Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận 3

Lượt xem
8978
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUEEN SPA & CLINIC
Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3

Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3

 

 
Chậm lại để cảm nhận cuộc sống cùng Queen Spa & Clinic Cuộc sống hiện đại xô bồ khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Tuổi dậy thì, sinh hoạt hay môi trường khiến da bạn ngày càng trở nên hư tổn, dễ nổi mụn. Chỉ với chút ít thời gian nâng niu bản thân tại Queen Spa & Clinic, với các dịch vụ: Căng da trẻ hóa, Tắm trắng công nghệ nano tinh chất vàng, điều trị mụn chuyên sâu lấy sạch mụn gốc cứng đầu, trả lại bạn làn da sạch mụn, sáng mịn và đầy tự tin trước mọi ánh nhìn.
 
Chương trình khuyến mãi giảm 30% tất cả các dịch vụ điêu trị và chăm sóc face, body
 
 
 
* Dịch vụ căng da trẻ hóa
 
Khi làn da đã xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, da chảy xệ, kém săn chắc chính là lúc bạn cần tới liệu pháp làm đẹp da chuyên sâu hơn. Dịch vụ trẻ hóa da chuyên nghiệp tại Queen Spa & Clini giúp bạn dễ dàng khôi phục lại sự trẻ trung vốn có của làn da.
 
Lão hóa da là quá trình xảy ra thường xuyên, liên tục và không tránh được. Lão hóa da xảy ra là do tác động từ các nguyên nhân bên trong lẫn bên ngoài. Các nguyên nhân bên trong đó là các yếu tố di truyền, hormon và thời gian. Trong khi đó, các yếu tố bên ngoài như phong cách sống, môi trường ảnh hưởng rất lớn (khoảng 80 – 90%) đến quá trình lão hóa da của chúng ta.
Kết quả hình ảnh cho Dịch vụ căng da trẻ hóa
 
Trẻ hóa da là phương pháp thẩm mỹ cần thiết cho phái đẹp
 
Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu làn da trẻ đẹp và nhan sắc không tuổi. Nhưng dưới tác động mạnh mẽ của thời gian, làn da sẽ dần trở nên già cỗi và chẳng mấy chốc tuổi thanh xuân cũng dần qua đi. Già nua là nỗi trăn trở muôn đời của mọi chị em. Tuy nhiên mọi thứ sẽ trở nên thật dễ dàng khi đến với Queen Spa & Clinic
 
Queen Spa & Clinic được thiết kế với không gian ấm cúng, không kém phần sang trọng và tinh tế, mang phong cách ÂU – Á. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng như đưa bạn đến một vùng đất mới, nơi không còn những bộn bề, lo toan.
 
Kết quả hình ảnh cho Dịch vụ căng da trẻ hóa
 
 
Tắm trắng công nghệ nano tinh chất vàng

Nhất dáng nhì da – Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp về làn da của chị em phụ nữ, phương pháp tắm trắng bằng tinh chất vàng Nano ra đời mang lại hiệu quả 2 trong 1: trắng bật tone, mịn không tì vết. Đây là phương pháp làm trắng da được đánh giá là tốt nhất 2017.

Tinh chất vàng nano 100% thiên nhiên: Có tác dụng nuôi dưỡng và bình phục làn da, giúp làm giảm quá trình lão hóa, đẩy nhanh quá trình làm mờ vết thâm giúp da hồng hào, trắng sáng từ bên trong.

Trường hợp cần tấm tắm trắng bằng sữa non và tinh chất nano

Da đen, cháy nắng…nên áp dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA CÔNG NGHỆ TẮM TRẮNG BẰNG TINH CHẤT VÀNG NANO

» Hiệu quả thấy ngay từ lần đầu tiên: Với phương pháp tắm trắng bằng tinh chất vàng Nano làn da sẽ trở nên sáng mịn khác biệt ngay lần đầu tiên và đồng màu hơn ở những lần tắm trắng tiếp theo.

» Không lột tẩy, không bắt nắng, an toàn tuyệt đối: Công nghệ tắm trắng bằng tinh chất vàng Nano khắc phục được nhược điểm làm lột tẩy da của phương pháp làm trắng da thông thường.

» Phù hợp với mọi loại da: Phương pháp tắm trắng này dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da.

QUY TRÌNH TẮM TRẮNG TOÀN THÂN THỰC HIỆN THẾ NÀO?

Theo các chuyên gia, một quy trình tắm trắng toàn thân đạt chuẩn phải trải qua  5 bước sau:

Quy trình tắm trắng toàn thân bằng sữa non và tinh chất nano

Kết quả hình ảnh cho Tắm trắng công nghệ nano tinh chất vàng

 

* Điều trị mụn chuyên sâu

Điều trị mụn là vấn đề gây nhức nhối không chỉ ở chị em mà cả các đấng mày râu. Ở TpHCM địa chỉ Spa trị mụn hiệu quả luôn được tìm kiếm rất nhiều. Mụn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên nó lại gây ra rất nhiều phiền phức cho chúng ta, để lại sẹo rỗ, các vết thâm trên mặt ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin trong giao tiếp.

 

QUEEN SPA & CLINIC LÀ ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

Đến với Queen Spa & Clinic là đến với địa chỉ điều trị mụn hiệu quả ở TpHCM, Spa áp dụng công nghệ trị mụn bằng ánh sáng xanh Green Laser kết hợp kem đặc trị mụn độc quyền giúp loại bỏ các ổ vi khuẩn gây mụn, tái tạo tế bào da, xử lý vết thâm, đem lại hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra phương pháp điều trị mụn này còn mang lại hiệu quả như mong muốn, không độc hại, không gây ảnh hưởng tới vùng da xung quanh trả lại làn da mịn màng, trắng sáng.

CAM KẾT SAU ĐIỀU TRỊ MỤN TẠI QUEEN SPA & CLINIC

- Điều trị mụn hiệu quả nhanh.

- Thời gian trị liệu ngắn.

- An toàn cho mọi loai da.

- Cải thiện màu da sáng mịn và mềm mại

- Không để lại sẹo, không làm tổn thương da.

- Hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Hiệu quả từng trường hợp bị mụn có thể khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người.

 

Cam kết hoàn tiền nếu điều trị không hiệu quả

  TẠI SAO BẠN LỰA CHỌN ĐIỀU TRỊ MỤN TẠI QUEEN SPA & CLINIC ?

- Là Spa có hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị mụn hiệu quả với trên 50 ngàn ca trị mụn nặng nhẹ khác nhau.

- Spa trị mụn uy tín tại TPHCM.

- Spa có kem đặc trị mụn độc quyền.

- Phát đồ điều trị mụn an toàn cho làn da và cơ thể.

- Kết hợp điều trị mụn và thâm mụn, giảm chi phí trị thâm sau mụn.

- Nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng sau điều trị.

- Sau khi trị mụn bạn có thể sinh hoạt bình thường vì không gây đau rát, không có phản ứng phụ, không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

- Đây chính là ưu điểm được hàng ngàn khách hàng ưa chuộng.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho điều trị mụn chuyên sâu

Queen Spa & Clinic cam kết mang đến bạn các dịch vụ về da và liệu trình trị mụn triệt để, cho bạn an tâm tận thư giãn với chất lượng dịch vụ cũng như khả năng hiệu quả của từng bước trị mụn. Tất cả những điều đó cho thấy được sự tận tâm của đội ngũ chuyên viên tay nghề và cũng là tâm huyết của Queen Spa & Clinic.

 

Không dừng lại ở đó, nổi bật và ấn tượng với công nghệ tiên tiến và sản phẩm thiên nhiên từ Hàn Quốc, Queen Spa & Clinic mang sứ mệnh lấy lại sự tự tin trong bạn, cho bạn làn da sáng sạch mụn, đầy sức sống. Giờ đây, việc sở hữu làn da đẹp đúng chuẩn Hàn không còn là chuyện trong mơ, nơi mà những làn da căng mướt không tì vết được ra đời.

 

Bạn cũng sẽ được tham gia các chương trình chăm sóc da với chi phí cực thấp. Từ người nhỏ đến người lớn không còn lo ngại những vấn đề về da, đặc biệt là da mụn.

Trao thân gửi phận đến Queen Spa & Clinic sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn từng chọn lựa. Cùng cho nhau cơ hội để tút lại vẻ thanh xuân, cho cuộc sống thêm xinh tươi và nhẹ nhàng.

 

 

Thông tin liên hệ:

QUEEN SPA & CLINIC

Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3

Tel: 0902536734 - 0903278479

 

Tags: Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI