Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7641
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017031801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bông Spa
Nguyễn Cảnh Chân, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Nguyễn Cảnh Chân, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

 

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bông Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Bông Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Tọa lạc tại địa chỉ số 8A1 Nguyễn Cảnh Chân, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, khu vực sần uất tiếp giáp trung tâm thành phố, Bông Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn.

Bông Spa là điển hình hoàn hảo của một không gian spa thư giãn ấm cúng, thanh lịch, sang trọng và phong cách với diện tích của mỗi chi nhánh khoảng hơn 600m2, cùng hệ thống phòng dịch vụ hiện đại, sang trọng.

Điểm đặc biệt mà bạn sẽ nhớ hoài về Bông Spa là phòng dịch vụ được đặt tên bằng các loài hoa nghe qua đã thấy dễ thương cực kỳ như Phòng Bông Trà, Bông Sen, Bông Gạo, Bông Sứ,…Mỗi phòng phòng được phân chia chức năng riêng như phòng facial, phòng body thư giãn, phòng tắm trắng, phòng đôi dành riêng cho các cặp đôi muốn có không gian riêng tư để làm đẹp và thư giãn cùng nhau.

Hệ thống phòng xông hơi ướt thuốc nam và xông hơi đá muối Hymalaya hòa mình với thiên nhiên, luôn ngan ngát hương thảo mộc để mang đến cho bạn hiệu quả trị liệu, chăm sóc da cũng như chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. Bông Spa xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

Tại Bông Spa có đa dạng các gói dịch vụ như: 

- Làm đẹp da mặt với hoa tươi, trái cây và thảo mộc

- Tắm sáng hồng mượt da bằng các loại hoa tươi, trái cây

- Massage thư giãn tooàn thân với gừng ta/ ngải cứu,…

- Tắm trắng Nhiệt lạnh Nano, Hấp trắng da ánh sáng hồng, Hấp trắng da Hoàng Thị, Hấp trắng sinh học Bách Hoa,...

- Liệu pháp massage căng da Mochi, Điều trị mụn Tràm trà

- Tan mỡ bụng liệu pháp sinh học,…với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

LIỆU PHÁP MASSAGE CĂNG DA MOCHI

Thời gian: 90 phút

Giá: 650.000Đ

Là liệu pháp căng da đặc biệt có hiệu quả tăng sinh collagen tự nhiên, ngăn chặn quá trình lão hóa da, làm da săn chắc, căng mọng ngay lần đầu tiên trải nghiệm với mầm nếp hữu cơ Mochi Nhật Bản. Thực hiện Căng da Mochi thường xuyên sẽ mang lại làn da mãi đôi mươi.

Liệu trình sử dụng các nguyên liệu 100% thiên nhiên : Tinh dầu hạt nho, Đường nâu, Bơ shea

Mặt nạ Mochi: Công thức đặc biệt với thành phần thiên nhiên chống lão hóa ưu việt gồm mầm nếp Mochi hữu cơ, hạt sen, đậu xanh, tinh dầu thông đỏ giúp căng da, se khít lỗ chân lông, đều màu da & trẻ hóa da hiệu quả.

Các bước thực hiện:

Sau khi rửa mặt & thanh tẩy da chết để loại bỏ bụi bẩn trên da, đào thải độc tố đồng thời giúp da hấp thu tối đa dưỡng chất, các chuyên viên sẽ tiến hành xông nóng nhằm mở lỗ chân lông. Lúc này, làn da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất & tăng lưu thông bạch huyết. Bước kế đến là hút bã nhờn & mụn cám làm sạch sâu lỗ chân lông & thúc đẩy quá trình trao đổi oxy. Điểm đặc biệt là bước tẩy tế bào chết tại Bông Spa không dừng ở việc chỉ tẩy tế bào chết trên da mặt mà còn chăm sóc cho vùng da môi, lấy đi lớp da chết, khô sần cho bạn đôi môi mềm ẩm mượt, để bạn thật sự cảm nhận sự thăng hoa của làn da mình.

