Spa Điều Trị Mụn, Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 3

Lượt xem
8722
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Xấu Home Spa
Cách Mạng Tháng 8, P.10, Quận 3

 

Nơi chuyên trị XẤU

 

Cuộc sống bận rộn, áp lực công việc cùng nhiều yếu tố cộng gộp khác khiến làn da của bạn không còn giữ được độ căng mịn và tươi trẻ. Hãy dành thời gian tự chăm sóc và lấy lại năng lượng cho cơ thể với dịch vụ chăm sóc da với các liệu trình tại Xấu Home Spa để sở hữu làn da, vóc dáng lý tưởng như mong đợi, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Kết quả hình ảnh cho da dệp

Tọa lạc tại số 372/26 Cách Mạng Tháng 8 - Xấu Home Spa được mọi người biết đến là một spa cao cấp và là một trong những spa có uy tín tại TP.HCM. Với đầy đủ cơ sở vật chất cùng những trang thiết bị hiện đại, sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả điều trị cao nhất. Xấu Home Spa mang đến cho khách hàng chất lượng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất 

 

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Xấu Home Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Chuyên:

- Điều Trị Mụn

- Chăm Sóc Da Công Nghệ Cao

- Phun Xăm Thẩm Mỹ 

- Điêu Khắc Lông Mày 6D

1. Chăm Sóc Da Công Nghệ Cao:

Chăm sóc da ngày càng được quan tâm, không chỉ với các chị em mà còn với cả cánh mày râu, bởi yêu cầu ngày một cao của cuộc sống hiện đại. Các vấn đề về da như mụn, vết thâm, nám và tàn nhang, lão hoá sớm… khiến nhiều người mất tự tin vào bản thân và từ đó ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc. Nhu cầu có một ngoại hình bắt mắt, trẻ trung, tươi sáng, rạng ngời… là điều tất yếu khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.

Trong guồng quay phát triển của công nghệ hiện đại, chăm sóc da bằng công nghệ cao dần thay thế những phương pháp skin care thủ công và được nhiều người săn đón. Riêng về chăm sóc và giữ gìn nét xuân trẻ của làn da, có thể kể đến những đại diện như tiêm Botox- Restylane, dùng máu tự thân, áp dụng công nghệ laser…

Xấu Home Spa giải quyết hầu như tất cả các vấn đề của da như nám, tàn nhang, mụn, vết thâm, chảy xệ… Tất cả quy  vô cùng phù hợp với những người bận rộn công việc, eo hẹp về thời gian. Hiệu quả của Xấu Home Spa có thể nhận thấy rõ ràng từ sau mỗi buổi chăm sóc da tại Xấu Home Spa

Quá Trình Chăm Sóc Da Công Nghệ Cao

2. Phun Xăm Thẩm Mỹ : Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Xấu Home Spa với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi tạo cho bạn cặp mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt mang lại vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách một. Thẩm mỹ viện Xấu Home Spa là địa chỉ phun thêu, phun xăm thẩm mỹ đẹp tự nhiên, an toàn và uy tín tại Quận 3.

Hình ảnh có liên quan

Chăm Sóc Da Mặt

 3. Điều Trị Mụn: Làn da là nơi chịu trực tiếp những tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài, do đó sẽ không thể tránh được những tổn thương gặp phải. Với những người hay bị mụn trứng cả hoặc đã từng bị thủy đậu thì việc da bạn bị sẹo là khó tránh khỏi, đặc biệt là sẹo rỗ,lõm hay sẹo do mụn để lại.

Kết quả hình ảnh cho điều trị mụn

Khi hỗ trợ điều trị sẹo lõm dựa theo nguyên lý tự lành vết thương của cơ thể và kết hợp với sản phẩm chứa thành phần tái tạo lại mô và biểu bì thì việc chữa trị mới đạt được hiệu quả. Tại Xấu Home Spa với đội ngũ chuyên gia bác sỹ da liễu, chúng tôi cam kết sẽ chữa hết mụn cho bạn.

Các khuyết điểm khó trị như mụn, sẹo mụn, tàn nhang, nám, nếp nhăn hoàn toàn bị loại bỏ, làm trẻ khỏe làn da mỏng yếu nhạy cảm. Công nghệ tuyệt đối không gây tổn thương cấu trúc da dù đó là da mẫn cảm nhất sẽ giúp làn da mượt mà, sáng hơn, giảm các nếp nhăn, điều chỉnh các rối loạn sắc tố và điều trị mụn. hiệu quả nhất trong điều trị mụn, sẹo rổ, có hiệu quả tuyệt đối với việc trẻ hóa da, cải thiện tốt các nếp nhăn và vấn đề sắc tố da nặng, an toàn cho người có làn da sậm màu khi chuyển hóa thành 1 làn da trắng trẻo, mịn màng mà làm mỏng da, không bị bắt nắng do không sử dụng bất kì mỹ phẩm tẩy trắng da nào. 

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp.

 

Kết quả hình ảnh cho da dep

 4. Điêu Khắc Lông Mày 6D: Điêu khắc chân mày 6D là hình thức dùng máy khắc sợi kết hợp với mực màu thiên nhiên. Kỹ thuật viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông bằng mực điêu khắc đi xen lẫn với sợi lông mày thật, các sợi khắc đi theo chiều lông mày mọc và theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt. Sợi khắc sẽ được đi xen với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn.

Sau 30 phút khách hàng sẽ sở hữu một cặp lông mày mới tự nhiên hoàn toàn, đảm bảo không đau, không sưng, không chảy máu.

Kết quả hình ảnh cho dieu khac long may 6d

 

Hình ảnh có liên quan

 

Đôi Ngũ Nhân Viên Chuyên Nghiệp 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Xấu Home SPa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận đào tạo học viện.

 

 

Thông tin liên hệ:

Xấu Home Spa 

 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Quận 3 

Tel: 0908346015

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn , Phun xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI