Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

Lượt xem
9499
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê
Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3

HỆ THỐNG SPA NGỌC MINH - PHA LÊ

 

-  Massage đá thông kinh lạc bằng thảo dược mua 5 tặng 1

- Khách hàng đến lần đầu tiên giảm 10 - 30% tất cả các dịch vụ + 1 lần ngâm chân thải độc

- Mua 10 tặng 2 + 1 lần xông hơi chà kinh lạc bài độc toàn thân.

- Và còn rất nhiều ưu đãi, đặc biệt khác.

*******************************************

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả.

Tại Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê, bạn sẽ được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh, được chia thành nhiều khu vực riêng biệt ứng với từng loại dịch vụ. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng sự sắp đặt tinh tế tại nơi đây cũng mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm hơn khi đến sử dụng dịch vụ.

Đến với Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê, bạn không chỉ hài lòng về kết quả của dịch vụ mang lại mà còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp và luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp.

Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da như điều trị: đặc trị mụn, nám, tàn nhang, nâng cơ mặt bằng thảo dược mộc tiên ( Nhật Bản), không dùng máy. Bảo hành 3 - 5 năm và các dịch vụ làm đẹp khác gồm: massage, tắm trắng thảo dược, hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Là một người yêu bản thân, ai cũng mong muốn được sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Thế nhưng, những kẻ thù của làn da như mụn, thâm, nám lại đeo bám dai dẳng, ngăn cản bạn trên hành trình tìm đến cái đẹp, khiến bạn dần mất tự tin với khuôn mặt mộc của mình.

Làn da mụn có đặc điểm mong manh, nhạy cảm, dễ kích ứng, vì thế luôn cần 1 liệu trình điều trị chuyên biệt, nhẹ nhàng dành riêng cho loại da này. Đến với Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó, spa chuyên sử dụng những sản phẩm dành riêng cho da mụn như sữa rửa mặt dịu nhẹ nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn trên bề mặt da, tẩy tế bào chết bằng enzyme sinh học có tác dụng lấy đi lớp tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông 1 cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Mỗi ngày Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Tiếp đến, da mặt bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhân mụn bằng kĩ thuật lấy mụn nhẹ nhàng, chuyên nghiệp tại spa. Bước này nhằm giúp cho làn da sạch sẽ hoàn toàn, giúp da hấp thụ dưỡng chất trọn vẹn nhất ở các bước sau. Để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn tận gốc, không cho chúng sinh sôi và làm ổ, spa sử dụng máy điện tím công nghệ Elight với ánh sáng sinh học làm vi khuẩn chết đi mà vẫn an toàn với làn da. Đồng thời, làn da của bạn sẽ được cung cấp dưỡng chất từ serum Thảo Mộc Tiên đặc trị của Nhật Bản, vừa giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da sau mụn vừa ngăn chặn mụn quay trở lại.

Liệu trình chu đáo từng bước từ việc trị mụn đến việc chăm sóc da sau mụn, giúp da không để lại thâm sau mụn, đồng thời các vết thâm cũ cũng giảm dần đi. Các chuyên gia da liễu tại Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê sẽ tư vấn và cho bạn những lời khuyên chân thành nhất để bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn như mơ ước.

Liệu trình: 

Bước 1: Thăm khám, tư vấn đánh giá mức độ mụn.

Bước 2: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên cho da mụn lấy sạch nhờn, bụi bẩn bám trên da.

Bước 3: Tẩy tế bào chết bằng enzym, nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết trên da.

Bước 4: Xông hơi làm sạch sâu lỗ chân lông.

Bước 5: Loại bỏ nhân mụn.

Bước 6: Dùng máy điện tím công nghệ E - Light sát khuẩn vùng điều trị kết hợp với chạy Serum Thảo Mộc Tiên đặc trị của Nhật Bản triệt tiêu khuẩn mụn, tránh mụn tái phát, tránh gây nhiễm trùng cho da, làm sáng da, giảm thâm.

Bước 7: Đắp mặt nạ làm dịu da giảm đỏ, chống thâm sau khi sử lí mụn.

