Spa Điều Trị Các Vấn Đề Về Da UyTín Gò Vấp

Lượt xem
6606
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018122803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HANA SPA
Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp

HANA SPA

 

Làm đẹp với một mức giá hợp lý mà vẫn mang đến kết quả như mong muốn, và trên hết là an toàn thì không phải spa nào cũng đáp ứng được. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Hana Spa.

Hana Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc đẹp chuẩn spa như: phun xăm thẩm mỹ, điều trị các vấn đề về da, chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, điều trị nám, vi kim tảo biển, tắm trắng,.. sẽ giúp bạn giải quyết cặn kẽ những vấn đề về làn da. 

Khoảng cách giữa nét sắc sảo và nhợt nhạt trên gương mặt đôi khi chỉ là việc lựa chọn địa chỉ phun xăm phù hợp với bản thân. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt hay đôi môi thâm sạm kém sắc? Hãy đến với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Hana Spa.

Liệu trình phun thêu, điêu khắc mày là một trong những liệu trình mà Hana Spa tự hào nhất và tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng một diện mạo mới với đường nét hài hòa, cân đối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Hana Spa để kết thúc các vấn đề về đôi mày nhợt nhạt thiếu sức sống củamình. Hana Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn bạn đẹp nhưng đẹp với phương pháp an toàn. 

Hana Spa khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Trên thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn môi hồng, căng mọng vì nó chịu ảnh hưởng từ sắc tố da tự nhiên. Vì vậy, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp phun môi thẩm mỹ để “cứu cánh” cho đôi môi của mình. 

Tại Hana Spa có rất nhiều hình thức khắc phục các khuyết điểm của đôi môi như: phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm...mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng. 

Hana Spa được hình thành với tâm niệm mong muốn mang đến cho tất cả mọi người nói chung và phụ nữ nói riêng một làn da khỏe đẹp mà ai ai cũng mong ước. Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Hana Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, KTV tại Hana Spa sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.

Điều trị mụn tại Hana Spa được biết đến với hiệu quả cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng vượt trội, có thể áp dụng được cho tất cả các khách hàng từ độ tuổi dậy thì trở lên, loại bỏ được tất cả loại mụn và cồi mụn giúp da nhanh chóng phục hồi, sáng mịn và ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại với hiệu quả lâu dài.

Hana Spa chinh phục rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi kim tảo biển. Vi kim tảo biển giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, loại bỏ các độc tố, làm đều màu da, căng bóng da, Tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa da, nâng cơ,dưỡng trắng; Se khit lỗ chân lông.. Với tác dụng vượt trội của tảo biển mang lại, sau khi làm đẹp với tảo biển, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm hơn, nang lông được se khít, mụn giảm tối đa. Bên cạnh đó, trên nguyên liệu của tảo biển có thành phần hút ẩm, cung cấp nước và khoáng chất cho làn da khô rát, hỗ trợ chị em trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.

Hana Spa tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại. Quý khách sẽ được tư vấn các liệu trình giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

Hana Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Hana Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho Hana Spa.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ:

Phun môi phủ bóng colagen 2tr5 giảm còn 1tr2 

- Phun tán bột 2tr giảm còn 799k

- Phun mày shading 1tr2 còn 999k

- Phun mày ombre hiệu ứng bút chì 1tr2 còn 800k 

- Phun mí mở tròng + mí đá đuôi 800k còn 399k

- Phun hồng nhũ hoa 1tr5 còn 999k

- Thêu mày 6D 2tr giảm còn 990k 

- Điêu khác chân mày 2tr5 giảm còn 1tr2

CHĂM SÓC DA - ĐIỀU TRỊ DA CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN

- Trị nám chân sâu (1 liệu trình) 10 triệu giảm còn 4.900.000

- Tàn nhang (1 liệu trình) 8 triệu giảm còn 3.999.000

- Nám mảng (1 liệu trình) 8 triệu còn 3.999.000

- Chàm đỏ đen xanh (1 liệu trình) 10tr còn 4.900.000

- Sẹo lõm, lỗ (1 liệu trình) 8 tr còn 3.999.000

- Trị mụn đầu đen, mủ (1 liệu trình) còn 2tr8

- Trị giãn mao mạch 1 liệu trình  5 tr giảm còn 2tr490

- Trị đồi mồi 1 liệu trình 5tr giảm còn 2tr9

- Trẻ hoá da 1 liệu trình 5tr giảm còn 2tr890

- Se khít lỗ chân lông, nâng cơ trẻ hoá 1 liệu trình 4tr con 2tr490 

- Tắm trắng body 1 liệu trình 7tr còn 3tr 490

- Giảm béo Lipo 1 liệu trình 5tr còn 2tr9 

- Cấy tảo nano 200k còn 99k

- Cấy vàng sâm 250k còn 150k 

HANA SPA

 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp

Tel: 0942532399

 

Tags: Spa Điều Trị Các Vấn Đề Về Da UyTín Gò Vấp , Hana Spa

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717