Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7336
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Julia Clinic & Spa
Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Quận 1

JULIA CLINIC & SPA

 

 

Không thể phủ nhận một điều chắc chắn rằng trong cuộc sống hiện đại hiện nay, với sự phát triển tột bậc của xã hội đã vô tình tạo nhiều cơ hội cho mọi người nhận lại nhiều tiện nghi hơn, song cũng chính vì điều ấy mà chúng ta vô tình rước thêm áp lực vào bản thân. Hãy biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của mình bạn nhé! 

 

Tại Julia Clinic & Spa là địa chỉ uy tín làm đẹp của các bạn nam, nữ, đến đây bạn sẽ được thư giãn thoải mái trị liệu đẳng cấp, hiệu quả trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh của thiên nhiên, spa được chia thành nhiều khu vực riêng biệt ứng với từng loại dịch vụ. Đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, công nghệ từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc. Đặc biệt tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín.

 Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện luôn luôn niềm nở, chu đáo đón tiếp khách hàng. Với tay nghề cao, nhiều năm chuyên nghiệp trong nghề dịch vụ làm đẹp, nhân viên Julia Clinic & Spa sẵn sàng tư vấn, giới thiệu và phục vụ quý khách với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo vừa ý khách hàng. Đến đây, bạn sẽ có được những giây phút thư thái nhất, cho cả cơ thể và tâm hồn, phục hồi thể chất và sắc đẹp của mình, góp phần giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện. 

Julia Clinic & Spa có đa dạng các gói dịch vụ như: điều trị mụn - nám- tàn nhang, chăm sóc da mặt, làm sáng da, tắm trắng, làm hồng nhũ hoa, massage face - body, tiêm filler botox… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

 

TRỊ MỤN:

Ai ai cũng mong muốn được sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Thế nhưng, những kẻ thù của làn da như mụn, thâm, nám lại đeo bám dai dẳng, ngăn cản bạn trên hành trình tìm đến cái đẹp, khiến bạn dần mất tự tin với khuôn mặt mộc của mình. Nếu bạn cũng đang ở trong mối băn khoăn ấy thì hãy vui lên bởi lần này, Julia Clinic & Spa sẽ mang đến cho bạn giải pháp xóa sạch mụn, thâm.

Làn da mụn có đặc điểm mong manh, nhạy cảm, dễ kích ứng, vì thế luôn cần 1 liệu trình điều trị chuyên biệt, nhẹ nhàng dành riêng cho loại da này. Đến với Julia Clinic & Spa, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó. 

LIỆU TRÌNH 12 BƯỚC CHO 1 LẦN TRỊ MỤN:

1-Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dành cho da mụn.

2-Tấy tế bào chết

3-Xông nóng giúp nở chân lông, làm sạch bã nhờn, mụn cám, làm mềm da để quá trình lấy mụn dễ dàng hơn.

4-Hút mụn bằng ống thuỷ tinh chân không.

5-Kiểm tra độ nhờn của da qua ống chân không

6-Sát trùng dụng cụ trước khi làm (hoàn toàn là dụng cụ mới)

7-Lấy nhân mụn ẩn, cám, già, viêm một cách hợp lý, kỹ thuật lấy mụn chuyên nghiệp giúp giảm đau,giảm sưng,hạn chế để lại vết thâm sau mụn.

8-Đi ĐIỆN TÍM diệt khuẩn kháng viêm, sát trùng vết mụn làm liền da và không để lại sẹo.

9-Chạy tinh chất đặc trị mụn.

10-CHIẾU ÁNH SÁNG SINH HỌC Bio Light màu Xanh Dương (dành cho da mụn ẩn, đầu đen, viêm)

11- Đắp mặt nạ thuốc Bắc sát khuẩn và làm dịu mát da.

12-Xông lạnh và dùng sóng siêu âm lạnh làm khích lỗ chân lông giảm đau, chống sưng.

Kết quả hình ảnh cho TRỊ MỤN:

Hình ảnh có liên quan

Điều trị mụn cấp tốc công nghệ cao 

* Cam kết hết sạch mụn và đẹp da sau mỗi liệu trình . 

* Hiệu quả nhanh chóng ( thấy rõ chỉ sau 2-3 lần điều trị ) 

* Không để lại sẹo 

* Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

* Ít đau, ít sưng tấy

* Không hết mụn hoàn lại tiền 

Kết quả hình ảnh cho TRỊ MỤN:

Điều Trị Nám - Tàn Nhang

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Điều Trị Nám - Tàn Nhang

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Vết thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau mụn, tổn thương da, thủy đậu, bỏng hay côn trùng cắn. Những tác động này khiến lớp collagen và elastin trên bề mặt da bị phá vỡ tạo cơ hội cho hắc tố melanin phát triển mạnh. Đồng thời, trong quá trình lành vết thương bạn vô tình để cho ánh nắng thâm nhập vào vùng da non cũng khiến vùng da này chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen mà người ta quen gọi là vết thâm. Vết thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất đi sự tự tin và phải dày công trang điểm vừa tốn thời gian, lại vừa e ngại nỗi lo về da ngấm độc chì sau thời gian sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

