Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7241
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hana Spa
Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghi, Q. 1

HANA SPA

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hana Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…Cuộc sống vốn bộn bề lo toan từ gia đình, con cái đến công việc, đôi khi khiến cho chị em phụ nữ quên đi việc chăm sóc bản thân mình. Nhưng bạn có biết, những áp lực công việc, căng thẳng mệt mỏi ấy sẽ khiến bạn bị lão hóa nhanh đến mức bạn không ngờ đến. Rồi một ngày nào đó bạn chợt nhận ra rằng mình đã già đi từ lúc nào. Hana Spa hiểu được những điều đó và đã ra đời nhằm mang đến cho bạn một địa chỉ lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngay từ hôm nay, hãy nâng niu và chăm sóc bản thân mình cùng các dịch vụ của Hana Spa bạn nhé!

Đến với Hana Spa, bạn không chỉ hài lòng về kết quả của dịch vụ mang lại mà còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong làm đẹp và luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp.

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Hana Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả. Hana Spa cung cấp các dịch vụ: Làm đẹp, Chuyên lăn kim điều trị mụn, Massager body, Foot . ...

 

 

 Lăn kim điều trị mụn tại Hana Spa

Mụn là một trong những kẻ thù lớn nhất của làn da. Mụn thường kéo dài dai dẳng, rất khó điều trị, gây mất thẩm mỹ trên gương mặt, khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Hana Spa không chỉ đánh bay mụn, nám tàn nhang, mà còn giúp bạn giải quyết những vấn đề về sẹo rỗ, lỗ chân lông to, hay làn da sần sùi, với liệu trình  lăn kim, sẽ khiến bạn bất ngờ về làn da của mình, một diện mạo mới, một làn da mịn màng, tươi trẻ đúng như mong muốn của bạn.

Hình ảnh có liên quan

Hiện nay công nghệ lăn kim được xem là giải pháp hiệu quả nhất trong điều trị các vấn đề về da. Đây là phương pháp trị liệu dựa trên nguyên tắc kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất đi và cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, sẽ giúp lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ. Thiết bị lăn kim làm tăng nồng độ của collagen và elastin trong da của bạn, khiến các vết rạn da, nếp nhăn, vết sẹo và màu da không đồng đều được thay thế và giúp làn da của bạn tự làm mới và cải thiện. Bên cạnh đó, sản phẩm được đưa sâu vào trong da giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. 

Công nghệ lăn kim mang lại hiệu quả vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

Massager Body, Foot tại Hana Spa

Kết quả hình ảnh cho Massage Body

Thực hiện liệu trình, đội ngũ chuyên viên am hiểu vị trí huyệt đạo cùng các thao tác chuẩn xác sẽ tiến hành bấm huyệt, tác động lên các huyệt đạo giúp bạn giải trừ đau nhức, sự căng thẳng, mệt mỏi. Kết hợp với bấm huyệt là liệu pháp massage kết hợp tinh dầu và đá nóng có tác dụng lưu thông máu huyết, giúp tinh thần thư thái.

 

Massage chữa bệnh đau đầu là một trong những phương pháp thường được sử dụng, ưu điểm của phương pháp này là tính đa dụng và tiện lợi của nó. Người bệnh hoàn toàn có thể tự massage tại nhà mà vẫn đem lại hiệu quả cao với những động tác rất đơn giản. Massage chữa bệnh có khả năng giúp các cơ được thư giãn trở lại, do đó có tác dụng rất tốt trong việc cắt cơn đau đầu và đặc biệt là chứng đau đầu căng thẳng.

Kết quả hình ảnh cho Massage Body

Bấm huyệt kết hợp massage trực tiếp tác động vào da thịt, thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ gây nên những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể. Xoa bóp làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn tại chỗ. Tăng tuần hoàn, góp phần chống viêm, giảm phù nề. Luồng máu tới sẽ tăng cường trao đổi chất, mang ôxy tới cho tế bào và mang đi các chất thải cặn bã. Đối với cơ xương khớp, xoa bóp làm giãn cơ, đặc biệt là những nhóm cơ đã bị co cứng trước đó.

Hình ảnh có liên quan

Tọa lạc trên đường Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghi, Q. 1, còn được biết đến là điểm đến làm đẹp và thư giãn bậc nhất dành cho chị em phụ nữ. Sở hữu không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho khách hàng một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất.

Đội ngũ nhân viên thân thiện luôn luôn niềm nở, chu đáo đón tiếp khách hàng. Với tay nghề cao, nhiều năm chuyên nghiệp trong nghề dịch vụ làm đẹp, nhân viên Hana Spa sẵn sàng tư vấn, giới thiệu và phục vụ quý khách với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo vừa ý khách hàng. Hân Hạnh Được Đón Tiếp Quý Khách đến  Hana Spa

 

Chi Tiết Liên Hệ:

HANA SPA

 

Tel: 0947802779 - 01644363696 Mrs. An

 

Tags: Hana Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639