Tiếp theo, bạn được massage, ấn huyệt giúp lưu thông máu huyết vùng da mặt & lăn đá trầm tích ấm giúp đào thải độc tố đồng thời thư giãn cơ mặt.

Đắp mặt nạ Mochi chống lão hóa ưu việt gồm mầm nếp Mochi hữu cơ, hạt sen, đậu xanh, tinh dầu thông đỏ trẻ hóa da hoàn hảo. Sau đó, tăng cường thêm một bước căng da cho làn da săn chắc, tươi sáng & căng mượt đến không ngờ.

Chỉ sau khi trải nghiệm liệu trình một lần duy nhất, làn da bạn sẽ sáng hồng tươi trẻ, săn chắc, bóng mượt hoàn hảo.

Kết quả hình ảnh cho Liệu pháp massage căng da Mochi

Ủ DƯỠNG TRÁI CÂY, THẢO MỘC

Thời gian: 45 phút

Giá: 250.000Đ

Liệu pháp tắm trái cây tươi, thảo mộc dồi dào vitamin, khoáng chất sẽ mang đến cho bạn làn da mịn mướt, trắng sáng ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên với công thức ủ dưỡng từ các loại thảo mộc được nuôi trồng hữu cơ xanh – sạch 100%.

Bạn có thể tùy chọn các nguyên liệu 100% thiên nhiên sau

Khoai tây, bí đỏ, khổ qua, carrot, củ dền, ngô sữa

Dâu, bơ, chuối, cà chua, cam mật

Nghệ đen, đậu đỏ, mè đen, cacao

Các bước thực hiện:

Xông hơi hoặc ủ khăn nóng để kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động, mở rộng lỗ chân lông, thúc đẩy sự đào thải các độc tố, sẵn sàng hấp thu dưỡng chất.

Sau đó, tiến hành đắp hỗn hợp trái cây tươi, thảo mộc lên làn da toàn thân kết hợp massage xoa bóp theo mạch bạch huyết để đào thải độc tố, xoa và day, ấn theo các thớ cơ tròn để cơ thể săn chắc và giúp làn da được thấm sâu các dưỡng chất.

Bước ủ dưỡng chất cho làn da hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất từ hỗn hợp trái cây tươi/ thảo mộc nhằm mang lại một làn da sáng hồng, mềm mại tuyệt vời.

 

HẤP TRẮNG DA HOÀNG THỊ

Thời gian: 60'

Giá: 750.000Đ

Là phương pháp dùng hơn 20 loại bột (cam thảo, mầm gạo, ngọc trai, yến mạch, bột nghệ, …) kết hợp với 17 loại hoa khô & thảo mộc đông y (cúc trắng, trà hoa, linh chi, hạnh nhân, ý dĩ, rau sam, hoàng kỳ…) cùng các loại tinh dầu dưỡng da (tinh dầu cúc trắng La Mã, tinh dầu nụ hoa tầm xuân, tinh dầu jojoba…) tạo thành hỗn hợp thẩm thấu nhanh qua da như 1 liệu pháp “hấp” làm da trắng hồng & mịn mượt bất ngờ. Sau 60 phút trải nghiệm, bạn sẽ cảm nhận ngay làn da mềm, mịn & sáng mượt.

Liệu pháp cam kết:

- 100% thảo mộc thiên nhiên

- Không bắt nắng

- Không bào mòn da, không vàng lông

Kết quả hình ảnh cho Liệu pháp massage căng da Mochi

Liệu trình này thích hợp với các bạn gái có làn da tối, không đều màu, đang chán chường với các kiểu tắm, dưỡng vì làm hoài không thấy hiệu quả hoặc muốn thay màu da bằng giải pháp dưỡng trắng da an toàn trong thời gian ngắn.

Liệu trình sử dụng các nguyên liệu 100% thiên nhiên sau:

Bột thiên nhiên: Cam thảo, mầm gạo, ngọc trai, yến mạch, bột nghệ,... loại bỏ tế bào chết, trắng da mà không gây bắt nắng.

