Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 2

Lượt xem
7724
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THE LOVE SPA
Lương Định Của, P.An Phú , Quận 2

THE LOVE SPA

 

Điều quý giá nhất trong cuộc sống là có được một sức khỏe, THE LOVE YOGA & SPA luôn mong muốn mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi trẻ. Với tiêu chí sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy giúp khách hàng thực hiện ước mơ sở hữu vẻ đẹp toàn diện, THE LOVE SPA luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp. Đạt hiệu quả cao. Hãy để THE LOVE SPA nâng niu - chăm sóc cơ thể bạn một cách hoàn hảo nhất. 

Tọa lạc tại số Lương Định Của, P.An Phú , Quận 2, THE LOVE SPA (Nhà Văn hóa Phụ Nữ quận 2) như một "siêu thị làm đẹp" với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: Dịch vụ thư giản toàn thân, Chăm sóc da, Tắm trắng toàn thân, Tắm dưỡng toàn thân, Trị liệu giảm béo toàn thân, Giảm mở bụng siêu tốc, Chăm sóc mặt, Đắp parafin, Tẩy tế bào chết, Tan mỡ bụng..

Dịch vụ massage body giúp thư giãn cơ thể, giải tỏa nhức mỏi toàn thân bằng những thao tác massage khoa học tác động sâu vào hệ cơ. Hơi ấm của lòng bàn tay tác động vào từng bó cơ vùng vai gáy, bắp chân, đôi tay...kết hợp cùng hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu thảo dược quý hiếm lan tỏa trong không gian sang trọng cho bạn tận hưởng cảm giác thư giãn, giảm căng cơ, thúc đẩy trao đổi chất và tuần hoàn máu toàn thân tạm gác lại những bộn bề cuộc sống. Cơ thể trở nên nhẹ nhõm và sảng khoái, làn da săn chắc và mềm mịn ngay sau liệu trình. Dịch vụ thư giản tại THE LOVE SPA được kết tinh, kế thừa từ nhiều quốc gia trên thế giới giúp mang lại hiệu quả thư giãn và cải thiện sức khỏe, tinh thần hiệu quả. Sự phong phú về dịch vụ cũng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất.

Nhiều chị em chú trọng tới việc chăm sóc toàn thân mà quên đi các bước chăm sóc da mặt và tiêu biểu là tẩy da chết toàn thân. Bước này mang đến nhiều ích cho làn da, giúp lấy đi những phần tế bào da chết không tự bong được và tái tạo lại tế bào da mới phát triển. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề về da, THE LOVE SPA đã nghiên cứu và thiết kế liệu pháp tẩy tế bào chết toàn thân hiệu quả từ tự nhiên, an toàn phù hợp với mọi khách hàng. Tẩy da chết và thư giãn cơ thể bằng muối và trà xanh là phương pháp làm đẹp tuyệt vời phù hợp với làn da đang đứng trước nguy cơ lão hóa. Sau khi thực hiện liệu pháp này, bạn sẽ sớm được cảm nhận sự căng tràn của từng tế bào dưới da, khả năng đàn hồi mạnh mẽ. Tẩy da chết và thư giãn cơ thể bằng muối và trà xanh đem đến hiệu quả bất ngờ cho chị em

Những ưu điểm khi tẩy tế bào chết tại THE LOVE SPA:

- Loại bỏ lớp da chết, lớp da sừng cỗi giúp làn da mịn màng và đều màu.

- Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với làn da.

- Kĩ thuật massage được thực hiện nhẹ nhàng, bài bản chuyên nghiệp giúp khách hàng thư giãn và mang lại hiệu quả tối ưu.

- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm tận tình tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được giải phương pháp phù hợp

Như bạn đã biết, đôi bàn tay là một trong những vũ khí nhan sắc lợi hại của người phụ nữ. Một trong những bộ phận trên cơ thể chúng ta không thể che giấu được chính là đôi bàn tay. Không có gì ngạc nhiên khi một đôi tay đẹp, nõn nà không tì vết có thể làm say đắm nhiều người khác giới. Tương tự đôi bàn chân cũng vậy, một đôi bàn chân mịn màng, trắng nõn không thô ráp sẽ làm tôn lên vẻ nữ tính của bạn rất nhiều. Parafin được biết đến như một loại mặt nạ nóng dùng để phục hồi, làm mềm vùng da tay, chân. Sáp parafin làm mềm mịn da khô, da nứt nẻ, thô ráp và có vảy, giảm đau cho cơ và khớp, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, cải thiện quá trình lão hóa của da tay, chân, lamg mờ gân xanh một cách hiệu quả. Sức nóng vừa phải của sáp được nung chảy có tác dụng điều trị chứng phong thấp đổ mồ hôi tay, chân. Dịch vụ đắp parafin tại THE LOVE SPA chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. 

Dịch vụ tắm trắng toàn thân tại THE LOVE SPA không làm cho da bị lột tẩy hay bong tróc, bào mòn, tắm trắng hiệu quả nhất bằng phi thuyền vẫn giúp khách hàng nhanh chóng có được làn da sáng bật đến 2 tông màu và còn hơn thế. Với dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp cùng sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại, các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu sâu vào da, phát huy hiệu quả khả năng nuôi dưỡng tế bào. Nhờ vậy, tắm trắng toàn thân bằng phi thuyền sẽ giúp tình trạng da thâm sạm được cải thiện nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm đẹp. Không chỉ vậy, liệu pháp tắm trắng phi thuyền còn kích thích tổng hợp collagen, cho da khỏe mạnh, căng mịn và tươi trẻ.

THE LOVE SPA cam kết sử dụng những sản phẩm chính hãng trong quá trình làm dịch vụ cho Quý khách!

Nhận thấy được sự băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ yêu thích nghề spa, THE LOVE SPA nhận đào tạo học viên trên nhằm tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn trẻ đồng thời cung cấp cho ngành spa thêm nguồn nhân lực chuyên nghiệp và năng động. 

THE LOVE SPA

Lương Định Của, P.An Phú , Quận 2

Tel: 028 37471118 - 0913123688

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 2

TIN CÙNG LOẠI