Bước 8: Thoa kem chống nắng chuyên biệt dành cho da mụn. Kết thúc liệu trình.

Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

- Hoàn tiền nếu không hiệu quả

***Dịch vụ đặc biệt - mát xa bài độc cơ thể bằng phương pháp Đông Y.

Liệu trình cạo gió mặt: 300k

Cạo gió mặt là phương pháp làm đẹp hoàn toàn mới, được coi là tinh hoa làm đẹp theo phương pháp Đông Y của thế kỉ 21, đồng thời nhận được sự yêu thích của những người yêu cái đẹp. Hôm nay, chúng tôi mang đến bạn dịch vụ cạo gió mặt Đông Y tại Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê. Với các chức năng: làm căng vùng da bị nhăn do lão hóa, mờ dần vết thâm nám (do chức năng đả thông kinh mạch trên vùng da mặt bị tắc nghẽn), làm sáng da rõ rệt sau mỗi lần trải nghiệm, trả lại cho quý bà một làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống như tuổi đôi mươi.

Phương pháp cạo gió mặt, tiến hành điều chỉnh trong ngoài, giải quyết triệt để những nguyên nhân cơ bản gây nên các vấn đề về da, đã thông kinh mạch trên khuôn mặt, làm sạch mạch máu, từ đó bổ sung khí huyết đầy đủ, sắc mặt hồng hào, loại bỏ nám và mụn, nếp nhăn giảm dần, giúp các bạn gái thực sự có được "làn da trắng hồng bên ngoài, khỏe mạnh bên trong".

Kết quả hình ảnh cho Liệu trình cạo gió mặt:

***Lưu ý: Với miếng cạo bằng ngọc thạch sau khi CGM làn da sẽ không để lại dấu vết, không làm da mất đi màu sắc tự nhiên...HIỆU QUẢ TỨC THÌ. Đây chính là ưu điểm so với phương pháp cạo gió tryền thống

Tác dụng: Cải thiện vấn đề mất ngủ, đau nhức đầu, mỏi mắt, ngủ không ngon giấc, giảm tình trạng chảy xệ, nâng cơ mặt, giảm quầng thâm bọng mắt, nếp nhăn, cải thiện vết nám, thâm, bài trừ độc tố, gián tiếp đả thông các kinh lạc trong cơ thể.

Liệu trình Bài Độc Bàng Quang Kinh: 500k

Viêm bàng quang là một trong những bệnh lý về hệ tiết niệu ở nam giới, nguyên nhân gây ra bệnh chủ yếu do sự xâm nhập của vi khuẩn. Khi chẳng may mắc phải bệnh này, người bệnh thường nhận thấy rõ triệu chứng như: Tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu có mủ, đục và đôi khi còn xuất hiện cả máu, có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, kèm theo cảm giác khó chịu vùng xương chậu, sốt nhẹ…

Kết quả hình ảnh cho Liệu trình Bài Độc Bàng Quang Kinh:

Là một trong những căn bệnh khá phổ biến hiện nay và có thể xảy đến với bất kỳ đối tượng nào. Viêm bàng quang nếu không sớm được quan tâm chữa trị kịp thời, đúng cách sẽ dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

Tác dụng: Bàng quang kinh là con đường dài nhất chứa độc tố trong cơ thể, chạy xuyên suốt và đi qua các tạng phủ trong cơ thể

Không Gian spa lịch sự, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao, hỗ trợ tích cực trong việc điều trị các vấn đề da liễu cho khách hàng, đồng thời mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, cải thiện da trắng sáng, loại trừ khuyết điểm trong thời gian sớm nhất, hiệu quả kéo dài lâu nhất.

Khi đến với Spa Ngọc Minh - Pha Lê bạn còn được hưởng các dich vụ làm đẹp khác, hãy đến với chúng tôi chắc chắn bạn lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên, sức khỏe vốn có của mình.

 

Thông Tin Liên Hệ:

HỆ THỐNG SPA NGỌC MINH - PHA LÊ

Tel: 0909592222 - 0904245489

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3 , Hệ Thống Spa Ngọc Minh - Pha Lê

TIN CÙNG LOẠI