Spa HB Quận 12 - Spa Dưỡng Sinh Uy Tín Quận 12

Lượt xem
10821
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA HB QUẬN 12
Nguyễn Ảnh Thủ, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12

SPA HB QUẬN 12

 

 

Kiểm tra và soi dầu miễn phí 

Ưu đãi đặc biệt chỉ với 980k cho năm hạng mục và quà tặng cao cấp

Chỉ 99k cho 1 lần chăm sóc phương pháp dưỡng sinh cải thiện ngay vấn đề đau nhức mỏi

 

 

KHÔNG ĐẶC BIỆT VÌ QUÁ ĐẶC BIỆT 1 SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA SAMSUNG VÀ THỦ ĐẠO THANG 

Quà tặng Galaxy là ứng dụng cung cấp vô vàn những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người dùng Samsung. Khách hàng sẽ được thỏa sức tận hưởng những ưu đãi miễn phí và giảm giá vô cùng hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: ẩm thực, giải trí, mua sắm, làm đẹp, du lịch... và đặc biệt hơn là bạn có thể chăm sóc sức khoẻ vùng đầu miễn phí .

Khi sử dụng ứng dụng Quà Tặng Galaxy với 200 xuất Thượng Thang (dưỡng sinh vùng đầu bằng 60 loại thảo dược) 

Giảm 20% và nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại các cữa hàng thuộc hệ thống Thủ Đạo Thang

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 25-1-2019 đến hết ngày 31-3-2019 

Hãy chia sẽ những thông tin này đến người thân và bạn bè của chúng ta đang dùng Samsung để may mắn là 1 trong những khách hàng đầu tiên với 200 xuất Thượng Thang được miễn phí .

Chi tiết hỗ trợ vui lòng inbox hoặc để lại sdt liên hệ trực tiếp 0938.551.849 (Yến Nhi)

 

Nếu bạn là người yêu những thứ tốt đẹp từ thiên nhiên hay bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá rẻ. Đây là lúc bạn nên đến ngay Spa HB Quận 12 để trải nghiệm.

Tọa lạc tại số Nguyễn Ảnh Thủ, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Spa HB cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe: chăm sóc da, gội đầu thư giản, gội đầu trị liệu (Thủ Đạo Thang) massage body,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chắm sóc cơ thể của bạn. 

Thủ Đạo Thang là phương pháp chăm sóc dưỡng sinh vùng đầu, giúp thông khí huyết giảm áp lực sau những ngày mệt mỏi đạt hiệu quả nhất! Bạn đã từng chứng kiến người thân của mình than phiền và chịu áp lực do công việc và môi trường dẫn tới stress chưa? Hay họ luôn bị những cơn đau đầu hành hạ, chứng mất ngủ khiến họ cảm thấy cuộc sống này thực sự là một gánh nặng. Chỉ cần có sự mất cân bằng cơ thể sẽ sản sinh bệnh tật. Spa HB Quận 12 là một trong những phương pháp điều trị sức khỏe vùng đầu đang là vấn đề cực kỳ nhức nhối nhất đối với xã hội ngày nay. Với sứ mệnh mang lại một sức khỏe cân đối cho quý khách hàng, Spa HB Quận 12 được rất nhiều khách hàng tin yêu, đồng hành trong suốt thời gian qua. 

Thủ Đạo Thang với 7 công hiệu vượt trội: Dưỡng sinh dưỡng tóc, Tóc bạc chuyển đen, Đả thông huyết mạch, Tăng mọc giảm rụng, Tăng cường trí nhớ, Kiện não an thần, Bài độc da đầu.

Ngoài ra, Spa HB Quận 12 còn được yêu thích bởi các gói dịch vụ gội đầu thư giãn. Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ cung cấp tối đa nhu cầu nuôi dưỡng tóc mềm mượt từ chân đến ngọn, cùng với mùi thơm dễ chịu phù hợp với các chị em yêu thích xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên và có các vấn đề về tóc (như rụng tóc, gàu, khô xơ…).

Các bệnh nấm da đầu đang là mối nguy hiểm của hầu hết tất cả người dân Việt Nam, vùng đầu - cơ quan quan trọng thiết yếu nhất của cơ thể nhưng lại ít được quan tâm, bảo dưỡng. Hiểu được tầm quan trọng của vùng đầu, Spa HB Quận 12 đang ngày càng mở rộng để phục vụ cho quý khách hàng. Với dòng máy móc công nghệ hiện đại, Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, đa dạng, Kỹ thuật viên tận tâm, thao tác chuyên nghiệp Spa HB Quận 12 là nơi tin yêu nhất để khách hàng trải nghiệm, bảo dưỡng vùng đầu, da đầu, tóc.

“Trẻ mãi không già” là ước mơ ngàn đời của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, da trở nên lão hóa, chảy xệ, thiếu độ căng bóng mịn màng. Thấu hiểu điều này, Spa HB Quận 12 mang đến giải pháp hoàn hảo cho chị em giữ mãi nét thanh xuân với các liệu trình chăm sóc da, thư giản cơ thể...

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu thảo dược sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Những động tác massage, ấn huyệt body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo.

Massage bấm huyệt hiểu đơn giản là sự kết hợp của các động tác massage và bấm huyệt là chủ yếu, nhằm tác động trực tiếp lên các vùng bị đau mỏi, tổn thương, giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe.

Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc toàn thân hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy. 

Bàn Chân - quả tim thứ 2 của cơ thể. Thấu hiểu được điều đó, Spa HB Quận 12 mang lại cho khách hàng gói dịch vụ Truy Phong Thang - Liệu pháp cao cấp hơn phương pháp dưỡng sinh ấn huyệt thông kinh lạc và đắp thảo dược.
Truy Phong Thang không chỉ ngâm chân thông thường mà còn sử dụng canh thuốc bí truyền Miêu tộc là liệu pháp xông hơi giúp: 
- Bài trừ hàn ẩm, đả thông kinh lạc, huyết mạch thông suốt
- Ôn kinh tán hàn
- Tăng cường lưu thông máu
- Giảm căng cứng cơ bắp, cải thiện đau nhức xương khớp
- Cải thiện vi tuần hoàn, an thần
- Có hiệu quả với tứ chi yếu mền
- Hỗ trợ gân cốt dẻo dai, giảm đau xương khớp 
Chỉ cần trải nghiệm Truy Phong Thang một lần tại bạn Spa HB Quận 12 chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại!

 

 

Ngoài ra, Spa HB Quận 12 còn cung cấp sỉ, lẻ các dòng mỹ phẩm làm đẹp cao cấp Mooncherry Paris được nhập khẩu từ Pháp an toàn với tất cả các loại da. 

 

 

Hãy để Spa HB Quận 12  mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, chăm sóc bản thân và làm đẹp với các dịch vụ đa dạng, giá hợp lý.

 

 

 

 

 

 

 

 

SPA HB QUẬN 12

 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Tel: 0938551849

 

Tags: Spa Dưỡng Sinh Uy Tín Quận 12

TIN CÙNG LOẠI