Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7734
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Anh Đào
Phường 8, Quận 10
SPA ANH ĐÀO

 

 

 

Phụ nữ là phái đẹp, nên khi ra đường hoặc đến nơi công sở, nhất là khi ra ngoài xã hội đều phải chỉnh chu trong cách ăn mặc và vẻ đẹp bên ngoài. Spa Anh Đào sẽ luôn đồng hành trên Con đường thành công và hạnh phúc của bạn. Nằm tại địa chỉ 264b Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, hứa hẹn mang đến cho bạn sự khác biệt so với các trung tâm chăm sóc da khác, ấy là một không gian yên tĩnh trong tiếng nhạc dịu êm và làn hương tỏa dịu nhẹ cùng những bài trị liệu chuyên biệt, được thực hiện dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên tại đây. 

 

Không gian sang trọng dưới ánh đèn ấm áp tạo cảm giác thân thiện và gần gũi cho bất kỳ khách hàng, trang bị máy móc làm đẹp hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện luôn luôn niềm nở, chu đáo đón tiếp khách hàng. Với tay nghề cao, nhiều năm chuyên nghiệp trong nghề dịch vụ làm đẹp, nhân viên Spa Anh Đào sẵn sàng tư vấn, giới thiệu và phục vụ quý khách với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo vừa ý khách hàng. Đến đây, bạn sẽ có được những giây phút thư thái nhất, cho cả cơ thể và tâm hồn, phục hồi thể chất và sắc đẹp của mình, góp phần giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện. 

 

Tại Spa Anh Đào có đa dạng các gói dịch vụ như: điều trị mụn - nám- tàn nhang, chăm sóc da, nâng cơ mặt - xóa nếp nhăn, phục hồi da bị tổn thương, massage body, tắm trắng,… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Với tiêu chí hàng đầu là mang đến hiệu quả mà an toàn cho hầu hết các dịch vụ làm đẹp, Spa Anh Đào luôn ưu tiên sử dụng các dòng sản phẩm đặc trị chất lượng cao, đảm bảo an toàn sức khỏe bệnh nhân sau liệu trình. Đến với trung tâm, bạn có cơ hội được trải nghiệm đa dạng dịch vụ làm đẹp, không giới hạn các gói điều trị mụn, trị thâm, lăn kim điều trị sẹo rỗ.

Kết quả hình ảnh cho Điều trị mụn

Điều trị mụn tận gốc

Da mặt là vùng nhạy cảm nhất của cơ thể, những tác động như ánh nắng, không khí ô nhiễm, căng thẳng thần kinh làm cho da mặt bị khô, sạm đen và nổi mụn.

Thế mạnh của Spa Anh Đào là sử dụng Thảo Mộc thiên nhiên không hóa chất, không gây kích ứng da - phù hợp với mọi loại da, không gây đau hay tác dụng phụ sau điều trị 

Hiểu được nguyên nhân với sự hình thành của từng loại mụn Spa Anh Đào đã vận dụng thành công ánh sáng Bluelinght kết hợp tính chất thảo dược "Đông Y Bí Truyền "

Với tiêu chí hoạt động: "Spa Anh Đào" - nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"

Spa Anh Đào cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da như điều trị: trẻ hóa da, da nhạy cảm, điều trị mụn, sẹo rỗ,… 

Mỗi ngày Spa Anh Đào nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Hoàng My Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

 

Spa Anh Đào Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

- Không hết hoàn tiền

Kết quả hình ảnh cho Điều trị mụn

Kết quả hình ảnh cho Điều trị mụn

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

 
DỊCH VỤ MASSAGE THƯ GIÃN
 
Spa Anh Đào – địa chỉ cung cấp dịch vụ massage cao cấp hàng đầu hiện nay. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp dưới đôi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản của các chuyên gia của Spa Anh Đào, những dịch vụ massage mặt, massage food, massage toàn thân và xông hơi thảo dược sẽ giúp bạn được thư giãn thực sự, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tạo cảm giác thoải mái, tinh thần sáng khoải nhất cho ngày mới năng động.
 
 
 
Hãy bắt đầu chăm sóc bản thân khoa học hơn ngay từ hôm nay với liệu pháp foot massage + massage body tại Spa Anh Đào, giúp cơ thể được tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái để mỗi ngày đến công sở luôn tràn đầy sinh lực.
Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại Spa Anh Đào rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực.

Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn.

Kết quả hình ảnh cho massage
 
DỊCH VỤ TẮM TRẮNG TOÀN THÂN
 
Từ ngàn xưa, làn da trắng mịn là tiêu chuẩn làm đẹp mà mọi phụ nữ hướng đến và từ đây cũng xuất hiện rất nhiều phương pháp làm trắng da khác nhau. Nhưng không phải phương pháp nào cũng an toàn cho làn da của bạn, suy nghĩ đến điều này Spa Anh Đào đã cho ra đời liệu trình làm trắng da an toàn và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ.
 
Liệu trình tắm trắng tại Spa Anh Đào sử dụng dòng sản phẩm Murad nổi tiếng tại Mỹ được sáng tạo bởi tiến sĩ Howard Murad. Không chỉ giúp loại bỏ lớp tế bào chết sần sùi bị tích tụ trong thời gian dài, hoạt chất làm trắng từ thảo dược còn có khả năng thấm sâu vào da, ức chế sự hình thành của melanin mới.
 
Phương pháp này giúp phá vỡ phân tử melanin hiện hữu để loại bỏ chúng theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, từ đó giúp duy trì độ dày lý tưởng của làn da mà vẫn giúp da sáng khỏe, hồng hào, trắng mịn từ sâu bên trong.
 
Kết quả hình ảnh cho tắm trắng
 
Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Spa Anh Đào giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!
 
Thông Tin Liên Hệ:
 
SPA ANH ĐÀO

 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10

Tel: 0909251963 - 0961063333

 

Tags: Spa Anh Đào , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10