Hoa khô & thảo mộc đông y: cúc trắng, trà hoa, linh chi, hạnh nhân, ý dĩ, rau sam, hoàng kỳ… chứa rất nhiều dưỡng chất Vitamin tự nhiên có tác dụng hoạt huyết, chống viêm, làm sạch mịn da, làm mờ các vết thâm nám, giảm hắc sắc tố đen

Tinh dầu dưỡng da: tinh dầu cúc trắng La Mã, tinh dầu nụ hoa tầm xuân, tinh dầu jojoba nuôi dưỡng da mềm mượt, làm trắng nhanh.

Các bước thực hiện:

Thực hiện liệu pháp đánh bóng da mầm gạo có công dụng trên cả tuyệt vời trong việc mang lại làn da bóng mượt, thanh khiết, hoạt huyết, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi của làn da, loại bỏ tế bào chết và những vùng da tối màu sần sùi, kích thích quá trình mở tế bào sẵn sàng đón nhận dưỡng chất, giúp da bóng mượt như nhung.

Kế đến, bước xông hơi thảo dược sẽ kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động, mở rộng lỗ chân lông, thúc đẩy sự đào thải các độc tố, thẩm thấu sâu dưỡng chất từ các hạt tinh thể trắng da. Bạn hãy massage nhẹ nhàng cho hạt dưỡng chất thẩm thấu để tăng cường hiệu quả làm trắng da ở các bước kế tiếp.

Liệu trình tăng cường hiệu quả trắng da với sữa dê cô đặc, bởi các nhà nghiên cứu đã tìm ra các chất dinh dưỡng có khả năng làm đẹp cho làn da như chất khoáng, vitamin E, chất đạm, canxi,… siêu dồi dào trong sữa dê. Do đó, dùng sữa dê như một nguyên liệu ủ trắng da được xem là một cách kích trắng hiệu quả và lành tính, đặc biệt mang đến làn da trắng hồng, mềm mại.

Công đoạn quan trọng nhất là thảo dược làm trắng hồng da lên làn da toàn thân kết hợp massage xoa bóp theo mạch bạch huyết để đào thải độc tố, xoa và day, ấn theo các thớ cơ tròn để cơ thể săn chắc và giúp làn da được thấm sâu các dưỡng chất làm da sáng khỏe.

Các chuyên viên spa tiến hành ủ tinh chất trắng da có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da, là nhân tố quan trọng nhất giúp duy trì sự trẻ trung của làn da. Tinh chất thẩm thấu nhanh vào da giúp da săn chắc, mịn màng, ẩm mướt & trắng khỏe.

Bước thoa tinh chất chống nắng, dưỡng ẩm bảo vệ & làm mềm mịn da giúp cải biến chất lượng sắc tố da của các tế bào da nhanh chóng mang lại làn da trắng đều & mịn màng hoàn hảo.

 

MASSAGE NGẢI CỨU

Thời gian: 75 phút

Giá: 450.000

Liệu pháp sử dụng nước cốt ngải cứu & những túi ngải cứu ấm cho toàn cơ thể cũng như các huyệt đạo. Massage Ngải cứu là liệu trình phát huy công dụng giảm đau nhức, thư giãn & làm đẹp đã được chứng minh qua nhiều công trình nghiên cứu, giúp lưu thông khí huyết, làm giảm đau nhức cơ một cách rõ rệt.

Liệu trình sử dụng các nguyên liệu 100% thiên nhiên sau:

Ngải cứu: Loại dược liệu có tính ấm, giúp giảm đau ở các vùng xương khớp, làm dịu các vùng cơ bị căng mỏi, trị đau mỏi lưng, làm giãn huyết mạch, giúp giảm huyết áp, trị đau họng, đau bụng kinh, giải cảm, giảm mùi hôi cơ thể,…

Tinh dầu hạt nho: Chiết xuất từ hạt của giống nho có tên khoa học là Vitis Vinifera từ Châu Âu & Mỹ chứa chất chống oxy hóa ưu việt Proanthocyanidins, giúp da chống lại tác hại của ánh mặt trời, các tổn thương da do lão hóa, se lỗ chân lông, dưỡng trắng, đều màu da, là loại dầu ưa chuộng của hãng mỹ phẩm dưỡng da danh tiếng.

