Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
7255
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Stella Beauty Spa
Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3

Từ xa xưa, đôi chân mày đã là một trong những chuẩn mực để đánh giá vẻ đẹp của người con gái. Đây là một đường nét quan trọng tạo nên sự hài hòa, xinh đẹp trên tổng thể khuôn mặt của mỗi người. Không những thế, theo thuật tướng số hình dáng, đường nét và màu sắc lông mày thể hiện tính cách và vận mệnh của con người. Hãy cải thiện đôi lông mày để sở hữu chân mày đẹp tự nhiên, thanh tú cùng dịch vụ Điêu khắc chân mày 3D cải thiện dáng mày khiếm khuyết tại Stella Beauty Spa " Bí Quyết Sở Hữu Đôi Mắt Vạn Người Mê ".

Stella Beauty Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn có đa dạng các dịch vụ như: Điêu Khắc Chân Mày, Phun Shading Chân Mày, Phun Ombre Chân Mày, Phun Môi Shading, Phun Môi Collagen, Phun Mí Mở Tròng, Phun Mí Liner, Bấm Mí Hàn Quốc Không Phẩu Thuật...với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Stella Beauty Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

Hiện nay không chỉ những phụ nữ trung niên mong muốn tân trang lại nhan sắc, mà các cô gái trẻ cũng tìm tới các phương pháp thẩm mỹ lông mày để làm đẹp và thay đổi vận mệnh của mình. Có rất nhiều các phương pháp làm đẹp lông mày để chị em lựa chọn từ phun xăm, thêu đến nối, cấy… Trong đó, điêu khắc lông mày là phương pháp mới nhất đang được ưa chuộng.

Điêu khắc chân mày 3D là một công nghệ mới với kỹ thuật tỉ mỉ giúp tạo nên những lông màu tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc xen vào giữa lông mày thật để tạo nên một bộ lông mày tự nhiên hơn. Các kỹ thuật viên của Stella Beauty Spa sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong.

Ưu điểm lớn nhất của điêu khắc chân mày 3D là mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên gần giống như bộ lông mày thật. Phương pháp này rất thích hợp cho những người có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày. Đặc biệt rất phù hợp với những khách hàng có tuổi. Bên cạnh đó, trang thiết bị sử dụng đơn giản, các dụng cụ được khử trùng triệt để không gây ra  việc lây nhiễm các bệnh cho khách hàng. Stella Beauty Spa còn kết hợp ủ tê đảm bảo 100% không đau. Các kỹ thuật viên tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao nên động tác rất nhẹ nhàng, lưỡi dao chỉ khắc khẩy nhẹ trên da, kiểm soát được độ nông sâu nên không làm tổn thương nhiều bề mặt da, ít gây chảy máu nên ít gây biến đổi màu mực về sau.

Tiêm môi không cần phẫu thuật là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích để có được đôi môi cong, gợi cảm, đầy đặn tự nhiên mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Tại Stella Beauty Spa ứng dụng công nghệ tiêm môi dưới sự thực hiện của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tiến hành gây tê vùng môi, bơm chất làm đầy an toàn, tự nhiên.

 

 

Sử dụng công nghệ tiêm môi là là cách nhanh chóng, nhẹ nhàng để người sở hữu làn môi mỏng có thể cải thiện kích thước môi của mình. Stella Beauty Spa sẽ bắt đầu với môi trên, tiến hành tiêm lần lượt từ khóe môi đến giữa môi. Vị trí lý tưởng để đưa mũi tiêm là bên ngoài viền môi một chút bởi cách này sẽ giúp giảm thiểu tối đa tình trạng thâm tím môi sau đó. Sau mỗi mũi tiêm, Stella Beauty Spa sẽ nắn nhẹ môi bạn để đảm bảo được dàn trải thật đều, ngăn tình trạng nổi cục.

 

 

 

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, một đôi mắt đẹp sẽ khiến bạn chiếm được tình cảm của người đối diện. Vì thế, mà việc sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Thấu hiểu được điều này, đội ngũ chuyên gia tại Stella Beauty Spa đã cho ra đời và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí giúp nhiều khách hàng sở hữu được đôi mắt đẹp như mơ ước.

 

Công nghệ làm đẹp này được nhận xét là khá hiệu quả, mang lại ánh nhìn tự nhiên, và cực an toàn không gây ra tác dụng phụ, không gây đau đớn hay để lại sẹo sau liệu trình. Stella Beauty Spa mang đến khách hàng sự an tâm và tin cậy tuyệt đối, mang lại đôi mắt to tròn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

 

Nhân viên sẽ quan sát tổng quan gương mặt của khách hàng nhằm đánh giá tình trạng mí mắt, mí lót...Ngoài ra, Stella Beauty Spa còn chịu trách nhiệm phân tích những phương pháp phẫu thuật căn cứ nguồn kiến thức y khoa giúp khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp. 

 

 

Nhấn Mí khá đơn giản, không cần phẫu thuật, mà chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Sử dụng các thiết bị nhấn mí hiện đại, bác sĩ phẫu thuật sẽ lập tức tiến hành những thủ thuật nhỏ tạo nên sự liên kết giữa thao tác nâng mi và da mí, giúp mở mắt để tạo thêm nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch

 

Giới Thiệu Về Stella Beauty Spa

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Stella Beauty Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Stella Beauty Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

Stella Beauty Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Stella Beauty Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm ngoại nhập chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Stella Beauty Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Stella Beauty Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

STELLA BEAUTY SPA

Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3

Tel: 0934705799 Ms. Hân

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI