊN BẰNG  SỮA NON CỦA PHÁP KẾT HỢP YẾN MẠCH,NGỌC TRAI VÀ CÁC LOẠI  THẢO MỘC    
Quy trình này diễn ra trong vòng 90’ . Điều đặc biệt ở đây là nguyên liệu sử dụng cho tắm trắng là ngọc trai ,yến mạch, sữa non & vitaminE  tự nhiên không gây bắt nắng, không phải là các loại mỹ phẫm hay các chất hóa học có hại cho da. 
  
B1:Massage lưng kết hợp với tinh dầu Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi những stress côngviệc hàng ngày. 
B2: Tẩy tế bào chết bằng muối biển kết hợp với tinh dầu aroma ,một công đoạn rất quan trọng,giúp làm sạch sâu, tăng cường sự thẩm thấu,hấp thu của làn da đó là bước tẩy tế bào chết trong vòng 25’, giúp loại bỏ tế bào chết trên da,kích thích sự phát triển của tế bào da mới. Da bạn sẽ trở nên sáng mịn. 
- Tắm sạch cơ  thể 
B3:Thoa và đắp các loại thảo mộc lên da ủ thời gian (tùy theo làn da). Tắm lại nước 
Trong ngọc trai có một hàm lượng protein, kali và chất sắt sẽ giúp làn da thêm săn chắc, trắng hồng tự nhiên và khỏe khoắn chứ không xanh xao như khi sử dụng các loại dưỡng trắng da khác. Dùng ngọc trai và sữa non CỦA pháp để tắm trắng, da bạn sẽ không còn sợ bị sạm đen khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 
    B4: Đắp tinh chất làm sáng da bằng yến mạch, ngọc trai ,tinh chất làm sáng da được nhập từ Pháp sẽ giúp làm giảm các sắc tố đen trên bề  mặt da đồng thời kích thích các tế bào non phát triển làm giảm melanin trên bề mặt da giúp làn da trắng lên sau mỗi buổi trị liệu. 
B5: Đắp sữa non kết hợp với vitaminE tự nhiên và sữa chua lên men.Sữa non nguyên chất 100%,hương thơm dịu dàng,cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da,ngăn ngừa sắc tố tạo đen & thâm da,tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm,se khít lỗ chân lông. Giúp bảo vệ làn da khỏi bj tổn thương,chống lão hóa,mang lại làn da trắng sáng an toàn,mịn màng một cách tự nhiên.Sau 30’ ngâm mình bằng sữa thơm  
B6: Tắm sạch bằng sữa dưỡng 
B7: Thoa kem dưỡng da.Cung cấp độ ẩm sẽ giúp làn da luôn mịn màng trắng sáng.(10’) 
 
 
 
 
 
 
 
 
Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Nét Đẹp Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé! 

 

Tel: 0908350309

 

Tags: Spa làm Đẹp Uy Tín Quận 5 , Nét Đẹp Spa

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168