Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
7096
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

YKC Wellness Spa
Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

YKC WELLNESS SPA

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.Tọa lạc tại 66/2 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, YKC Wellness Spa là một địa điểm lý tưởng được nhiều chị em phụ nữ biết đến bởi các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả chất lượng, giá cả hợp lý nhất. Bước vào YKC Wellness Spa. Với những gam màu nhẹ bạn sẽ cảm nhận được một không gian sang trọng và ấm cúng trong hương thơm tinh dầu dịu nhẹ, spa luôn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, tân tiến., mỗi không gian trị liệu đều được chăm chút tỉ mỉ tạo nên một không gian đẹp mắt sẽ khiến khách hàng cảm thấy yên tâm và có được những giây phút thư giãn trọn vẹn với các dịch vụ tại YKC Wellness Spa, nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm: Trị liệu về tóc, Chăm sóc tay và chân, Làm đẹp, Trị liệu toàn thân, Chăm sóc da mặt và các Dịch vụ đặc biệt. Sử dụng mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, an toàn, hiệu quả cao .YKC Wellness Spa kết hợp các phương pháp trị liệu truyền thống của phương Đông và kỹ thuật hiện đại của phương Tây nhằm mang lại sự chăm chút tốt nhất cho khách hàng, mang lại sự thư giãn hoàn toàn và hiệu quả lâu dài. Để mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất, trước khi tiến hành trị liệu, các điều trị viên giàu kinh nghiệm sẽ tìm hiểu tình trạng  của bạn để có thể tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Các liệu trình đều sử dụng dược liệu từ tự nhiên, an toàn với làn da và tốt cho sức khỏe của bạn.

Cơ thể sau những ngày dài làm việc mệt mỏi rất cần được nghỉ ngơi và thư giãn để phục hồi và tái tạo lại năng lượng. Bỏ lại sau lưng những bộn bề cuộc sống.Hướng tới việc trẻ hóa mọi giác quan, các dịch vụ của YKC Wellness Spa tăng cường sức sống và giúp cơ thể đạt tới trạng thái thư giãn sâu bằng nhiều phương pháp bao gồm massage, châm cứu, bấm huyệt và trị liệu.

 

Với phương pháp xông hơi, xoa bóp, bấm huyệt kết hợp cùng các thảo dược tự nhiên, Massage trị liệu  là cách phòng và chữa trị bệnh hữu hiệu, đem đến cho bạn một tinh thần thoải mái, một cơ thể tràn đầy năng lượng. Những động tác matxa, ấn huyệt, xoa bóp trên các vùng huyệt đạo, các bộ phận của cơ thể giúp giảm tình trạng căng cơ, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khỏe, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, đồng thời có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sức sống và năng lượng chỉ sau một liệu trình ngắn.

Đến YKC Wellness Spar, bạn sẽ kỹ thuật viên tay nghề cao thực hiện các động tác xoa bóp, bấm huyệt, tẩy tế bào chết, xông hơi giải độc… kết hợp với thảo dược thiên nhiên giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi, lưu thông máu, nâng cao tinh thần. 

Đặc biệt, YKC Wellness Spa là một trong những địa chỉ ít thấy tại Việt Nam mang tới các liệu pháp chuyên biệt cho da đầu. Thường được cung cấp ở các spa cao cấp, liệu pháp này được coi là chìa khóa để giải quyết những vấn đề về da đầu mà nhiều người đang gặp phải do ô nhiễm môi trường hay sử dụng quá mức các loại hóa chất làm tóc.

Bên cạnh các sản phẩm trị liệu có nguồn gốc thiên nhiên, YKC Wellness Spa sử dụng các dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho da và tóc của thương hiệu Demeral đến từ Italia. Với vai trò là nhà phân phối độc quyền của Demeral tại Việt Nam, YKC Wellness Spa kết hợp các sản phẩm điều trị sâu EPX Physia trong nhiều liệu trình spa nhằm mang lại những trải nghiệm và dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng.

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. YKC Wellness Spa xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh. Hãy để YKC Wellness Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Thông Tin Liên Hê:

YKC WELLNESS SPA

 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3 

Tel: 02838201233 - 02838201338

 

 

Tags: YKC Wellness Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI