Spa Làm Đẹp Quận 1

Lượt xem
7354
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018020202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kristina Clinic & Spa
Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1

KRISTINA CLINIC & SPA

 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1

 

ƯU ĐÃI CỰC SỐC: nhân dịp cuối năm: giảm 30% cho các liệu trình làm đẹp tới 14/2. Tặng thêm gói triệt lông trị giá 2tr cho khách hàng clinic, tặng gói chăm sóc da mặt VIP hoặc massage body với giường đá muối hymalaya trị giá 500k cho 100 khách hàng đầu tiên.... và vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Kristina Clinic & Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

Với phong cách thiết kế mang đậm âm hưởng châu Âu - Sang trọng, Tinh tế thể hiện nổi bật qua tông màu vàng kim chủ đạo. Kristina Spa & Clinic lần đầu tiện xuất hiện tại Sài Gòn vào ngày 12/01/2018 sắp tới đây mang lại một diện mạo hoàn toàn mới và một lần nữa định nghĩa lại cho chung ta đúng chuẩn về Spa của Âu Châu.

Là một người sinh sống và làm việc tại châu Âu, với tâm huyết mong muốn đem lại cho người phụ nữ Việt Nam một nét đẹp hoàn hảo và bền vững, Chị Lan Trần - CEO của công ty chia sẻ: "Phụ nữ Việt Nam ngày nay năng động, phát triển và bắt đầu quan tâm tới vẻ đẹp hình thể. Vẻ đẹp này không phải là nét đẹp từ bên ngoài mà chính là sự phát triển khỏe khoắn từ bên trong." Chính vì điều đó Kritina Clinic & Spa hiểu và chú trọng đầu tư các công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, các máy móc và thiết bị trị liệu được nhập hàng chính hãng; và đặc biệt chỉ sử dụng những loại mỹ phẩm thiên nhiên thật sự cao cấp với nguồn gốc rõ ràng - cùng với đội ngũ y bác sỹ trình độ chuyên môn cao và tận tâm.

Kristina Clinic & Spa tự hào là thương hiệu sở hữu độc quyền nhiều công nghệ, phương pháp làm đẹp đẳng cấp trên thế giới. Với phương châm “không có một khái niệm chung để nói về khách hàng”- chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng đều sở hữu làn da, vóc dáng và có một nhu cầu làm đẹp riêng. Vì thế, Kristina luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nguyện vọng làm đẹp khác nhau, nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ, sự hài lòng tuyệt đối và vẻ đẹp toàn diện cho mỗi người.

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Kritina Clinic & Spa sở hữu hệ thống dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất trên thị trường trong nước và quốc tế hiện nay như: 

- Ultherapy Hoa Kỳ 

- Laser Pico 

- Tắm trắng phun phủ Nano công nghệ Lighttherapy 

- Thay da sinh học Ipeel; 

- Trị sẹo lõm 

- Trẻ hóa da PRP 

- Công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay Diode Laser…

Kristina Clinic & Spa có đa dạng các dịch vụ như: Gói Thảm Đỏ, Trị Sẹo, Nhuộm Chân Mày & Mi, Giảm Béo Công Nghệ  HIFU LIPO, Trẻ Hoá Da Tế Bào Gốc Tự Thân PRP.. với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Kristina Clinic & Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Liệu Trình Chăm Sóc Đặc Biệt Cuối Năm - Gói Thảm Đỏ - Red Carpet Treatment

Bạn THẤY PHIỀN vì lịch đi tiệc cuối năm với: đám cưới liên tục, với chuỗi các Event & Year End Party hàng tuần... khiến làn da không được “THỞ”...!!! 

Hãy đến ngay Kristina Clinic & Spa để tận hưởng gói chăm sóc đặc biệt “RED CARPET TREATMENT” - GÓI CHĂM SÓC DÀNH CHO SỰ KIỆN THẢM ĐỎ

Bạn sẽ được các chuyên viên của chúng tôi : 

Làm sạch sâu & thanh tẩy tế bào chết 

Tẩy sạch bã nhờn, mụn cám,

Đưa tinh chất làm bừng sáng & săn chắc làn da

Liệu trình cấp tốc này sẽ làm bạn đẹp rạng ngời tới 10 ngày tiếp theo. 

