Spa Hoàng Anh Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 7

Lượt xem
7753
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Hoàng Anh
Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Tây, Quận 7

SPA HOÀNG ANH

 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Tây, Quận 7

 

Noel và Tết Nguyên Đán đang đến gần, Spa Hoàng Anh giảm 30% cho các dịch vụ: phun xăm, chăm sóc da, nối mi, body...

Đặc biệt, đào tạo học viên giảm 50% cho một khóa học, có bằng cấp chính chỉ, bao ra nghề có việc làm ổn định

Một khóa học chăm sóc và trị liệu da, tặng thêm một khóa làm móng hoặc Makeup.

Một khóa học phun xăm thẩm mỹ, nối mi, tặng khóa makeup, làm móng

Bạn nào có nhu cầu đăng kí hoặc comment sớm để được ưu đãi.

Với lối sống năng động của người dân Sài Gòn, Spa Hoàng Anh hiểu rằng nhu cầu thư giãn, trị liệu và làm đẹp của các khách hàng là rất lớn. Đáp ứng nhu cầu đó, Spa Hoàng Anh mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện phù hợp với từng đặc điểm, nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Spa Hoàng Anh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các giải pháp chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, nám, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, nối mi.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng thanh xuân cho phái đẹp. 

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Spa Hoàng Anh vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, mang đến cho khách hàng các công nghệ phun xăm hiện đại cho các đôi mày, bờ môi gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày...

Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, dáng chân mày đẹp tự nhiên, ấn tượng với sợi lông mày điêu khắc từng sợi từng sợi một đẹp tự nhiên như thật khiến nhiều phái đẹp chìm đắm mê mẩn, màu tự an toàn tự nhiên, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Spa Hoàng Anh mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..

Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này. 

Một vấn đề thường hay gặp ở mọi làn da là những nốt mụn gây mất thẩm mỹ, nếu không có quy trình chăm sóc hoặc chưa biết điều trị thế nào để hiệu quả sẽ khiến tình trạng mụn nặng thêm. Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ điều trị mụn tại Spa Hoàng Anh là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa.

Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, đừng bỏ qua gói chăm sóc da chuyên sâu của Spa Hoàng Anh với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm da: Điều trị mụn, ủ dưỡng trắng sáng da, cấy hồng sâm, vi tảo biển, đặc trị làm giảm nám tàn nhang, Mặt nạ trẻ hóa da,... Các tinh chất quý hiếm và chiết xuất vitamin sẽ đi sâu vào tận tế bào da, kích thích quá trình tái tạo lại các sợi collagen đứt gãy. Từ đó, cấu trúc bề mặt da được kéo căng trở lại, độ săn chắc và đàn hồi cũng vì thể mà cải thiện rõ rệt. Làn da bạn sẽ tái sinh độ đàn hồi, căng tràn đầy sức sống thanh xuân. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Đỉnh cao nối mi Hàn Quốc tại Spa Hoàng Anh sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Spa Hoàng Anh không đơn giản là dài mi, Spa Hoàng Anh thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Spa Hoàng Anh hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại vSpa Hoàng Anh sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Spa Hoàng Anh tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Spa Hoàng Anh để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình

SPA HOÀNG ANH

 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Tây, Quận 7

Tel: 0328759456

 

Tags: Spa Hoàng Anh Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 7 , Spa Hoàng Anh

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299