Spa - Foot Massage Quận 1

Lượt xem
9382
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

YUAN SPA & MASSAGE
Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1

YUAN SPA & MASSAGE

 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1 

 

Làn da thiếu sức sống, độ đàn hồi kém, xuất hiện nhiều nám và tàn nhang… là những dấu hiệu cho thấy da bạn đang gặp tình trạng tiệm cận với lão hóa. Những biện pháp che chắn thông thường chắc chắn không thể đủ để bảo vệ toàn diện được làn da, nhưng bạn lại quá bận rộn để chăm sóc làn da của mình mỗi ngày?..Vậy thì hãy cùng diachilamdep.net đi tìm nới có thể măng lại cho bạn sắc đẹp hoàn hảo mà còn là nơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi nhé..!

 

YUAN SPA & MASSAGE là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em bạn gái, với nhiều dịch vụ chăm sóc đa dạng, giá cả phải chăng. Yuan Spa & Massage còn ghi điểm với khách hàng nhờ vào không gian sang trọng, lịch sự, hệ thống phòng ốc khang trang, yên tĩnh, kết hợp việc sử dụng các mùi hương tinh dầu nồng nàn, thanh khiết để tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Các dịch vụ tại Spa:

- Massage gừng

- Foot massage đá nóng

- Body đá nóng

Facial: sử dụng hoàn toàn bằng mỹ phẩm Nhật, chạy dẫn nhập vitaminC, giảm sắc tố da( làm sáng da bằng tia ozon)

- Đắp paraffin, tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối sữa, đắp dưỡng chất ( sữa tươi, trái cây)

Nail: cắt da, sơn

Massage đá nóng được biết đến như một phương pháp hữu hiệu giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, đặc biệt hỗ trợ điều trị những cơn đau nhức nhiều vùng cơ thể khi phải hoạt động quá mức. Chỉ bằng cách thường xuyên massage đúng cách, ngâm đá nóng dưới nhiệt độ cần thiết, bạn đã có thể áp dụng tốt liệu trình thư giãn theo phương pháp cổ đại, kết hợp với các động tác xoa, ấn nhuần nhuyễn.

 

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra tác dụng tuyệt vời của những viên đá nóng chuyên dụng giúp đẩy lùi hiệu quả các cơn đau nhức kinh niêm, những vùng xương, cơ sưng đau lâu ngày. Sức nóng từ những viên đá đạt đến sâu trong các mô và hỗ trợ trong làm giảm đau nhức ở các vùng khác nhau trong cơ thể. Massage ở nhiệt độ cao cũng có thể cải thiện lưu thông và giảm sự căng cơ.

Những viên đá được sử dụng thường là đá bazan có màu đen và giữ nhiệt khá tốt. Những viên đá có tiết diện tầm trong lòng bàn tay, bề mặt nhẵn, trơn để tránh gây bất kỳ thương tích nào cho da. Đá sông bị xói mòn tự nhiên cũng được cho là có tác dụng massage rất hiệu quả. Tại những vị trí điểm huyệt trung đạo, những viên đá nóng được đặt trên bề mặt này giúp quá trình điều hòa khí huyết trong cơ thể lưu thông tích cực, đánh bay cảm giác mệt mỏi. 

Liệu trình massage foot, body đá nóng.

Bước 1: Ấn huyệt, xoa bóp lòng bàn chân (nằm sấp).

Bước 2: Xoa bóp và ấn huyệt toàn chân (nằm sấp).

Bước 3: Đi huyệt lưng, xoa bóp lưng.

Bước 4: Xoa bóp lại toàn lưng kết hợp đá nóng.

Bước 5: Đi huyệt 2 chân, xoa bóp toàn chân (nằm ngửa).

Bước 6: Xoa bóp và bấm huyệt đầu, vai, tay.

Sau khi trải nghiệm dịch vụ Massage đá nóng, quý khách sẽ hoàn toàn thư giãn và tinh thần thư thái, sảng khoái. Cơ thể sẽ lấy lại sự cân bằng tươi trẻ ..