Các bước thực hiện:

Sau khi xông hơi thư giãn & đào thải độc tố, bấm huyệt toàn thân để tác động trực tiếp lên các thụ cảm thần kinh dày đặc ở dưới da tạo ra các đáp ứng phản xạ thần kinh từ đó gây nên tác dụng điều hòa quá trình hưng phấn hay ức chế thần kinh trung ương, giúp máu huyết lưu thông, tăng cường lượng máu đến các bộ phận trong cơ thể, giúp thư giãn, giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung, giảm đau, giãn cơ, và điều hòa chức năng nội tạng, tăng cường nhu động của dạ dày, ruột và cải thiện chức năng tiêu hoá & thải độc ra bên ngoài.

Đắp ngải cứu lên toàn thân kết hợp túi thảo dược ấm giúp giảm đau nhức, giải cảm, thư giãn & tăng cường hoạt động tuần hoàn máu toàn thân nhằm tăng dinh dưỡng cho da làm da bóng đẹp, có tác dụng tốt đối với chức năng bảo vệ của da, giúp máu huyết lưu thông, tăng cường lượng máu đến các bộ phận trong cơ thể, giảm đau nhức, thư giãn toàn thân.

Massage đầu, vai, cổ nhằm kích thích rễ thần kinh, thông qua phản xạ thần kinh giúp tăng cường chức năng tư duy của phần vỏ đại não, cung cấp nhiều dưỡng chất và oxy hơn cho não, giảm các triệu chứng đau nhức đầu do stress hoặc do viêm xoang, đồng thời mang lại tinh thần thư thái cho bạn.

 

MASSAGE ĐÁ NÓNG

Thời gian: 75 phút

Giá: 350.000Đ

Trị liệu bằng đá nóng có thể nhanh chóng lấy lại trạng thái cân bằng và hồi phục sức khỏe, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới, bởi các viên đá núi lửa khi mài dũa bóng mịn với kích thước không giống nhau sẽ đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong việc truyền dẫn sức nóng vào các huyệt đạo đặc biệt trong cơ thể giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe.

Liệu trình sử dụng các nguyên liệu 100% thiên nhiên sau: 

Đá núi lửa: Lấy từ nham thạch của núi lửa có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể & được xem như liều thuốc trị liệu huyền diệu cho các chứng bệnh trầm cảm, giảm đau, chống stress…

Tinh dầu hạt nho: Chiết xuất từ hạt của giống nho có tên khoa học là Vitis Vinifera từ Châu Âu & Mỹ chứa chất chống oxy hóa ưu việt Proanthocyanidins, giúp da chống lại tác hại của ánh mặt trời, các tổn thương da do lão hóa, se lỗ chân lông, dưỡng trắng, đều màu da, là loại dầu ưa chuộng của hãng mỹ phẩm dưỡng da danh tiếng.

 

 

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi và trân quý khách như mỗi thành viên trong đại gia đình nhà Bông là bí quyết để Bông Spa mãi được sự yêu mến và tin tưởng của tất cả khách hàng và truyền miệng bằng những lời khen đầy tình cảm với bạn bè, người thân và đối tác mỗi khi nhớ đến nhà Bông.

Hãy thử một lần trải nghiệm làm đẹp tại Bông Spa, rồi bạn sẽ yêu cõi hoa tinh tế của chúng ta ngay thôi, vì mỗi chúng ta là một đóa hoa tuyệt đẹp và nhà Bông hứa bằng cả trái tim sẽ mang đến cho bạn món quà thuần khiết từ thiên nhiên, cùng những phút giây thư giãn tuyệt diệu nhất để bạn đẹp hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Thông Tin Liên Hệ:

BÔNG SPA

 Nguyễn Cảnh Chân, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0911078800 

 

 

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 1 , Bông Spa

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639