Spa Điều Trị Mụn, Tàn Nhang, Nám, Đồi Mồi , Sẹo Rỗ Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
6791
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018073001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA TÂM MỸ
Hồ Ngọc Cẩn, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

SPA TÂM MỸ 

 

Làn da mụn khiến bạn trở nên tự ti và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Việc chiến đấu với lũ mụn trường kì khiến bạn mệt mỏi mà vẫn không có kết quả. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ điều trị mụn tại Spa Tâm Mỹ.

 

Spa Tâm Mỹ được hình thành với tâm niệm mong muốn mang đến cho tất cả mọi người nói chung và phụ nữ nói riêng một làn da khỏe đẹp mà ai ai cũng mong ước. Liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Spa Tâm Mỹ dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, chuyên viên tại Spa Tâm Mỹ sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.

Spa Tâm Mỹ cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo, lăn kim, chăm sóc da chuyên sâu, trẻ hóa da, gội đầu trị liệu, uốn mi, triệt lông... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Điều trị mụn tại Spa Tâm Mỹ với công nghệ ánh sáng Blue Light được biết đến với hiệu quả cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng vượt trội, có thể áp dụng được cho tất cả các khách hàng từ độ tuổi dậy thì trở lên, loại bỏ được tất cả loại mụn và cồi mụn giúp da nhanh chóng phục hồi, sáng mịn nhờ sự kết hợp tuyệt vời của bộ đôi ánh sáng đa năng Blue Light và công nghệ bơm Oxy tươi giúp da loại bỏ sạch mụn và ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại với hiệu quả lâu dài.

 Kiên trì điều trị mụn bằng công nghệ Blue Light sau một thời gian, làn da bạn sẽ chính thức tạm biệt đám mụn viêm xấu xí để tự tin khoe gương mặt mộc trắng mịn.

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ điều trị nám tại Spa Tâm Mỹ.

 

Về phương pháp điều trị, Spa Tâm Mỹ điều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn

Hiện nay, công nghệ lăn kim tế bào gốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là “giải pháp vàng” trong điều trị sẹo rỗ. Theo chứng minh lâm sàng, phương pháp này tác động đến 80% việc sản sinh collagen ở lớp trung bì, giúp làm đầy mô, còn 20% là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất cần thiết. Đây thực sự phương pháp hay giúp trị sẹo rỗ hiệu quả.

Spa Tâm Mỹ áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, spa sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và an toàn nhất. Spa Tâm Mỹ đã ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp làn da của phụ nữ.

 

 

Không gian tại Spa Tâm Mỹ được thiết kế hiện đại và sang trọng mang đến cho bạn sự thư giãn khi trải nghiệm các gói dịch vụ tại đây. Cùng với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển của spa.

 

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

Hãy để Spa Tâm Mỹ chăm chút cho vẻ đẹp của bạn!

 

 

SPA TÂM MỸ 

Đ/c: Hồ Ngọc Cẩn, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

Tel: 0932095509 - 0931806518

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn , Tàn Nhang , Nám , Đồi Mồi , Sẹo Rỗ Uy Tín Quận Tân Phú , Spa Tâm Mỹ

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi