Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Quận 11

Lượt xem
3511
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020061801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHÂN XINH SPA
Ông Ích Khiêm, P.14, Quận 11

NHÂN XINH SPA

Ông Ích Khiêm, P.14, Quận 11

 

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ độ tuổi nào, làm công việc gì,... thì một làn da đẹp, sạch mụn, căng bóng luôn là một niềm mơ ước. Tuy nhiên, nhiều người đang mang một nỗi tự ti, một niềm mặc cảm đến từ làn da mụn. Hiện nay, đã có rất nhiều phương pháp, cơ sở chữa mụn uy tín, giúp bạn "dọn sạch" những vết mụn xấu xí đó. 

Trị mụn từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ với các chị em và ngay cả nam giới. Để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ sau khi trị mụn, bạn có thể tham khảo Nhân Xinh Spa là một trong những spa điều trị mụn uy tín tại 86/70 Ông Ích Khiêm, quận 11.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề spa, Chuyên gia sẽ giúp bạn xử lý tất cả các loại mụn: từ mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ...

Khi thực hiện lấy mụn ở Nhân Xinh Spa, chỉ sau 1 buổi làn da của bạn đã sạch mụn và nhân mụn. Nhưng ngay sau đó bạn cần thực hiện các bước chăm sóc da và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại khác. Đối với các bạn lần đầu đi lấy mụn,  Spa khuyến cáo các bạn không nên ở nhà tự ý lấy mụn làm cho nhân mụn không ra hết được, gây nên tình trạng thâm, sẹo rỗ thậm chí không hết nhân gây viêm nặng hơn.

Nhân Xinh Spa có chuyên gia thẩm mĩ có đào tạo bài bản về phương pháp trị mụn và lấy mụn đảm bảo chất lượng dành cho bạn. Kĩ thuật lấy không để lại sưng, ko đau, nhất lại ko thâm,sau khi lấy mụn da sạch và trắng mịn. Chính vì vậy nên khách hàng trị mụn tại đây rất hài lòng.

Với các khách hàng không có thời gian đến spa chăm sóc, Nhân Xinh Spa nhận điều trị mụn tại nhà, đặc biệt giảm 15% các sản phẩm, freeship và hướng dẫn liệu trình điều trị mụn hiệu quả như Spa.

Đối với liệu trình trị mụn đặc biệt của Nhân Xinh Spa, bạn sẽ được cam kết:

Hiệu quả sau khi đến điều trị mụn lên đến 99%, kể cả với những loại mụn cứng đầu hay lâu năm

Triệt tiêu vi khuẩn, ngăn ngừa mụn lan tái phát

Cân bằng lượng dầu trên da, kích thích tái tạo da hiệu quả

Trẻ hóa và ngăn ngừa tình trạng thâm sẹo sau mụn.

Ngoài ra, Nhân Xinh Spa còn có thêm các dịch vụ làm đẹp khác như : tắm trắng, trị mụn, triệt lông, phun môi, phun mày ombre, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp spa cho các bạn lựa chọn.

NHÂN XINH SPA

Đ/c: Ông Ích Khiêm, P.14, Quận 11

Tel: 0916799931

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Quận 11

TIN CÙNG LOẠI