Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Hiệu Qủa Quận 3

Lượt xem
8570
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019070103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THƯ SPA- NAIL
Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3

THƯ SPA- NAIL

Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3 

 

Làn da trắng sáng, mịn màng, căng đầy sức sống là mong ước và niềm kiêu hãnh của tất cả chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên cùng với sự tác động của thời gian, tuổi tác, môi trường sống… làm làn da dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Từ độ tuổi 30 trở đi, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn, những vết nám, chân chim, nếp nhăn ở mắt và ở da mặt đã bắt đầu xuất hiện và qua thời gian, da sẽ mất dần độ đàn hồi và trở nên thô ráp. Nếu không được chăm sóc đúng cách thì da ngày càng trở nên xấu hơn, khiến bạn mất đi vẻ trẻ đẹp cũng như sự tự tin vốn có. Hiểu được điều đó, hôm nay http://diachilamdep.net mang đến cho bạn cơ hội chăm sóc làn da hoàn hảo với nhiều dịch vụ chăm sóc chuyên sâu theo từng loại da tại Thư Spa  với giá cực ưu đãi.

 

Tại Thư Spa, bạn sẽ được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh của thiên nhiên, spa được chia thành nhiều khu vực riêng biệt ứng với từng loại dịch vụ. Nội thất sang trọng, trang thiết bị tối tân, kỹ thuật cao, công nghệ từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc...

Bên cạnh đó, Thư Spa  còn làm hài lòng quý khách mỗi khi ghé tới bởi không gian thiết kế sang trọng nhưng gần gũi và ấm cúng. Với mầu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào và tươi mới, mang lại cho bạn những điều ngạc nhiên thú vị về bản thân cùng không gian thoảng hương tinh dầu và tiếng nhạc du dương, cùng với đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, tay nghề cao Thư Spa  sẽ là địa chỉ lý tưởng cho bạn gái thư giãn và chăm sóc sắc đẹp.

Hiểu được nỗi băn khoăn của chị em, Thư Spa hân hạnh mang đến gói dịch vụ trẻ hóa da mặt, trị nám ,trị mụn, trị tàn nhang, wax, triệt lông, trị viêm da nội tiết, hút chì đào thải độc tố da mắt, xóa xăm, xăm, phun, thêu, điêu khắc 3D, ... công nghệ cao , tiến tiến nhất. Để sở hữu bí quyết tươi trẻ, rạng ngời mỗi ngày, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Thư Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Bước chân vào spa, bạn như lạc vào không gian thiên nhiên với tiếng dương cầm du dương, mùi hương nồng nàn quyến rũ, thư thái tinh thần... Tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.
 
Nắng hè gay gắt khiến da bị tổn hại nhiều và làm cho sắc đẹp của chị em bị ảnh hưởng tiêu cực. Nhiều vấn đề về da dần xuất hiện khiến các chị em phụ nữ phải đau đầu tìm ra giải pháp.  Bên cạnh những sản phẩm mỹ phẩm được tung ra thị trường hiện nay để “tuốt lại” nhan sắc thì những phương pháp thẩm mỹ đang sốt hừng hực. Đó là peel da (thay da sinh học). Đến với THƯ SPA thì các chị em sẽ trẻ ra. Không chỉ là lời nói suông mà đó là điều cảm nhận của rất nhiều chị em đã trải nghiệm
 
Phương pháp peel da có những ưu điểm gì?
 
>> Giúp bạn thay làn da cằn cỗi, giảm thâm mụn mà các sản phẩm tẩy tế bào chết hay kem dưỡng trắng da đơn thuần không làm được.
>> Mờ nám và tàn nhang
>> Thu nhỏ lỗ chân lông
>> Cân bằng độ ẩm
>> Tạo lớp màng chắn sinh học tự nhiên bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại: khói bụi, ánh nắng mặt trời.
>> Da hồng, trắng sáng và trở nên mịn màng hơn rất nhiều giúp bạn tự tin với nhan sắc của mình.
>> Mang lại cho bạn hiệu quả lâu dài.
 

Trị mụn hiệu quả 100% sau 03 lần điều trị trọn gói  Đến với Thư Spa bạn sẽ như hoàn toàn bước vào một thế giới thư giãn, một cõi riêng của mình. Được thiết kế với một phong cách spa hoàn toàn khác biệt, sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Không gian thư giãn nhẹ nhàng và ấm cúng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp mà không kém phần thân thiện đó là những ấn tượng đầu tiên của tất cả những khách hàng đã từng đến chăm sóc da tại Thư Spa.

 Trong các dạng mụn thường gặp thì mụn bọc, mụn mũ chiếm khoảng 60%, thường gặp nhất ở nam và nữ, thường có ở lứa tuổi thanh thiều niên, và một số ít ở người trưởng thành, thường tập trung ở độ tuổi từ 18 – 35 tuổi.

Về mặc sức khỏe thì mụn bọc, mụn mũ, mụn trứng cá không gây ảnh hưởng nhưng về mặc thẩm mỹ nó làm cho người bị mụn mặc cảm, không tự tin trong giao tiếp hoặc một số trường hợp đối với các em lứa tuổi nam nữ thanh thiếu niên không dám kết bạn với người khác phái. 
Khi đã xác định được mình bị mụn bọc, mụn mũ, mụn trứng cá. Bạn nên đến đúng nơi điều trị để xử lý điều trị mụn đúng cách thì mới không để lại hậu quả là sẹo thâm và sẹo rổ.

Đối với loại mụn này dù nặng hay nhẹ thì Thư Spa cũng điều trị hết 100% tận gốc không tái lại.

ĐIỀU TRỊ NÁM, ĐỒI MỒI, TÀN NHANG BẰNG CHẾ PHẨM SINH HỌC
 

TRỊ NÁM MÃI KHÔNG HẾT – BẠN CÓ BIẾT TẠI SAO?

Dù đã chi không biết bao nhiêu tiền cho mỹ phẩm, đến Spa điều trị hay kì công thực hiện theo phương thức dân gian tại nhà, nám vẫn đeo bám bạn dai dẳng. 
Bạn tự hỏi tại sao mình bị nám lâu đến vậy và trị nám mãi không hết? Lí do là đây:
1. Không chống nắng cho da
2. Không loại bỏ tận gốc nám sâu 
3. Thiếu kiên trì trong việc điều trị 
4. Áp dụng sai phương pháp điều trị nám 
Nám cũng như nhiều vấn đề về da khác, nếu điều trị không đúng cách, không giải quyết tận gốc sẽ quay trở lại và khiến làn da của bạn “tệ” hơn. Các phương pháp tự nhiên, sử dụng sản phẩm lành tính luôn được khuyến khích.
Hiện nay Th
ư Spa trị liệu nám bằng công nghệ sinh học mới nhất hứa hẹn dứt điểm nám cho các chị em

Thư Spa Sắc tự hào là địa chỉ phun xăm thẩm mĩ co uy tìn hàng đầu Việt Nam,được các chị em phụ nữ chọn lựa,luôn ứng dụng những công nghệ cao trong phương pháp làm đẹp,đảm bảo an toàn,chông nhiễm khuẩn cũng như các biến chứng xảy ra…làm hài lòng khách hàng 

Bao gồm những dịch vụ như: Phun thêu chân mày, phun xăm mí mắt, xăm môi, nối mi…

Sở hữu một đôi môi quyến rũ, màu sắc đẹp luôn là niềm mơ ước của chị em. Để “hoàn thiện” đôi môi của mình họ phải mất rất nhiều thời gian để trang điểm mà đôi khi vẫn không đạt hiệu quả vì màu son sẽ nhanh chóng trôi đi sau đó một vài giờ. Với phương pháp phun xăm nghệ thuật, mơ ước của bạn sẽ không còn là xa vời nữa.

Phun thêu chân mày

- Việc sở hửu cặp lông mày đẹp tự nhiên, tạo đường nét thanh thoát cho gương mặt là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Công nghệ phun thêu chân mày là kỹ thuật mới nhất hiện nay.

- Phun thêu không khó nhưng đòi hỏi người  phun phải nắm vững kỹ thuật , có cập mắt thẩm mỹ và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm. Để tạo được cập lông mày đẹp tự nhiên như  thật.

Nếu việc trang điểm mí mắt khiến bạn mất thời gian mà vẫn không đạt kết quả như ý muốn thì hãy đến với công nghệ phun xăm mí mắt tại Thư Spa. Khách hàng khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được các chuyên viên có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Với một liệu trình khoa học, các dụng cụ tiến hành đều được tiệt trùng đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, chống nhiểm khuẩn và không hề để lại biến chứng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Nối mi chuyên nghiệp

- Đến với Thư Spa bạn sẽ được hữu ngay hàng mi dài, cong tự nhiên với dịch vụ Nối mi  chuyên nghiệp 

- Lông mi có tác dụng bảo vệ mắt khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài như khói bụi. Đặc biệt sở hữu lông mi dài, cong vút còn tôn thêm vẻ đẹp cuốn hút cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng có hàng mi như mong muốn.

- Thư Spa xin giới thiệu đến bạn công nghệ nối mi  nhanh chóng cho bạn đôi mi cong đẹp tự nhiên quyến rũ.

- Nối mi là phương pháp làm dài, dày lông mi bằng cách nối sợi mi giả vào sợi mi thật bằng một loại keo dính đặc biệt. 

- Nối mi rất đơn giản. Nhưng đẹp tự nhiên, quyến rũ mà không ai biết mình nối mi mới là một nghệ thuật  mà không phải ai cũng làm được.   

Thư Spa với hệ thống máy móc hiện đại, cập nhật thường xuyên các công nghệ mới  cùng các liệu pháp thư giãn với các loại nguyên liệu thiên nhiên như trái cây, sữa tươi và mật ong, không làm kích ứng kể cả làn da nhạy cảm. Hãy để làn da được nâng niu và bảo vệ bởi thiên nhiên thuần khiết nhất

 

Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Thư Spa tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Từng móng tay, móng chân của bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo bất tận của đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà  Thư Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Thư Spa  để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

Spa cam kết chỉ sử dụng sản phẩm sinh học, dòng mỹ phẩm cao cấp cùng các loại mặt nạ dưỡng da bằng thảo dược tự nhiên nhằm giữ gìn và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ qua làn da trắng mịn không tì vết, thật khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Thư Spa  giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

THƯ SPA- NAIL

 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3 

Tel: 0358046463, Zalo: 0907069678

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Hiệu Qủa Quận 3

TIN CÙNG LOẠI