Spa Điều Trị Mụn, Nám Hiệu Quả Quận Gò Vấp

Lượt xem
7707
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

My Hoa Spa & Beauty
Phạm Văn Chiêu, P.14, Quận Gò Vấp

MY HOA SPA & BEAUTY

 

My Hoa Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Bất cứ khi nào bạn cần, My Hoa Spa luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

 

Tọa lạc tại số 237/98/78 Phạm Văn Chiêu, P.14, Quận Gò VấpMy Hoa Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị nám, nám mảng, tàn nhang, trẻ hóa da, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, làm trắng sáng răng bằng công nghệ Plasma..

 

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào Spa thì các dịch vụ trị liệu tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi sử dụng. Sự hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp kết hợp với các máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

 

 

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại My Hoa Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, các KTV tại My Hoa Spa sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt.

 

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp. My Hoa Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chính hãng chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

 

Dịch vụ chăm sóc da tại My Hoa Spa với các ưu điểm: Độ an toàn, hiệu quả cao, Làm sạch, sáng da, Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. My Hoa Spa sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.

 

Liệu trình trị mụn, nám là một trong những liệu trình mà My Hoa Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến My Hoa Spa để kết thúc các vấn đề về mụn, nám của mình. My Hoa Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt. 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, spa còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ làm trắng sáng răng bằng công nghệ Plasma mang lại nụ cười tỏa nắng cho khách hàng. Giờ đây bạn không cần sống chung với nụ cười ngượng mang nhiều khuyết điểm.

 

Với lối bài trí tinh tế, nhẹ nhàng, phối hợp những gam màu ấm áp cùng thoang thoảng mùi hương tinh dầu nồng nàn, My Hoa Spa mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho khách hàng sau những giờ làm việc vất vả, căng thẳng.. 

 

Luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn gương mặt tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại My Hoa Spa sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho sắc đẹp mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

MY HOA SPA & BEAUTY

 Phạm Văn Chiêu, P.14, Quận Gò Vấp

Tel: 0907027997

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn , Nám Hiệu Quả Quận Gò Vấp , My Hoa Spa & Beauty

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717