Spa Làm Đẹp Uy Tín Bình Chánh

Lượt xem
6321
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051705
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LITTLE SPA & CLINIC
Đường số 20, KDC 6A Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh

LITTLE SPA & CLINIC

 

Giữa cuộc sống bộn bề công việc, nhu cầu tìm kiếm một không gian yên tĩnh, vừa để thư giãn vừa có thể chăm sóc sắc đẹp của bản thân ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm. Thấu hiểu điều đó, LITTLE SPA & CLINIC ra đời với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phái đẹp.

ca sĩ Đông Nhi là khách quen của spa

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ hai trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, LITTLE SPA & CLINIC ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn, chăm sóc cho làn da bạn trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống và không còn mụn. Xua tan nỗi lo da xấu, tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

“Trẻ mãi không già” là ước mơ ngàn đời của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, da trở nên lão hóa, chảy xệ, thiếu độ căng bóng mịn màng. Thấu hiểu điều này, công nghệ trẻ hóa da Hifu Ultherapy tại LITTLE SPA & CLINIC đã ra đời mang đến giải pháp hoàn hảo cho chị em giữ mãi nét thanh xuân với liệu trình duy nhất. 

Mùa hè rực nắng đang đến cũng là lúc chị em nên tân trang lại nhan sắc để chuẩn bị cho những chuyến du lịch dài, một làn da trắng hồng, mịn màng "biết nói" sẽ tô điểm cho kì nghĩ của bạn trở nên ngọt ngào, thú vị hơn. 

Tọa lạc tại số 49 Đường số 20, KDC 6A Him Lam, Bình Hưng, Bình ChánhLITTLE SPA & CLINIC là một trong những Spa trị mụn uy tín tại TPHCM, trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề chăm sóc và điều trị da mụn. LITTLE SPA & CLINIC xây dựng được lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong điều trị mụn.

Với phái đẹp, mụn chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó LITTLE SPA & CLINIC mang lại liệu trình trị mụn, thâm, sẹo hiệu quả lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho phái đẹp. 

Đến với LITTLE SPA & CLINIC, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết. Công nghệ hiện đại này được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả.

Điều trị mụn tại LITTLE SPA & CLINIC là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay giúp loại bỏ tất cả các loại mụn, giải quyết các vấn đề tổn thương sau mụn như thâm, sẹo nhằm cải thiện làn da trở nên trắng sáng mịn màng.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại LITTLE SPA & CLINIC:

- Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại.

- Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn. 

- LITTLE SPA & CLINIC sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại.

- Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

- Với thiết kế gần gũi và phong cách phục vụ thân thiện đem đến cho bạn cảm giác như đang tận hưởng việc thư giãn tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

LITTLE SPA & CLINIC – địa chỉ spa trị mụn uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, LITTLE SPA & CLINIC luôn cập nhật những phương pháp điều trị mụn tiên tiến, các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dụng cụ, nguyên liệu thực hiện đều đảm bảo chất lượng, đã qua sự kiểm định của Bộ Y tế. Lợi ích sức khỏe và sắc đẹp của quý khách là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà LITTLE SPA & CLINIC hướng tới.

Tại LITTLE SPA & CLINIC, dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ giúp điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát, giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng khó tính nhất. 

 

 

 

LITTLE SPA & CLINIC

Đ/c:  KDC 6A Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh

Tel: 0913341466 - 0855254444

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI