Spa Điều Trị Mún Nám, Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
6438
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019060101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Fiona Beauty Spa
Hoàng Hoa Thám, Khu F, Chung Cư Carillon, P.13, Tân Bình

Fiona Beauty Spa

 

Chuyên sâu đặc trị Mụn Và Nám

.Mụn ẩn 
.Mụn thịt 
.Mụn mủ 
.Mụn bọc 
.Mụn nhiễm khuẩn 
________________
.Nám chân đinh
.Nám mảng
.Nám đốm nâu
.Nám râu
.Nám nhiễm hóa chất
 
Với Thành Phần Thảo Mộc Thiên Nhiên
Hoạt Tính Thẩm Thấu Xuyên Sâu
 
Trị mụn 3 không
KHÔNG đau, KHÔNG bầm, KHÔNG sưng
 
Trị nám tận gốc Với 4 cơ chế
Gom, Rút, Xiết, Hủy, 
 
Fiona sẽ tư vấn kĩ hơn : 0903698369 thank you 
Fiona Beauty Spa
Đc: 171a hoàng hoa thám F13 QTB

Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ. Vấn đề là chúng ta phải tìm được địa chỉ tin cậy, nơi thực sự hiểu bạn đang trong tình trạng nào? Nơi thật sự tư vấn đủ phần bạn cần điều trị? Và nơi thực sự có khả năng mang lại cho bạn làn da, vóc dáng đẹp rạng rỡ. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Fiona Beauty Spa.

 

Là một trong những địa chỉ uy tín và quen thuộc với nhiều chị em, Fiona Beauty Spa không chỉ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín và là nơi điều trị và chăm sóc da nổi tiếng với thông điệp “Sắc đẹp luôn gắn liền với sức khoẻ”. 

 

Fiona Beauty Spa chuyên các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: điều trị da nám - tàn nhang - mụn - sẹo rổ, tắm trắng, chuyên sâu về mụn... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ.

 

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Fiona Beauty Spa là nơi điều trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay! Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Fiona Beauty Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 

Đến với Fiona Beauty Spa, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết. Công nghệ hiện đại này được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

 

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Fiona Beauty Spa: Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Fiona Beauty Spa sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại,  Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Fiona Beauty Spa  sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

Ngoài ra Fiona Beauty Spa thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với Fiona Beauty Spa bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

 

 

Fiona Beauty Spa ghi điểm trong mắt khách hàng bởi spa luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm an toàn với chất lượng chuẩn spa. Thêm nữa, nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên Fiona Beauty Spa để giữ chân khách hàng.

 

Fiona Beauty Spa không ngần ngại khẳng định với khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ vượt trội qua kết quả thực tế. Với vị trí thuận tiện, không gian thoáng rộng, hiện đại, môi trường dễ chịu, thư giãn, Fiona Beauty Spa luôn tạo sự thoải mái và an tâm khi bạn lần đầu tiên đặt chân đến spa.

Fiona Beauty Spa

Hoàng Hoa Thám, Khu F, Chung Cư Carillon, P.13, Tân Bình

Tel,Zalo: 0903698369

 

Tags: Fiona Beauty Spa , Spa Điều Trị Mún Nám , Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399