Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7056
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017091301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HYUN SPA

 

Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Lựa chọn đến spa thư giãn là một trong những liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải phóng khỏi stress và những vấn đề về sức khỏe. Diachilamdep lần này, hãy đến với Hyun Spa để tận hưởng những giờ phút chăm sóc cơ thể tại spa.

 

Hyun Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ 169 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Hyun Spa có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là vàng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Hyun Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Hyun Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

Hyun Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

 

Tại Hyun Spa có đa dạng các dịch vụ như: Môi Cherry , Lily, Thuyền Đắm Quyến Rũ, Mũi Sline , Lline Thời Thượng, Cằm Vline Sang Chảnh, Má Baby Dễ Thương, Tiêm Rãnh Cười, Tiêm Đầy Thái Dương, Tiêm Tai Tài Lộc, Tiêm Thon Gọn Hàm,  Nâng Mũi Chỉ Vàng Collagen, Tiêm Tan Mỡ Nọng, Bụng, Bắp Tay, Bắp Chân, Tiêm Cải Lão Hoàn Đồng, Tiêm Hóc Mắt, Truyền Trắng, Chăm Sóc Da Mặt, Hấp Trắng Toàn Thân, Triệt Lông Vĩnh Viễn, Điều Trị Mụn Thâm Nám.... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Hyun Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

 

Tiêm môi không cần phẫu thuật là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích để có được đôi môi cong, gợi cảm, đầy đặn tự nhiên mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Tại Hyun Spa ứng dụng công nghệ tiêm môi dưới sự thực hiện của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tiến hành gây tê vùng môi, bơm chất làm đầy an toàn, tự nhiên.

 

 

Sử dụng công nghệ tiêm môi là là cách nhanh chóng, nhẹ nhàng để người sở hữu làn môi mỏng có thể cải thiện kích thước môi của mình. Hyun Spa sẽ bắt đầu với môi trên, tiến hành tiêm lần lượt từ khóe môi đến giữa môi. Vị trí lý tưởng để đưa mũi tiêm là bên ngoài viền môi một chút bởi cách này sẽ giúp giảm thiểu tối đa tình trạng thâm tím môi sau đó. Sau mỗi mũi tiêm, Hyun Spa sẽ nắn nhẹ môi bạn để đảm bảo được dàn trải thật đều, ngăn tình trạng nổi cục.

 

 

 

Chiếc mũi thấp khiến cho gương mặt của bạn mất đi sự cân đối và trông quê mùa? Bạn muốn sở hữu sóng mũi cao đẹp tự nhiên để khuôn mặt trông sang và cải thiện được tướng số? Nâng mũi chỉ ở Hyun Spa chính là liệu pháp giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp thời thượng, chuẩn cao sang!

 

 

Nguyên lý nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ: sống mũi thấp sẽ được nâng cao ngay sau ít phút, tự nhiên và mềm mại, bạn có thể trở lại với công việc ngay sau khi điều trị, vì đây là liệu trình không đau, không sưng bầm, an toàn tuyệt đối. Chỉ đưa vào sống mũi sẽ tạo hiệu ứng kéo collagen vây quanh nó, chính các bó sợi collagen này sẽ nâng sống mũi bạn và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sóng mũi với những lớp collagen tự thân, làm sống mũi bạn đẹp một cách tự nhiên hoàn hảo.

 

Hiệu quả dài lâu, không biến chứng, sau khoảng một tuần, dáng mũi sẽ ổn định và đẹp tự nhiên. Từ đó, chiếc mũi sẽ đẹp trong thời gian dài, và không gặp biến chứng thường thấy ở những kỹ thuật cũ như: lộ sóng, tụt sóng, bóng đỏ đầu mũi,… 

 

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Hyun Spa biến bạn thành người chơi giỏi. “

Đến Hyun Spa để thả mình trong hương sắc thiên nhiên và xua đi những muộn phiền lo lắng…Tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

 

Tel: 0963266666 - 0981233333 Mr. Nhàn

 

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10