Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
6729
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062705
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Jolie Beauty & Clinic
Nguyễn Thanh Tuyền, P.2, Tân Bình

SPA JOLIE BEAUTY & CLINIC

 

Một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người phụ nữ chính là nhu cầu được làm đẹp cho bản thân. Từ việc coi Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây làm đẹp tại Spa đã trở thành nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của phụ nữ. Hiểu được điều đó, Spa Jolie Beauty & Clinic ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên nhất cho phụ nữ để dành tặng cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất với trải nghiệm của một Spa đúng nghĩa.

Tọa lạc tại số 77 Nguyễn Thanh Tuyền, P.2, Tân Bình, Spa Jolie Beauty & Clinic với mục tiêu làm tan biến những vết mụn, sẹo xấu xí trên da spa chuyên các dịch vụ làm đẹp như: điều trị mụn, sẹo rỗ, nám, tắm trắng, massage body, nối mi, hấp trắng, phun xăm thẩm mỹ... nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp. 

Với phái đẹp, mụn chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó Spa Jolie Beauty & Clinic mang lại liệu trình trị mụn, nám hiệu quả lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho phái đẹp.

Spa Jolie Beauty & Clinic mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn, nám hiệu quả. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

Spa Jolie Beauty & Clinic – địa chỉ spa trị mụn uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, Spa Jolie Beauty & Clinic luôn cập nhật những phương pháp điều trị mụn tiên tiến, các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dụng cụ, nguyên liệu thực hiện đều đảm bảo chất lượng.

Sẹo rỗ thường là do hậu quả của mụn để lại. Tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo rỗ thực sự là nỗi ám ảnh của nhiều người, chúng khiến làn da bạn trở nên gồ ghề trông rất mất thẩm mỹ, từ đó khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Do vậy, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến ngày nay, Spa Jolie Beauty & Clinic với kỹ thuật “Cắt Đáy Sẹo” nhanh chóng trở thành phương pháp điều trị sẹo rỗ với hiệu quả vượt trội, giúp làm đầy, tái sinh collagen, trả lại cho bạn làn da mịn màng, đồng thời ngăn chặn nguy cơ tái phát sau khi điều trị.

Kỹ thuật Cắt đáy sẹo hay còn gọi là Bóc tách vi điểm là phương pháp cắt đứt hoàn toàn những chân sẹo phía dưới. Các Bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng một kim y khoa có kích thước 18 hoặc 20 để tiến hành đâm xuyên qua bề mặt da, phá vỡ các sợi liên kết với vết sẹo ở bên dưới, giải phóng hoàn toàn lớp bề mặt da, nhấc bề mặt da lên làm bề mặt da đầy lên nhanh hơn.

Cơ chế điều trị của công nghệ này dựa trên nguyên lý tăng sinh tế bào từ lớp cơ sở, phá vỡ mô sẹo xơ và không đồng đều, lấp đầy vị trí khuyết lõm, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới bằng việc nuôi cấy tế bào gốc thông qua đầu kim siêu nhỏ. Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàn, tuyệt đối an toàn.

Ưu điểm của phương pháp Cắt đáy sẹo – Bóc tách vi điểm: Giúp sẹo rỗ đầy lên nhanh chóng, Sẹo rỗ được đầy lên đạt mức tối đa, Sẹo rỗ không bị lõm xuống trở lại, Thời gian điều trị ngắn – Hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn, vượt trội so với phương pháp chỉ tác động trên bề mặt da.

Lợi ích sức khỏe và sắc đẹp của quý khách là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà  hướng tới. Spa Jolie Beauty & Clinic cam kết mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc chăm sóc sắc đẹp toàn diện là định hướng quan trọng để thương hiệu tồn tại và phát triển. Luôn luôn lắng nghe sự chia sẻ của quý khách hàng để đặt sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng là thước đo cho thành công của Spa Jolie Beauty & Clinic.

Sở hữu đội ngũ chuyên viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu các vấn đề về làn da, Spa Jolie Beauty & Clinic được đánh giá là trung tâm làm đẹp dẫn đầu trong việc tái tạo làn da hư tổn, giảm béo chuyên sâu và làm trắng da bằng những dưỡng chất tự nhiên được nhiều doanh nhân, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn.

 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Spa Jolie Beauty & Clinic mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Spa Jolie Beauty & Clinic được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua.

SPA JOLIE BEAUTY & CLINIC

 Nguyễn Thanh Tuyền, P.2, Tân Bình 

Tel: 0912970689

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399