Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
6064
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018033004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tâm Mỹ Spa
Nguyễn Tri Phương, P.8, Quận 10

TÂM MỸ SPA

 

Theo quy luật tự nhiên, tuổi càng cao da càng bị lão hóa. Bên cạnh đó, các yếu tố như: môi trường sống nhiều khói bụi, thói quen thức khuya hay tâm lý stress… cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tiến trình lão hóa da. Thấu hiểu những lo lắng trên, TÂM MỸ SPA ra đời giúp mọi khách hàng “đảo ngược” quy luật tưởng chừng như bất biến này. Với đội ngũ nhân viên giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, dược mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng được các chuyên gia khuyên dùng trong liệu trình làm đẹp công nghệ cao,…TÂM MỸ SPA  sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tại đây. Tọa lạc tại số  Nguyễn Tri Phương, P.8, Quận 10, TÂM MỸ SPA trở thành điểm đến yêu thích của phái đẹp.

Chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên những giải pháp thực hiện tại nhà không đủ sức để chống lại những tác nhân gây hại trong môi trường và “hung thần” lão hóa. Thấu hiểu được những trăn trở và lo lắng của phái đẹp, TÂM MỸ SPA chuyên các dịch vụ, phương pháp chăm sóc da mặt toàn diện và chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng loại da: Massage body, tẩy dưỡng trắng sáng da toàn thân, chăm sóc da công nghệ cao, chăm sóc da cơ bản, triệt lông,..

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Gói dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao như: Xóa Nốt Ruồi bằng công nghệ Laser, Căng Bóng Mềm Mượt Da bằng công nghệ  Nano Diamond,  Thải Độc Trắng Mịn Da bằng công nghệ Laser Than Hoạt Tính, Nâng cơ/Cằm Vline bằng công nghệ Hifu Ultherapy, Điều Trị Mụn bằng công nghệ Elight Oxygen,..Các tinh chất quý hiếm và chiết xuất vitamin sẽ đi sâu vào tận tế bào da, kích thích quá trình tái tạo lại các sợi collagen đứt gãy. Từ đó, cấu trúc bề mặt da được kéo căng trở lại, độ săn chắc và đàn hồi cũng vì thể mà cải thiện rõ rêt. Làn da bạn sẽ tái sinh độ đàn hồi, căng tràn đầy sức sống thanh xuân.

Ngoài ra, spa còn các chăm sóc da mặt cơ bản dành cho những chị em có làn da ở trạng thái bình thường, không có tổn thương, không có biểu hiện da liễu phức tạp như mụn, sạm nám…với các loại mặt nạ thiên nhiên như: Mặt nạ bạc hà làm sạch dầu giảm mụn, Mặt nạ trà xanh sữa thải độc, Mặt nạ tinh dầu trắng mềm mượt da, Mặt nạ thạch hoa hồng cung cấp nước, Mặt nạ thạch hoa cúc căng mịn da,..Gói dịch vụ này là phức hợp của nhiều phương pháp bao gồm: Cung cấp sức sống cho làn da, Liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, Chăm sóc da cơ bản bằng vitamin C. Những dưỡng chất có trong thành phần trị liệu khi được có khả năng thẩm thấu sâu vào tận các lớp tế bào dưới da, nuôi dưỡng và tái tạo da hiệu quả. Nhờ vậy, độ đàn hồi, sắc tố da cũng được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là giúp da có được sức đề kháng mạnh mẽ trước các tác nhân gây hại.

 

 

Có không ít chị em sở hữu một khuôn mặt khả ái, một vóc dáng thon gọn, nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng về vẻ bề ngoài của bản thân. Bởi lẽ chiếm hữu bề mặt da lại là những vùng lông rậm rạp, làm giảm đi nét nữ tính cần có ở diện mạo phái đẹp. Thay vì áp dụng một số phương pháp triệt lông tạm thời, phái đẹp nên tới TÂM MỸ SPA để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Chỉ sau một  liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da.

Những cảm nhận ban đầu của bạn rất quan trọng đến cảm xúc trong suốt quá trình làm đẹp. Chính vì thế, không gian làm đẹp tại TÂM MỸ SPA tạo cảm giác thư giản thoải mái. Vì thời gian làm đẹp cũng là quãng thời gian bạn chiều chuộng làn da và nuông chiều cơ thể, tranh thủ thư giãn toàn thân, mùi hương thoang thoảng tại TÂM MỸ SPA sẽ mang lại những phút giây thư giản tuyệt vời nhất. 

TÂM MỸ SPA

Đ/c:  Nguyễn Tri Phương, P.8, Quận 10

Tel: 0931487629

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10