Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7921
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa & Nail YuRi
Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

SPA & NAIL YURI

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một bộ móng đẹp lung linh, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Spa & Nail YuRi thể hiện sự  chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ  kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng với phương châm: Uy tín tạo nên thương hiệu. 

 

 

 

Spa & Nail YuRi là một địa chỉ chăm sóc cơ thể và thư giãn uy tín tại Sài Gòn. Chuyên cung cấp các gói dịch vụ đa dạng như: Nail, Chăm Sóc Da, Phun Xăm, Trang Điểm, Gội Đầu…đến khách hàng

 

Một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Nail là một nghệ thuật và người làm nails là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ nail, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực

 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và mang đến cho bạn một đôi tay và chân chắc khỏe, thu hút, góp phần tôn lên phong cách cũng như cá tính của con người bạn tại  Spa & Nail YuRi. Quy trình thực hiện diễn ra với các bước rất chuyên nghiệp và bài bản. Các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện đảm bảo sự an toàn không gây hại cho da tay, cho móng… Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, EZ, CRISTINE... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Nails đẹp & mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Spa & Nail YuRi luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái. Bạn sẽ có một bộ móng với những kiểu vẽ mới lạ, độc đáo và đẹp mắt nhất, giúp bạn tự tin, nổi bật khi đi dự tiệc hay hẹn hò cùng bạn bè vào những dịp đặc biệt. Đến với  Spa & Nail YuRi, từng chiếc móng tay, chân của bạn luôn được chăm chút hết sức cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo mang lại diện mạo mới - nổi bật và lung linh hơn giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Spa & Nail YuRi

 

 

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại  Spa & Nail YuRi. Chăm sóc da là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại Spa & Nail YuRi

 

Phun xăm thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp cho nhiều đối tượng, đặc biệt với những người khi sinh ra đã có đôi mày nhợt nhạt, thưa thớt, đuôi ngắn; hoặc những phụ nữ lớn tuổi có da mặt lão hóa, mất tính đàn hồi khiến cho phần đuôi mắt bị chảy xệ và cặp lông mày bị chùng xuống. Những khuyết điểm như thế này trên gương mặt khiến cho các chị em giảm đi sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Hơn nữa, việc trang điểm chân mày hàng ngày tốn nhiều thời gian, đòi hỏi sự khéo tay nên dễ khiến nhiều chị em chán nản. Và phun xăm thẩm mỹ chính là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. 

Kết quả hình ảnh cho Phun xăm

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Spa & Nail YuRi với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi tạo cho bạn cặp mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt mang lại vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách một. 

Kết quả hình ảnh cho trang điểm

Spa & Nail YuRi với đội ngũ chuyên gia trang điểm cho quý khách nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn, tự tin và nổi bật hơn. Spa & Nail YuRi  chúng tôi luôn cập nhật những phong cách trang điểm  mới theo xu hướng thời trang để có được sự đa dạng cho Quý khách. 

 

 

Các bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách trang điểm: trang điểm tự nhiên, trang điểm  ấn tượng, trang điểm phong cách, trang điểm theo yêu cầu, trang điểm thời trang, trang điểm dự tiệc…Spa & Nail YuRi  có kinh nghiệm thẩm mỹ cao, từng được đào tạo qua các khoá học, sẽ giúp bạn đẹp hơn

Kết quả hình ảnh cho gội đầu

Gội Đầu Tại Spa & Nail Yuri

Về Spa & Nail YuRiheart

 

Spa & Nail YuRi, đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em

 

Ngoài ra Spa & Nail YuRi còn Nhận trang điểm cô dâu, chụp hình cưới đi tiệc, đào tạo học viên

Tọa lạc tại địa chỉ Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, Spa & Nail YuRi có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình, đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Spa & Nail YuRi giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA & NAIL YURI

Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

Tel: 0908598459 C. Trinh

 

Tags: Spa & Nail YuRi , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639