Hồi xuân với massage gừng tại Yuan Spa & Massage:

Bạn đã biết đến rất nhiều trường phái mát xa từ Thái Lan, Thụy Điển, Nhật… nhưng bạn đã thực sự biết đến liệu pháp mát xa có nhiều tác dụng làm đẹp và trị liệu như massage gừng.

Gừng được xem như một gia vị tốt cho gia đình. Nó không chỉ giúp món ăn thêm mùi hấp dẫn, nó còn có công dụng giảm mệt mỏi và chữa một số bệnh thường gặp.

Gừng tươi sau khi sơ chế sạch, được trải đều trên cơ thể bạn, rồi dưới bàn tay khéo léo, nhẹ nhàng của các chuyên viên làm đẹp tạiYuan Spa & Massage, đảm bảo đem đến cho bạn những giây phút sảng khoải, thư giãn và thăng hoa cảm xúc.

Quá trình trị liệu từ gừng rất nhẹ nhàng, thẩm thấu trên từng tế bào cơ thể, cùng với hương thơm nồng ấm từ gừng tỏa ra, mọi giác quan của bạn như được xoa dịu, nâng niu và vuốt ve. Mát xa gừng còn có tác dụng kép là giúp lưu thông khí huyết, làm giảm đau nhức cơ một cách rõ rệt.
 
 
Massage gừng còn có tác dụng tẩy da chết, giúp làn da bạn sáng đẹp, ưu điểm vượt trội so với một số phương pháp tẩy da chết bằng mỹ phẩm. Với những người có làn da khô thì massage gừng còn có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho da.

Đắp paraffin, tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối sữa:

Vì sao phải tẩy da chết? Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra màu da tối sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, dẫn đến tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc… Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì.

Cũng quan trọng như việc chống nắng, thanh tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da, giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn bằng các thao tác kết hợp với sản phẩm chuyên dụng loại bỏ tế bào chết, để có được làn da tươi mới, mịn màng.

 
 

Làm sạch sâu, lấy đi các tế bào chết hiệu quả

Muối khoáng và sữa non có công dụng cực tốt, giúp loại bỏ nhanh chóng các chất cặn bã, độc tố trên bề mặt da, mang lại cho bạn làn da sáng mịn và mềm mại.

Tái tạo da, giúp da hấp thu dưỡng chất dễ hơn

Các tế bào chết trên da thường ngăn cản quá trình hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ, mỹ phẩm dưỡng da… Nhờ khả năng làm sạch sâu giúp da thông thoáng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất và tái tạo da hiệu quả hơn.

 
 

Sữa non thẩm thấu qua da

Sữa non có hương thơm dịu nhẹ sẽ thẩm thấu qua da giúp loại bỏ các hắc sắc tố, mang lại làn da sáng mịn.

Thư giãn và giảm căng thẳng

Khi lựa chọn dịch vụ tẩy tế bào chết bằng muối khoáng và sữa non, bạn sẽ được các chuyên viên thực hiện massage giúp thư giãn, giảm bớt căng thẳng sau những ngày bận rộn làm việc.

 

 

Không gian spa được thiết kế và bày trí rất nhẹ nhàng, đem lại cảm giác thư giãn và ấm cúng. Yuan Spa & Massage, bạn sẽ được tách khỏi cuộc sống hối hả, áp lực công việc hằng ngày để hòa mình vào một không gian yên tĩnh và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm cao luôn sẵn sàng phục vụ tận tình giúp bạn luôn luôn hài lòng, Đặc biệt khi đến với Yuan Spa & Massage các bạn hoàn toàn được dùng những mỹ phẩm từ Nhật nên khách yêu an tâm mà đến với Yuan Spa nhé..!

 

Thông tin liên hệ:

YUAN SPA & MASSAGE

 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1 

Tel: 0838235794 - 0906156525

 

Tags: Spa - Foot Massage Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639