Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
9920
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017102701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MM Spa
Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1

 

 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, MM Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, MM Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. MM Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

Tọa lạc 100 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, MM Spa với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị làm đẹp hiện, MM Spa tự hào mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp chất lượng, hiệu quả với giá cả hợp lý nhất. MM Spa sở hữu một không gian làm đẹp ấm cúng, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái tối đa cho khách hàng. Các nhân viên chăm sóc sắc đẹp của spa với tay nghề cao, cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng sẽ làm bạn hài lòng nhất.

MM Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

MM Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Với những bạn kém may mắn có một làn da sẫm màu, kém mịn thì cũng đừng lo quá nhé vì hiện nay các spa đều đã có những phương pháp giúp bạn làm đẹp an toàn và hiệu quả với tắm trắng tại MM Spa

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, MM Spa cung cấp các dịch vụ: Chăm Sóc Da, Triệt Lông, Trị Mụn,Trị Nám, Tàn Nhang, Sẹo Rỗ, Massage Body Đá Nóng, Lăn Kim, Tắm Trắng, Phun Xăm, Thẩm Mỹ Nội Khoa, … với mỹ phẩm cao cấp Nu- bio ( Sản phẩm dưỡng da Nubito kết hợp máy công nghệ cao RF & Laser là dòng điều trị da chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Với mong muốn đem lại một làn da khỏe đẹp cho phụ nữ Việt từ bên trong lẫn bên ngoài, chính vì vậy Công ty TNHH American Beauty đã nhập khẩu và phân phối độc quyền của Mỹ.) các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với MM Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân.

Điều Trị Mụn Bằng Công Nghệ Chiếu Ánh Sáng Xanh Tại MM Spa

Mụn là một vấn đề muôn thuở khiến phái đẹp luôn phải đau đầu trong việc tìm cách “giải quyết”. Nếu như trước đây, chị em hầu như chỉ nghĩ đến các biện pháp truyền thống như đắp mặt nạ, dùng kem trị mụn… thì giờ đây tới MM Spa trị mụn bằng công nghệ Chiếu Ánh Sáng Xanh trở thành xu hướng.

Với dải ánh sáng xanh có bước sóng đặc biệt chiếu trực tiếp lên vùng da bị mụn sẽ phá vỡ cồi và nhân mụn, triệt tiêu sạch ổ vi khuẩn gây mụn. Theo đó, mụn sẽ bị loại bỏ sạch, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát trở lại. Mặt khác, ánh sáng quang học này khi chiếu sâu vào bên trong da sẽ kích thích da sản sinh collagen và elastin để làn da sau trị mụn được trẻ hóa, sáng hồng và không có vết thâm.

Với cơ chế hoạt động như vậy, trị mụn bằng Công Nghệ Chiếu Ánh Sáng Xanh đã vượt qua nhiều kiểm định khắt khe của FDA và được chứng nhận là công nghệ trị mụn hiệu quả, an toàn. Đồng thời, thực tế hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới trải nghiệm cũng cảm thấy hài lòng về những ưu điểm mà Công Nghệ Chiếu Ánh Sáng Xanh đem lại.

Mong muốn có được một làn da mịn màng, xóa bỏ mọi khiếm khuyến, dị ứng, mụn, thâm trên vùng mặt là điều ai cũng mơ ước, để có thể tự tin trước người đối diện. Phương pháp điều trị mụn MM Spa sẽ mang đến cho bạn kết quả ngạc nhiên như ý muốn.

Massage Body Đá Nóng - Food Tại MM Spa

Sau những ngày làm việc đầy mệt mỏi, massage là một trong những phương pháp giúp bạn giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng nhanh nhất. Đến với MM Spa bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình massage body đá nóng. Sự kết hợp giữa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng, êm ái sẽ giúp cho tinh thần bạn được thư giãn hoàn toàn, sức khỏe được hồi phục nhanh chóng.

Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể. Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người.

Kết hợp massage đá nóng với hương tinh dầu dịu nhẹ, thoang thoảng sẽ khiến bạn cảm thấy tinh thần vô cùng thoải mái và dễ chịu. Chỉ sau ít phút của liệu trình, bạn sẽ cảm nhận những thay đổi rõ rệt của cơ thể. Đầu óc bạn sẽ trở nên minh mẫn, nhẹ nhàng và thư thái hơn, các cơ khớp không còn bị nhức mỏi.

Có rất nhiều cách để lấy lại vòng eo thon gọn của bạn. Phương pháp thông thường như ăn kiêng, tập luyện thể dục đơn thuần ít hiệu quả và đòi hỏi sự kiên trì trong khoảng thời gian rất dài. Phương pháp phẫu thuật thì lại tốn kém và chịu đau đớn chưa kể các rủi ro không mong muốn. Giới thiệu đến bạn một phương pháp ít tốn kém hơn hẳn lại hiệu quả, an toàn và đem lại sự thư giãn cho quá trình giảm mỡ bụng của bạn, đó là liệu trình massage tan mỡ bụng tại MM Spa

Massage bụng là phương pháp dùng tay tác động lực lên vùng mỡ thừa, làm nóng mô mỡ, tăng cường hoạt động của các tế bào mỡ giúp phân hủy và đào thải mỡ. Massage cũng kích thích sự hoạt động của các mạch máu dưới da qua đó tác động tích cực đến quá trình trao đổi chất và tiêu hủy mỡ. Bên cạnh đó, massage vùng bụng còn mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe như cải thiện hệ thống tiêu hóa

Tắm Trắng Tại MM Spa

Một làn da trắng hồng không tỳ vết chính là “vũ khí lợi hại” giúp các bạn nữ tự tin khoe dáng trong những bộ cánh gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng nếu chẳng may bạn đang có làn da đen sạm thì cũng đừng quá lo lắng, dịch vụ tắm trắng  với tinh chất collagen siêu dưỡng trắng kết hợp sữa non tại MM Spa sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như mơ ước.

Với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam, dù che chắn cỡ nào khi ra đường thì bạn cũng khó tránh khỏi việc bị sạm da do nắng, khiến cho da không đều màu, chỗ trắng chỗ nâu. Đây là điều hoàn toàn bình thường do cơ chế phản ứng của cơ thể khi gặp ánh nắng mặt trời sẽ tự sản sinh ra hắc sắc tố melanin, tuy nhiên sự xuất hiện quá nhiều melanin lại gây mất thẩm mỹ và khiến các bạn gái mất đi sự tự tin về ngoại hình. Liệu trình tắm trắng tại MM Spa được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng, không còn dấu vết đen sạm bằng những sản phẩm đặc biệt và công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả.

 

Sau liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể trên làn da, da sẽ mịn màng và trắng sáng hơn trông thấy. MM Spa luôn quan tâm nhiệt tình đến khách hàng sẽ tư vấn cách chăm sóc da toàn thân tại nhà cho bạn có thể giữ gìn làn da đẹp lâu dài.

Triệt Lông Tại MM Spa

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong MM Spa hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để MM Spa biến bạn thành người chơi giỏi. “

Đến MM Spa để thả mình trong hương sắc thiên nhiên và xua đi những muộn phiền lo lắng…Tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

MM SPA

ĐNguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1

Tel: 0982917556 Ms. Châu

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639