Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 2

Lượt xem
6971
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ZEN Beauty Lounge
Võ Trường Toản, P. An Phú, Quận 2

ZEN BEAUTY LOUNGE

 

Để có được sự tự tin trong cuộc sống, ngoài việc chăm chút cho vẻ ngoài luôn tươi tắn, rạng rỡ, thì việc cân bằng nguồn năng lượng bên trong và giữ cho tinh thần thoải mái cũng quan trọng không kém. Massage chính là một trong những “bí quyết” hữu hiệu giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng, và luôn đạt được trạng thái tốt nhất. Diachilamdep lần này, hãy đến với ZEN Beauty Lounge và trải nghiệm những kỹ thuật massage điêu luyện do người Thái trực tiếp Massage giúp mang đến những giây phút nghỉ ngơi vô cùng tuyệt vời, thoải mái.

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, ZEN Beauty Lounge chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. ZEN Beauty Lounge đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

ZEN Beauty Lounge là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

ZEN Beauty Lounge hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ Massage đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt giao tiếp Tiếng Anh với người nước

Mức sống ngày một cao hơn, đồng nghĩa với việc stress, áp lực cũng luôn chực chờ đeo bám bạn. Khi đó, Spa đã trở thành một trong những giải pháp thư giãn tối ưu dành cho cả nam lẫn nữ. ZEN Beauty Lounge chỉ dành cho phái đẹp không còn tồn tại, Spa ra đời cũng để phục vụ cho nhu cầu của cả phái mạnh. Đáp ứng được tiêu chí trên, ZEN Beauty Lounge là một trong những điểm đến quen thuộc của những người trẻ bận rộn, mong muốn tìm cho mình một góc riêng yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái. Với mục tiêu tái tạo sự cân bằng về trí óc và cơ thể, ZEN Beauty Lounge sẽ mang lại cho bạn những giây phút hưởng thụ trọn vẹn nhất trong không khí tĩnh lặng, nhẹ nhàng cùng tiếng nhạc du dương, nồng nàn mùi hương tinh dầu.

Ở Thái Lan, massage có truyền thống lâu đời và các kỹ năng được nâng lên tầm bí quyết. Nghề Massage Thái cổ truyền, gọi là Nuad (nu – át) bằng tiếng Thái, phản ánh lịch sử lâu dài của phương pháp trị liệu về sức khỏe. Massage Thái chịu ảnh hưởng của những động tác trong bộ môn Yoga, thuốc Ayurvedic, và các huyệt đạo theo y học cổ truyền Trung Quốc.

Sự mất cân bằng trong cơ thể, tâm trí và tinh thần sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, bệnh tật cũng từ đó mà sinh ra. Vì vậy, bằng cách nhận ra các liên kết không thể thay thế của các bộ phận trong cơ thể, những động tác của Massage Thái kết hợp với liệu pháp đá nóng sẽ giúp loại bỏ tắc nghẽn trong các kinh mạch, thúc đẩy tuần hòan của các huyệt đạo. Massage Thái kết hợp đá nóng cũng có thể giúp giảm đau, giảm căng thẳng cơ bắp, và tăng tính linh hoạt của cơ bắp và chân tay.

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên người Thái sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ  quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

Massage còn giúp cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi, ổn định huyết áp.

Cùng đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp qua nhiều năm kinh nghiệm, ZEN Beauty Lounge cam kết luôn khiến bạn cảm thấy hài lòng khi đến đây.

Chi Tiết Liên Hệ:

ZEN BEAUTY LOUNGE

 Võ Trường Toản, P. An Phú, Quận 2

Tel: 0907267887 Ms. Nga

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 2

TIN CÙNG LOẠI