Spa Làm Đẹp Uy Tín Quân 3

Lượt xem
11230
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091605
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VIỆN CHĂM SÓC DA - SPA MAHARANI
Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3

CÔNG TY TNHH FOOT REFLEXOLOGY VIỆT NAM

VIỆN CHĂM SÓC DA - SPA MAHARANI
 
 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
 
 
 

*** HOT!HOT!HOT!

 Maharani Spa đại tiệc khai trương, tưng bừng ưu đãi. Từ ngày 03/09/2016 - 03/10/2016

Tặng 50% tất cả các dịch vụ chăm sóc da.

 
 
 
 
 

Cuộc sống bận rộn khiến bạn liên tục mất năng lượng, căng thẳng và thiếu sự chăm sóc cho sắc đẹp, sức khỏe. Hãy để Maharani Spa giúp bạn lấy lại vẻ đẹp mà bạn hằng mơ ước. Một làn môi gợi cảm, một dáng mày xinh tinh tế, một làn da trắng hồng tự nhiên... là những điều tuyệt vời Maharani Spa đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng của mình.

Kết quả hình ảnh cho làm dep tại spa

Toạ lạc tại 380B Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3Maharani Spa là một trong những Spa chăm sóc và làm đẹp tin cậy chất lượng tại Sài Gòn. Đây là địa điểm làm đẹp được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn cao với các dịch vụ áp dụng bằng công nghệ cao như: Chăm sóc da mặt, massage body, trị nám, trị mụn, tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo, tắm trắng, ngâm chân thuốc Bắc,...

Kết quả hình ảnh cho làm dep tại spa
 

Với mục đích luôn mang đến các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp hoàn hảo nhất, Maharani Spa bằng việc sử dụng những thiết bị máy móc kĩ thuật hiện đại kết hợp với  liệu trình chuyên sâu sẽ mang đến cho khách hàng một làn da láng mịn và tươi trẻ, đảm bảo hiệu quả và an toàn cao.

DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI MAHARANI SPA

Lăn kim trị sẹo rỗ, nám tàn nhang…

Maharani Spa sử dụng phương pháp lăn kim điều trị sẹo rỗ bằng máy lăn kim đa năng - Một công nghệ mới, giúp kích thích và “đánh thức” các tế bào da, đem lại sự hấp thu sản phẩm và thẩm thấu một cách triệt để, làm dưỡng chất không bị oxy hóa, mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị.

Đặc biệt lăn kim giúp xóa nhăn vùng mặt, se khít lỗ chân lông, sạch mụn, da nám.

 
Kết quả hình ảnh cho Lăn kim trị sẹo rỗ, nám tàn nhang

Phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ, nám tàn nhang tại Maharani Spa sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn một làn da đẹp mịn màng mà lại an toàn tuyệt đối.

Chăm sóc da mặt, body

Chăm sóc da mặt: Tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, xông nóng, út dầu, xông lạnh, masage, bấm huyệt, đá nóng, đi tinh chất chạy máy săn da, đắp mặt nạ (cho từng loại da khác nhau), dưỡng kem (Mỹ phẩm the face shop)

Massage toàn thân + đá nóng (lưng)

Những dịch vụ massage mặt, massage food, massage toàn thân và xông hơi thảo dược sẽ giúp bạn được thư giãn thực sự, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tạo cảm giác thoải mái, tinh thần sáng khoải nhất cho ngày mới năng động.

Massge Body với tinh dầu giảm stress, giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn toàn thân,

Massage Chân Quá trình xoa, bấm lòng bàn chân sử dụng thuốc Bắc để ngăm chân kích thích trực tiếp đến các huyệt đạo cơ thể sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thần kinh và thể xác, giảm đau, chống co thắt. Với phương pháp xoa bấm bàn chân, có thể chữa được nhiều triệu chứng như nhức đầu, suy nhược thần kinh, trầm cảm, hồi hộp, lo lắng,… và giảm đau.

 
 
 
 
Tắm trắng toàn thân
 
Với phương pháp tắm trắng toàn thân bằng nguyên liệu thiên nhiên như : sữa tươi, nghệ, mật ong, cam,.. kết hợp với công nghệ Nano Nhật Bản cao tuyệt đối an toàn hiệu quả, giúp bạn sỡ hữu làn da trắng hồng, mịn màng, thu hút mọi ánh nhìn.
Tẩy tế bào chết, tắm mịn da Colagen, nguyên liệu thiên nhiên, đắp bùn khoáng , sáng mịn da bùn non, ngọc trai,...
 
Kết quả hình ảnh cho Tắm trắng toàn thân
 
Không chỉ với chi phí hợp lí, liệu trình tắm trắng bằng lồng hấp còn mang lại cảm giác thư thái, thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng thần kinh do các tác động về tâm sinh lý trong những giờ làm việc căng thẳng.
 
Wax lông 

Với mục đích luôn mang đến các dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất, Maharani Spa đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng máy công nghệ cao đời mới nhất. Maharani Spa với công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng đột phá mới, hoàn toàn không đau rát, liệu trình triệt nhanh gấp 10 lần công nghệ cũ, đảm bảo:

- Sạch lông 1 cách nhanh chóng, sáng da, khỏi viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông, nhanh chóng tiện lợi, bảo hành vĩnh viễn.

- Cam kết sau liệu trình bạn sẽ có 1 làn da láng mịn không tì vết.. tự tin diện đồ gợi cảm nhé!

Waxing các vùng như: nách , tay, chân.

Kết quả hình ảnh cho Wax lông
 
Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng với sự tư vấn, chăm sóc nhiệt tình chu đáo của chuyên gia Maharani Spa, sẽ giúp cho bạn có những giây phút thư giãn tuyệt đối, cải thiện sức khoẻ cho sắc đẹp toả sáng.
 
GIẢM BÉO PHƯƠNG PHÁP NHẬT BẢN CAVI LIPO
 
Để đáp ứng mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn không ngấn mỡ bụng của nhiều chị em, Les Sam Spa đang áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật Cavi-lipo mới nhất. Với những ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, Công nghệ Cavi-lipo ra đời chính là giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho bạn eo thon dáng chuẩn như mong đợi chỉ sau 1 lần điều trị.
 
 
Công nghệ Cavi-lipo biến các tế bào mỡ được hóa lỏng, giảm thiểu tối đa khả năng liên kết hình thành mô mỡ trong cơ thể bạn. Hiệu quả giảm mỡ lên tới 95% chỉ với một lần điều trị. Tùy theo mức độ tích mỡ, bạn có thể sẽ giảm được từ 2-8kg, vòng bụng giảm được 6-18cm, vùng đùi từ 2-8cm.
 
 
Đặc biệt vùng da bụng không bị nhăn chùng chảy sệ mà trở nên săn chắc và mịn màng hơn, hạn chế nguy cơ tái phát cao. Kết quả, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon thả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 

Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng với sự tư vấn, chăm sóc nhiệt tình chu đáo của chuyên gia Maharami Spa, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sẽ giúp cho bạn có những giây phút thư giãn tuyệt đối, cải thiện sức khoẻ cho sắc đẹp toả sáng.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI MAHARANI SPA:
 
 
 
 

ĐẢM BẢO - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG VIỆN CHĂM SÓC DA - SPA HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ 

NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN SPA - CHĂM SÓC DA - TƯ VẤN MỞ TIỆM

 

Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH FOOT REFLEXOLOGY VIỆT NAM

VIỆN CHĂM SÓC DA - SPA MAHARANI

 

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quân 3

TIN CÙNG LOẠI