Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
9121
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Hallen Nguyễn
Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Spa Hallen Nguyễn là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

 

Tọa lạc 212A / A56B Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Spa Hallen Nguyễn với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị làm đẹp hiện, Spa Hallen Nguyễn tự hào mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp chất lượng, hiệu quả với giá cả hợp lý nhất. Spa Hallen Nguyễn sở hữu một không gian làm đẹp ấm cúng, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái tối đa cho khách hàng. Các nhân viên chăm sóc sắc đẹp của spa với tay nghề cao, cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng sẽ làm bạn hài lòng nhất.

 

Spa Hallen Nguyễn là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Spa Hallen Nguyễn cung cấp các dịch vụ:  Thải Độc + Phuc, Trẻ Hoá Da, Se Khít Lỗ Chân Lông, Mờ Thâm, Điều Trị Mụn Ẩn, Hút Chì Thải Độc, Đào Thải Bụi Bẩn Độc Tố Chì Trong Da, Làm Da Sáng, Mịn, Chạy Vitamin C Trắng Da, Cung Cấp Vitamin C Giúp Da Trắng Và Căng Mịn, Phi Kim Tế Bào Gốc Thuỵ Sĩ, Điều Trị Sẹo Rỗ, Thâm, Nám, Lỗ Chân Lông To, Trẻ Hoá Da, Massage Mặt Thư Giãn, Nâng Cơ, Giảm Stress, Hấp Trắng Body Nho Đo, Trắng Sáng Da Toàn Thân, Trắng 2 Đến 3 Tone Da, Trị Mụn Tận Gốc Cùng Bác Sĩ Da Liễu, Tắm Trắng Dưỡng Body, Xăm Phun Thẩm Mỹ, Nối Mi Châu Âu ...Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

1. Điều Trị Da Tại Spa Hallen Nguyễn

Từ xưa đến nay những bài thuốc đông y luôn là những biện pháp an toàn giúp duy trì sức khỏe và làm đẹp hiệu quả cho phụ nữ. Với những thành phần hết sức tự nhiên trị mụn cực an toàn lại hiệu quả không ảnh hưởng tới sức khỏe. Tại Spa Hallen Nguyễn, các chuyên gia tại Spa đã và đang sử dụng phương pháp đông y trị mụn tận gốc, đạt được hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng.

Gần đây có rất nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp Đông Y để làm đẹp. Phương pháp đông y là một phương pháp khá lành tính và an toàn cho làn da của bạn. Đối với mỗi loại da cần có những biện pháp điều trị và chăm sóc riêng. Đặc biệt là đối với làn da nhờn, da dầu cần được chăm sóc kỹ. Các bạn có thể tìm đến phương pháp trị mụn bằng đông y thay cho các loại thuốc tây, thuốc dạng kem trên thị trường. Phương pháp này có ưu điểm là trị mụn tận gốc, giải độc cho cơ thể.

 

 

Làn da mụn hoặc nám của bạn sẽ được chăm sóc bằng thuốc bắc đông y bào chế, kết hợp các thành phần từ bài thuốc y học cổ truyền, an toàn tuyệt đối với các loại da, không chất tẩy, không chì, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, hiệu quả mang lại cho các bạn nữ một làn da sạch mụn, nám, trắng hồng, mịn màng, khỏe mạnh và đặc biệt mụn không tái phát trở lại. 

CAM KẾT sử dụng an toàn - hiệu quả 100% 

-------------------------------------------

- Diệt tận gốc mọi triệu chứng của mụn

- Xóa mờ thâm, sẹo do mụn để lại 

- Làm trắng hồng, sáng da một cách tự nhiên

- Làm đầy sẹo rỗ, lỗ chân lông to

- Xóa mờ vết tàn nhang, nám da

- Hút thải độc tố nằm sâu bên trong da, thu nhỏ lỗ chân lông

- Thích hợp với mọi loại da trên mọi trường hợp kể cả da hư tổn do kem trộn. 

-------------------------------------------

▶ ĐẶC BIỆT: Không bị phụ thuộc thuốc, điều trị dứt điểm các bệnh về da, các bạn ngừng thuốc và chăm sóc da bình thường như đắp mặt nạ dưỡng kem

2. Massage Body Ở Spa Hallen Nguyễn

 

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Spa Hallen Nguyễn

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

3. Triệt Lông OPT 360 ( Mới 2017 ) Ở Spa Hallen Nguyễn

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Spa Hallen Nguyễn hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

4.  Nối Mi Châu Âu Ở Spa Hallen Nguyễn

 

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó bạn hãy đến với Spa Hallen Nguyễn với những kỹ thuật nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng, yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài. 

 

Không còn hàng mi thưa mỏng, không phải tốn thời gian gắn mi giả mỗi khi trang điểm, không phải buồn vì đôi mắt không long lanh lấp lánh. Chỉ cần đến với Spa Hallen Nguyễn nàng sẽ được sở hữu cặp mắt lung linh lấp lánh ánh bình minh mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước

 

Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên Spa Hallen Nguyễn tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. 

Bằng những đôi tay khéo léo, lành nghề của các kĩ thuật viên tại. Các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Chỉ 60 đến 90p bạn đã có đôi mi cong đẹp như ý. 

 

Rời khỏi Spa Hallen Nguyễn, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Spa Hallen Nguyễn khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Spa Hallen Nguyễn hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA HALLEN NGUYỄN

 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0935234117 Ms. Thảo

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639