Hãy tin tưởng lựa chọn Kristina Clinic & Spa để TÔN VINH NÉT ĐẸP TỰ NHIÊN; ĐẸP KHÔNG PHẪU THUẬT

ĐẶT LỊCH

✔ Cách 1: Đặt lịch hẹn tại FB kristina clinic & spa

✔ Cách 2: Đặt lịch qua hotline 098 22 66 080 – 028. 22 66 8080

✔ Cách 3: Inbox đặt lịch https://info@kristina.vn

Không cần phẫu thuật RÃNH NHĂN  BỌNG MẮT sẽ không còn sau 1giờ với Kristina Clinic & Spa 

Dioxium & Cellox: Sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ hiện đại và hiểu biết

✔ Xóa đến 80% nếp nhăn trán, đuôi mắt

✔  Loại bỏ tình trạng mỡ má, má chảy xệ, nọng cằm

✔ Đánh bay tình trạng da khô, kém săn chắc, đàn hồi

➡ Sử dụng trọn gói 1 năm trẻ hóa của Kristina Clinic & Spa để lấy lại làn da 10 năm thanh xuân 

Khi lớn tuổi, lão hóa bắt đầu tấn công chúng ta bằng các biểu hiện như: da xù xì, thô ráp, lỗ chân lông to ra, da không đều màu, tăng sắc tố, nám da, vết chân chim, rãnh nhăn má mũi, trán... Nguyên nhân là do các yếu tố stress và môi trường khói bụi độc hại, cũng như các loại thực phẩm hằng ngày làm sản sinh nhiều gốc oxi hóa tự do. Da là cơ quan bao bọc và biểu lộ sự lão hóa sớm nhất, vì vậy, Kristina Clinic & Spa xin giới thiệu đến Quý khách hàng gói liệu trình cải thiện lão hoá da mặt - không can thiệp phẫu thuật với kỹ thuật tiên tiến nhất đến từ Châu Âu, bằng cách kết hợp các phương pháp điều trị cải thiện từ sâu đến nông theo thứ tự lớp cơ, lớp hạ bì, lớp trung bì, lớp biểu bì để có một kết quả tốt nhất cho Quý khách hàng. Quá trình sẽ kéo dài trong 8 tuần tuân theo chu kỳ sinh lý của da với nội dung các phương pháp làm như sau:

1/ Peel - lột nhẹ sinh học bằng các hoạt chất trong tự nhiên nhằm giúp da loại bỏ đi lớp tế bào chết, lấy đi các tế bào sừng thoái hoá và bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông đồng thời tăng khả năng tái tạo lớp biểu bì, giúp các tế bào da non tăng trưởng.

2/ Sử dụng Dioxium - Laser tái tạo vi điểm không xâm lấn. Với mục đích kích hoạt các sợi collagen và elastin ở lớp trung bì sản sinh để cải thiện tình trạng da thiếu đàn hồi, chảy xệ, giúp cho hệ da căng đầy sức sống. Dioxium còn giúp đẩy nhanh quá trình tăng trưởng các tế bào da và tái tạo sâu trong da giúp da mau loại bỏ các tế bào già cỗi.

3/ HIFU: dùng sóng siêu âm cao tần nhằm mục đích tác động tới các bó myosin và actin nằm sâu bên trong lớp cơ dưới lớp da. Giúp cơ chun giãn, đàn hồi tốt đồng thời kéo căng bề mặt da giúp quá trình cải thiện được hoàn hảo hơn.

4/ Intense Pulsed Light: sử dụng ánh sáng năng lượng tập trung cao (Cellox 20) làm ức chế và điều trị các sắc tố bề mặt da cũng như nám trong quá trình lão hoá, làm da trắng sáng hơn đồng thời góp phần kích thích collagen trong lớp trung bì tái tạo làm da mịn hơn, căng hơn, góp phần thu nhỏ lỗ chân lông. Ánh sáng được điều chỉnh theo bước sóng thích hợp cũng góp phần làm giãn các mạch máu da dưới lớp trung bì và biểu bì làm cho da tăng tuần hoàn nuôi dưỡng tốt hơn, các dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn.

5/ Mesotherapy: để da được nuôi dưỡng và phục hồi tốt nhất thì khâu cung cấp dưỡng chất cho da là rất quan trọng, đây là phương pháp vi điểm nhẹ nhàng đưa các dưỡng chất cần thiết cho da vào sâu bên trong giúp da được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài giúp hoàn thiện hơn sự phục hồi lão hoá.

Với phương châm "Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Của Quý Khách Là Tài Sản Của Chúng Tôi", Kristina Clinic & Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Kristina Clinic & Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn

Thông Tin Liên Hệ:

KRISTINA CLINIC & SPA

Đ/c: Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1

Tel: 02822668080 - 0982266080

 

Tags: Kristina Clinic & Spa , Spa Làm Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639