Kết quả hình ảnh cho Điều Trị Nám - Tàn Nhang

Hình ảnh có liên quan

Đến với Julia Clinic & Spa bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trịJulia Clinic & Spa đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Kết quả hình ảnh cho Điều Trị Nám - Tàn Nhang

 

TẮM TRẮNG PHI THUYỀN HOÀNG GIA CAO CẤP

Tắm trắng phi thuyền là Công nghệ Hàn Quốc được Julia Spa mang về kết hợp với máy Ủ Ánh Sáng Hồng Ngoại để chăm sóc đặc biệt cho những làn da bị lão hóa và phục hồi các tế bào da bị tổn thương

-Với công nghệ tắm trắng phi thuyền của Julia Clinic & Spa, đảm bảo bạn sẽ không bị vàng lông, không bị ngứa và da bạn sẽ không bị bắt nắng, một tố chất quan trọng trong những ngày hè oi bức với tia UV từ 8 trở lên của Việt Nam 

Đồng thời sự kết hợp từ các dưỡng chất thiên nhiên với liệu trình tắm trắng phi thuyền sẽ giúp cho da bạn có được sự trắng hồng mịn màng, Julia Clinic & Spa sẽ đem thời gian trả lại cho bạn

-Các phương pháp làm đẹp bằng tia hồng ngoại của máy phi thuyền được ứng dụng từ khoa học ánh sáng với tia sáng tập trung ở một vị trí tạo ra phản ứng vật lý đốt, cháy… Ánh sáng được đưa vào cơ thể mang theo năng lượng nhiệt, sẽ phá hủy các tế bào làm mô bị tổn thương và hạn chế được quá trình lão hoá da, mang lại vẻ tươi trẻ, sự đàn hồi cho làn da.

-Ngoài ra , ánh sáng hồng ngoại có thể làm sạch sâu các lỗ chân lông mao mạch và loại bỏ tất cả các chất kim loại nặng độc hại trong cơ thể của bạn.

 

Hình ảnh có liên quan

Không lột tẩy, không bào mòn da, làm sáng da đến 2 sắc thái và mang lại hiệu quả nhiều hơn thế là những ưu điểm vượt trội chỉ có ở phương pháp tắm trắng phi thuyền hiện đại tại Julia Clinic & Spa – Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm trắng da từ bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại –  giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ tác động nhiệt. – Phương pháp này ức chế lượng melanin sản sinh quá mức, làm mờ đốm đen sẫm màu trên bề mặt da, đồng thời tổng hợp collagen, tái cấu trúc da.

Tắm trắng phi thuyền phù hợp với:

- Da tối, vàng xỉn, không đều màu

- Da sạm nám, tàn nhang

- Da yếu, tổn thương do ánh nắng mặt trời

 

Tắm trắng bằng phi thuyền hồng ngoại tại Julia Clinic & Spa kết hợp với bạc hà và sữa non sẽ được bắt đầu với cảm giác ấm dần, cảm nhận được sự giãn nở của các lỗ chân lông. Điều này sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi để các dưỡng chất làm trắng thẩm thâu sâu vào da, khóa chặt mọi hoạt động của hắc sắc tố, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố mới, chống lại quá trình lão hóa da cho phái đẹp.

Với máy phi thuyền hồng ngoại thì quy trình dưỡng trắng da sẽ được bắt nguồn từ bên trong và giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây sạm, nám mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn và hiệu quả.

Hình ảnh có liên quan

Các quy trình tắm trắng phi thuyền :

Bước 1: Tư vấn phân tích da

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Bước 3: Ủ tinh chất làm trắng nano kết hợp phi thuyền hoàng gia 

Bước 4: Tắm sạch lại với nước

Bước 5: Tắm qua và tiến hành massage nhẹ bằng sữa non. Để giúp da có thể hấp thụ 100% các dưỡng chất, bạn sẽ được được đưa vào máy phi thuyền hồng ngoại từ 10 đến 15 phút. Các luồng ánh sáng hồng ngoại trong máy sẽ giúp các tinh chất này tác dụng xuống từng tầng tế bào da, kích thích khả năng hấp thụ sản phẩm tối đa nhất. Sau đó tắm sạch bằng nước ấm.

Bước 6: Tắm sạch lại với nước

Bước 7: Thoa kem dưỡng trắng da chống nắng

TIÊM FILLER BOTOX

Làm đẹp là mong muốn chính đáng của tất cả mọi người. Được mệnh danh là phái đẹp, chị em luôn muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn, chính vì vậy mà công nghệ thẩm mỹ đã ra đời để khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể, hướng đến một vẻ đẹp toàn diện, không tì vết.

Tâm lý chung của mọi người thường ngại phẫu thuật do lo sợ đau đớn và những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Hiện nay, trào lưu thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy đã và đang được các tín đồ làm đẹp vô cùng ưa chuộng nhờ những ưu điểm như không gây đau, không gây sưng nề, cho hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng và đẹp tự nhiên, an toàn không biến chứng, sau thẩm mỹ không mất thời gian chăm sóc nghỉ dưỡng.

Julia Clinic & Spa Chúng tôi là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế chuyên nghiệp được khách hàng lựa chọn và tin tưởng.Với tiêu chí hàng đầu '' An toàn và hiệu quả tuyệt đối '' cho thất cả khách hàng sử dụng và sản phẩm tại Julia Clinic & Spa.

Hình ảnh có liên quan

Đến với Julia Clinic & Spa, Tiêm Mũi , Môi, Cằm, Tiêm đầy thái dương, má baby, Tiêm hạ gò má, gọn hàm,... đã không còn phải nhờ đến các biện pháp phẫu thuật phức tạp mà vẫn đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết.

SỞ HỮU GƯƠNG MẶT HOT GIRL, HOT BOY KHÔNG HỀ KHÓ CHỈ VỚI 3,5 triệu. HÃY ĐỂ JULIA CLINIC &SPA GIÚP BẠN THOẢ ƯỚC NGUYỆN BẤY LÂU 

TIÊM FILLER GIÁ SHOCK trị giá còn có 3,5 TRIỆU/ML

CAM KẾT FILLER CHÍNH HÃNG! 

KHÁCH HÀNG BAO NGUYÊN HỘP!

TRỰC TIẾP BÓC TEM KHI LÀM! SẢN PHẨM KHÔNG HỀ PHA TRỘN 

✔Kỹ thuật tiêm an toàn, sản phảm được cấp phép của Bộ Y Tế.

✔ Ứng dụng mô hình công nghệ mới và An Toàn tuyệt đối. 

✔ Không đau, không sưng, không chảy máu.

✔Không phải kiêng khem.

✔Không tác dụng phụ, không biến chứng.

✔Được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao.

BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

 

Tiêm mũi với chất làm đầy botox và filler

Với đặc tính không di chuyển, chỉ có tác dụng tại vị trí được tiêm nên botox và filler mang lại kết quả vô cùng chính xác. Bạn dễ dàng tạo được sóng mũi cao và thẳng theo ý muốn mà không cần lo ngại sưng đau, biến chứng hay cong vẹo ngay cả khi bị va chạm mạnh. Bạn sẽ thấy được kết quả ngay sau khi tiêm, vết tiêm rất nhỏ nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Kết quả hình ảnh cho Tiêm mũi với chất làm đầy botox và filler

 

Hình ảnh có liên quan

 

Tiêm cằm Vline, thu gọn góc hàm với botox và filler

Với phương pháp tạo dáng cằm V-line không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể cải thiện dáng cằm của mình một cách an toàn, hiệu quả mà không hề phải đụng đến dao kéo. Tiêm Filler và botox giúp làm thon gọn góc hàm, làm thon gọn khuôn mặt an toàn, hiệu quả. Công nghệ tạo dáng cằm V-line bằng Filler và botox không phẫu thuật, không đau, không có tai biến, không có tác dụng phụ, mang lại sức sống và sự trẻ trung cho làn da của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Tiêm cằm Vline, thu gọn góc hàm với botox và filler

Tiêm Filer và botox thu gọn góc hàm tạo gương mặt V-line rất hiệu quả và hiện nay phương pháp này đã được các chuyên gia phẫu thuật thẫm mỹ ở các nước có nền khoa học thẩm mỹ tin dùng và ứng dụng rộng rãi vì sự an toàn sức khoẻ cho người sử dụng phương pháp này và hiệu quả mà nó mang lại.

 

Tiêm môi căng mọng, môi trái tim

Tạo hình môi trái tim không phẫu thuật là dịch vụ làm đẹp sử dụng chất làm đầy Filler và botox để tạo hình khuôn môi. Khi tiêm trực tiếp chất làm đầy vào bờ môi, giúp đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ hơn.Hiện nay, kỹ thuật tạo hình môi trái tim đang trở thành một xu hướng làm đẹp hot nhất trên toàn thế giới, bạn sẽ nhanh chóng có được bờ môi đẹp lung linh khuôn trái tim chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện. Không cần mất thời gian trang điểm, không cần đánh son tạo hình vẫn có được đôi môi trái tim ưng ý nếu đến với Julia Clinic & Spa ngay hôm nay!

Hình ảnh có liên quan

 

 

Julia Clinic & Spa thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.  Đến với Julia Spa bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Thông Tin Liên Hệ:

JULIA CLINIC & SPA

 

Tel: 0942758666 - 0888776806

 

Tags: Julia Clinic & Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639