Spa Đông Y Hỏa Liệu Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
6771
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018111402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Lan Nguyễn
Kênh Nước Đen, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

SPA LAN NGUYỄN

 

Nếu bạn là người yêu những thứ tốt đẹp từ thiên nhiên hay bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá rẻ. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Spa Lan Nguyễn. Spa chuyên các phương pháp trị liệu cơ thể bằng y học cổ truyền dân tộc.

 

 

Spa Lan Nguyễn chuyên về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Massage dây ấn huyệt, thoát vị đĩa đệm, đau khớp, mất ngủ, chăm sóc da mặt, điều trị mụn chuyên sâu, tắm trắng... đặc biệt, phương pháp hỏa liệu được xem như linh hồn của spa sẽ giải quyết cặn kẽ các vấn đề mà bạn đang gặp phải. 

 

 

Phương pháp hỏa liệu là một trong những liệu trình mà Spa Lan Nguyễn tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một nguồn năng lượng tích cực, một diện mạo mới thon gọn hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến Spa Lan Nguyễn để kết thúc vấn đề về sức khỏe của mình.

 

 

 

Hỏa liệu pháp hay còn gọi là Hỏa long cứu hay Massage lửa. Đây là một phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe được nhiều người ưa thích bởi hiệu quả mang lại rất tuyệt vời. Phương pháp này giúp: Lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, đả thông kinh mạch; giúp cơ thể cân bằng âm dương, Chữa trị các cơn đau khớp, đau lưng; Làm đẹp và chăm sóc da; Giảm stress, căng thẳng, mất ngủ; Chữa cảm mạo phong hàn gây sổ mũi, ho, viêm họng, ngạt mũi… Trải nghiệm Hỏa liệu pháp tại Lan Nguyễn Spa mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, ít bệnh tật, đầu óc luôn thư thái, tràn đầy năng lượng.

 

 

Bạn không cần “sống chung” với làn da nhiều khuyết điểm. Dịch vụ điều trị da tại Spa Lan Nguyễn sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Spa Lan Nguyễn không đơn giản là làm đẹp da, chúng tôi còn duy trì và kéo dài "làn da không tuổi" cho riêng bạn tự tin tỏa sáng. Spa Lan Nguyễn sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

 

 

 

Bạn thường xuyên làm việc từ sáng đến tối, không có thời gian vận động, chỉ ngồi một chỗ, cơ thể rã rời mỗi khi về nhà, nhức vai, mỏi gáy... Bạn làm việc trong môi trường đứng lên cúi xuống nhiều, đau thắt lưng, chân tê cứng... Hãy để Spa Lan Nguyễn giúp bạn thư giãn, lưu thông lại khí huyết, căng giãn cơ bắp, lấy lại năng lượng thông qua dịch vụ Trị liệu ấn huyệt nắn chỉnh cơ xương khớp kết hợp 3 trong 1 cửu âm kinh lạc, điều trị thoái hóa đốt sống cổ, chứng đau mỏi vai gáy mãn tính, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa lâu năm. Spa Lan Nguyễn, đội ngũ nhân viên với tay nghề cao trong lĩnh vực trị liệu cơ thể Đông y, hỗ trợ điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về cơ xương khớp sẽ mang lại cho bạn một cơ thể khỏe khoắn từ trong ra ngoài. 

 

 

 

 

DDS – Điện sinh học là công nghệ trị liệu cơ thể mới có mặt ở Việt Nam. Đây là một giải pháp giúp tăng cường sức khỏe rất hiệu quả. Phương pháp trị liệu này sử dụng dòng điện sinh học chạy khắp cơ thể và các huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết, khơi thông kinh lạc, giảm đau nhức xương khớp, tiêu trừ bệnh tật, loại bỏ mệt mỏi, nâng cao sức khỏe toàn diện cả về thể chất và tinh thần cho con người.

 

 

 

 

Ngoài hệ thống trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Spa Lan Nguyễn. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Spa Lan Nguyễn tuyển chọn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

 

 

SPA LAN NGUYỄN

Tel: 0908458328

 

Tags: Spa Đông Y Hỏa Liệu Uy Tín Quận Tân Phú , Spa Lan Nguyễn

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi