Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Hiệu Qủa Quận Tân Bình

Lượt xem
10392
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngân Anh Spa
Nguyễn Thái Bình, P 12, Tân Bình

Spa Và Yoga Ngân Anh

 

Bạn đang có vấn đề về mụn, Spa Ngân Anh chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Spa Ngân Anh mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 

Tọa lạc tại số 339/2A Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình, Spa Ngân Anh chuyên sâu điều trị mụn, ngoài ra, spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ: chăm sóc da mặt thư giản, chăm sóc da chuyên sâu, thải độc tố, điều trị sẹo rổ, sẹo lõm, trị thâm quầng mắt, giảm béo,... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của bạn.

 

Luôn sống với tình yêu làm đẹp, bằng sức trẻ và khát vọng mãnh liệt Spa Ngân Anh luôn đi đầu trong việc cập nhật, vận dụng các dịch vụ chăm sóc bảo vệ da tự nhiên và ứng dụng công nghệ chăm sóc bảo vệ da tối ưu để trẻ hoá một cách văn minh, tiên tiến. 

 

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Spa Ngân Anh là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Spa cam kết điệu trị mụn dứt điểm chỉ sau liệu trình trị mụn 10 lần. Cam đoan không hết mụn hoàn tiền 100% cho khách hàng. Mụn sau khi điều trị, khoá khuẩn sẽ hết nhờn, se khít lỗ chân lông, vi khuẩn không còn cơ hội để lây lan nữa . Vì vậy Ngân Anh tự tin trị dứt mụn với dòng thuốc độc quyền của Spa.

 

 

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, tại Spa Ngân Anh còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

 

Phương pháp trị mụn tại Spa Ngân Anh được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Spa Ngân AnhMụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

 

Trong suốt các liệu trình chăm sóc da, Spa Ngân Anh luôn sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên xuất xứ Hàn Quốc Atomy có chứng nhận Bộ y tế nên các bạn có thể hoàn tâm yên tâm khi làm đẹp tại đây. 

 

 

Hình ảnh da mụn thực tế tại spa

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Spa Ngân Anh mang lại gói dịch vụ chăm sóc da mặt cung cấp nước se khí lỗ chân lông, đắp măt nạ thiên nhiên chỉ với 180k.

 

Khách hàng tại Spa Ngân Anh được soi da và tư vấn da hoàn toàn miễn phí. Được ngồi đá muối Hymalaya trị liệu đôi bàn chân. Ngoài ra,  Spa Ngân Anh còn chăm sóc da mặt với vitamin C của Tây Ban Nha bằng phương pháp điện di giúp da hết thâm, trắng sáng.

Spa Ngân Anh chăm sóc da với tinh chất vàng và ánh sáng sinh học kích thích sản sinh collagen giúp da sáng hồng, khỏe từ bên trong. Cùng với các phương pháp Thải chì, Thải độc tố dưới da bằng viên thải chì hoặc đào thải độc tố Zum của Hàn Quốc Spa Ngân Anh tự tin mang lại làn da trắng sáng hoàn hảo. 
 

Hiện nay, công nghệ lăn kim cấy tế bào gốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là “giải pháp vàng” trong điều trị sẹo rỗ. Theo chứng minh lâm sàng, phương pháp này tác động đến 80% việc sản sinh collagen ở lớp trung bì, giúp làm đầy mô, còn 20% là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất cần thiết. Đây thực sự phương pháp hay giúp trị sẹo rỗ hiệu quả.

Ngoài ra, Spa Ngân Anh còn làm liền đáy sẹo bằng phương pháp mới nhất của bác sỹ da liễu là bóc tách đáy sẹo, những vết sẹo lõm lâu năm biến mất chỉ từ 3 - 5 lần làm, hiệu quả gấp 3 lần so với phương pháp lăn kim cổ điển mà giá thành rẻ hơn tới 50% so với lăn kim.

 

 

Đối với da nám và tàn nhang, công nghệ Peel da là phương pháp  nhanh nhất để trẻ hoá da đẩy lùi tan nhang, nám, da sạm màu nhanh nhất.

 

 

 

 

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa. Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em. Tại Spa Ngân Anh, với công nghệ giảm mỡ bụng bằng máy LS650 mang lại hiệu quả tối ưu giải quyết mọi trở ngại và lo lắng đó của chị em. Giảm 20cm sau 1,5 liệu trình là 18 lần. 

Nếu da và tóc là gốc con người thì vòng eo thon gọn lại chính là đặc điểm nhận dạng vòng đời mỗi người. Bởi các nhà khoa học đã chứng minh sự thật đáng buồn rằng “vòng bụng càng to – vòng đời càng ngắn”. Do đó, ao ước sở hữu vòng 2 không chút mỡ thừa chẳng còn là khao khát của riêng phái đẹp nữa. Với nhịp sống bận rộn hiện đại, hầu hết chúng ta đều không còn nhiều thời gian dành cho việc tập luyện mỗi ngày. Do đó, việc giữ dáng chuẩn ít mỡ thừa dường như đang trở thành nhiệm vụ bất khả thi với đại đa số dân văn phòng. Với Spa Ngân Anh bạn hoàn toàn có thể sở hữu "vòng eo 56".

Lông là kẻ thù của rất nhiều phụ nữ, lông mọc quá dài sẽ là nơi sản sinh ra vi khuẩn và làm mất vẻ thẩm mỹ của phái đẹp. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn, an toàn hiệu quả tại Spa Ngân Anh sẽ giúp các chị em xóa bỏ nỗi lo lắng về lông, tự tin tỏa sáng với những vùng da nhạy cảm.  

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới Spa Ngân Anh để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ IPL sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

Chỉ sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt. Mỗi liệu trình tại Spa Ngân Anh với sự kết hợp của máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp và đặc biệt là được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên làm đẹp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Cam Kết 100% mỹ phẩm chính hãng từ Hàn Quốc và Tây Ban nha từ khâu làm sạch đến chăm sóc da.  

 

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Spa Ngân Anh để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

 

 

 

Spa Và Yoga Ngân Anh

 

Hotline : 0931813131

Tel: 0973393074 - 0938056526

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Hiệu Qủa Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399