Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
7760
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, tắm trắng đang là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi một làn da trắng không chỉ giúp trẻ hơn, xinh hơn mà còn dễ dàng hơn trong cách chọn lựa và phối hợp trang phục, tự tin hơn khi giao tiếp, gặp mặt. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của vô số các dòng sản phẩm dưỡng trắng, tắm trắng trôi nổi trên thị trường cùng sự ra đời của rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, chị em phụ nữ lại đứng trước sự phân vân và lo lắng, không biết nên chọn nơi chăm sóc sắc đẹp nào chất lượng, đáng tin cậy. Để giải quyết những lo lắng trên, Mint Spa mang đến liệu pháp tắm trắng Công nghệ  tắm trắng "Lồng Hấp " kết hợp cùng bí quyết dưỡng trắng da collagen  - Khắc tinh của mọi làn da "bánh mật" hiện chỉ có tại Mint Spa giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng sáng, tinh khiết như pha lê. Liệu trình hiệu quả ngay lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ và tuyệt đối an toàn.

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Mint Spa tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Mint Spa không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Mint Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Mint Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Mint Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Mint Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Mint Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Với những bạn kém may mắn có một làn da sẫm màu, kém mịn thì cũng đừng lo quá nhé vì hiện nay các spa đều đã có những phương pháp giúp bạn làm đẹp an toàn và hiệu quả với tắm trắng tại Mint Spa.

TẮM TRẮNG CHƯA KHI NÀO HẾT HOT Ở MINTSPA 

DA TRẮNG MẶC GÌ CŨNG ĐẸP LÀM GÌ CŨNG THẤY XINH NÈ.

LIỆU TRÌNH TẮM TRẮNG BODY,BẬT 2-3 TONE SAU MỖI LẦN TẮM

-------------------------------

LIỆU TRÌNH TẮM TRẮNG   tại MINT SPA

B1: Tẩy da chết,massage bằng sản phẩm chuyên dụng

B2: Tắm xả

B3: Bôi tinh chất sữa non Pháp cao cấp ủ trắng mịn cho da

B4: Nằm lồng hấp hồng ngoại đẩy tinh chất vào da giúp tối đa hoá hiệu quả sản phẩm ủ.

B5: Tắm xả

 

B6: Bôi kem dưỡng trắng độc quyền của MINT SPA

 

Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa? mà không nhanh tới Mint Spa

COMMENT (SĐT) đăng ký để đặt lịch ngay hôm nay!

P/s: Tag ngay tên mấy bạn có làn da "bánh mật" vào đây để không bỏ lỡ cơ hội này nhé! 

Với những dịch vụ Spa đa dạng và sử dụng mỹ phẩm cao cấp Mint Spa mong muốn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn cho tâm hồn và kéo dài nét rạng rỡ của tuổi thanh xuân. Hãy cùng Mint Spa hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của bạn !

 

 

Hotline: 0909383912

 

Tags: Mint Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI