Spa Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
11552
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Angel Spa & Clinic
Nguyễn Văn Đậu, P5, Q.Phú Nhuận

ANGEL SPA & CLINIC

 

Nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Angel Spa & Clinic đã là một  điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng tới đây làm đẹp. Với tiêu chí “Chăm sóc cho sức khỏe của bạn và vẻ đẹp của bạn là nhiệm vụ của chúng tôi”, Angel Spa & Clinic với đội ngũ nhân viên  chuyên nghiệp, thân thiện và những chuyên gia trị liệu tận tụy,  dày dăn kinh nghiệm. Các chuyên gia sẽ mang đến cho khách  hàng những phút giây thư giản tuyệt vời nhất trong một không  gian đẹp và mới lạ.

 

 

 

Spa được bày trí sang trọng với cơ sở vật chất hiện đại, tiện ích cùng với đó là môi trường sạch sẽ, thoáng mát, không gian ấm cúng, mùi hương dịu nhẹ sảng khoái.

Không gian dành cho chị em thì được trang trí với tông màu tím chủ đạo tạo nên sự lãng mạn, nhẹ nhàng.

Cùng với các dịch vụ massage trị liệu, Angel Spa & Clinic cung cấp các  dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên biệt. Làn da và yếu tố sức khỏe  được chúng tôi đưa lên hàng đầu do đó các dòng sản phẩm chăm  sóc sắc đẹp tại  Angel Spa & Clinic sẽ mang đến cho khách hàng những  cảm nhận tốt nhất. Bằng cách kết hợp các thiết bị hiện đại, công  nghệ cao và tác phong phục vụ chuyên nghiệp Angel Spa & Clinic sẽ  giúp khách hàng có khoảng thời gian thư giản, trẻ hóa thanh lọc cơ thể và tâm trí.

Mang thai từ tháng thừ 3 trở đi mẹ bầu nên đi massage để giúp phòng chống rạn da, chống phù nề ở chân và xoa dịu các cơn đau lưng, đau mông khi ngồi nhiều.

Liệu trình massage thư giãn toàn thân (Body) và Liệu trình chăm sóc da mặt kết hợp xông hơi bằng thuốc bắc mặt (face) cho mẹ bầu (90 phút).

CHỈ VỚI 300K BẠN SẼ ĐƯỢC TẬN HƯỞNG 13 bước sau:

Bước 1: Nằm nghiêng phải massage ấn huyệt vùng chân với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, giảm căng cơ, giảm triệu chứng phù nề bàn chân, ngăn chặn và làm dịu sự co thắt cơ bắp.

Bước 2: Nằm nghiêng phải massage ấn huyệt vùng lưng với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên. Khi mang thai hầu hết bà bầu luôn nhức mỏi vùng lưng rất nhiều, massage tác động lên các huyệt đạo giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, đau lưng.

Bước 3: Nằm nghiêng trái massage ấn huyệt vùng chân với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, giảm căng cơ, giảm triệu chứng phù nề bàn chân, ngăn chặn và làm dịu sự co thắt cơ bắp.

 

 

Bước 4: Nằm nghiêng trái massage ấn huyệt vùng lưng với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên. Khi mang thai hầu hết bà bầu luôn nhức mỏi vùng lưng rất nhiều, massage tác động lên các huyệt đạo giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, đau lưng, giúp các cơ giãn ra giảm đau nhức

Lau tinh dầu bằng khăn ấm

Bước 5: Nằm ngửa massage chân và lòng bàn chân với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, giảm căng cơ, giảm triệu chứng phù nề bàn chân.

Lau tinh dầu bằng khăn ấm

Bước 6: Nằm ngửa massage tay và lòng bàn tay, ngón tay với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên giúp lưu thông các mạch máu giảm nhức mỏi, giảm căng cơ, giảm triệu chứng phù nề bàn tay.

Lau tinh dầu bằng khăn ấm

Bước 7: Massage, ấn huyệt vùng đầu, vai, cổ với tinh dầu trị liệu từ thiên nhiên giúp lưu thông các mạch máu giảm stress, giảm đau vai, nhức đầu.

Bước 8: Tẩy trang, làm sạch lớp Make-up bụi bẩn

 

Bước 9: Rửa mặt phù hợp với từng loại da

Bước 10: Tẩy tế bào chết loại bỏ lớp da sần

 

 

Bước 11: Tiến hành xông với hơn 60 vị thuốc bắc và Đông Y kết hợp với công nghệ hiện đại, giúp tái sinh các vùng da tổn thương, giảm da lão hóa, da mụn, nám, tàn nhang , đặc biệt giúp da trở nên trắng hồng hào, căng mịn.

Bước 12: Thoa nước hoa hồng cân bằng da

Bước 13: Thoa kem chống nắng

Khi mang thai cơ thể có sự thay đổi không nhỏ về thể chất, tâm sinh lý và nội tiết, điều đó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng đau mỏi các khớp, dễ dẫn đến stress. Làm thế nào giúp phụ nữ mang thai được nghỉ ngơi, thư giãn, giảm mệt mỏi, giảm đau nhức cơ khớp? Câu trả lời chính là massage! Quy trình massage bà bầu tại Angel Spa & Clinic Spa được thiết kế riêng với đầy đủ các bước khoa học, kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ là cơ hội để người phụ nữ chăm sóc chu đáo và hiệu quả nhất trong suốt thai kỳ.

Chăm sóc da mặt kết hợp xông hơi bằng thuốc Bắc:

Angel Spa chuyên về các dòng thảo dược, nắm trong tay hơn 60 vị thuốc bắc và Đông Y kết hợp với công nghệ hiện đại, giúp tái sinh các vùng da tổn thương, da lão hóa, đặc biệt giúp da trở nên khoẻ, trắng hồng hào, căng mịn.

Hơn nữa, bạn còn có cơ hội nhận được khuyến mãi hấp dẫn cho các dịch vụ tiếp theo. Bạn hãy nhanh chân để có làn da đẹp mà chi phí thấp nhất nhé.

Bước 1: Tẩy trang, làm sạch lớp make-up bụi bẩn

 

Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

Bước 3: Tẩy tế bào chết loại bỏ lớp da sần, lấy đi những bụi bẩn bám sâu trong da

Bước 4: Tiến hành xông với hơn 60 vị thuốc Bắc và Đông Y kết hợp với công nghệ hiện đại, giúp tái sinh các vùng da tổn thương, làm giảm lão hóa, da mụn, nám, tàn nhang, đặc biệt giúp da trở nên trắng hồng hào, căng mịn.

Bước 5: Thoa nước hoa hồng cân bằng da

 

 

Bước 6: Thoa kem chống nắng.

 

Không gian spa tinh tế, sang trọng với tông màu trắng – tím cũng những chiếc rèm mảnh che tạo cảm giác riêng tư khi sử dụng dịch vụ tại spa. Spa chuyên cung cấp các dịch vụ: điều trị nám, tắm trắng, chăm sóc ngực, đánh tan mỡ các vùng, trị mụn, lăn kim, phun thẩm mỹ, massage mặt, … Ngoài ra còn có các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật: bấm mắt 2 mí, tạo má lúm đồng tiền…

 

 

Khám phá thủ thuật bấm mí Hàn quốc tại Viện Thẩm Mỹ Angel để tự tin mọi lúc mọi nơi với đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh. Phương pháp được đánh giá cao bởi không phẫu thuật, nhanh chóng (kéo dài trong 20 phút), không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục nhanh ( 3 -5 ngày) tùy theo cơ địa của mỗi người.

 

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ BẤM MÍ HÀN

1/ An toàn do không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, không sẹo, không đau. 

2/ Chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt không rõ mí

3/ Tạo mí mắt đẹp tự nhiên như thật do tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi

4/ Hồi phục nhanh chóng, không cần chăm sóc đặc biệt

5/ Không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể ra về luôn trong ngày

6,Bấm mí giúp bạn trẻ hơn, quyến rũ hơn.

 

QUY TRÌNH BẤM MÍ HÀN QUỐC 

B1: Thăm khám, tư vấn

B2: Đo vẽ thẩm mỹ

B3: Gây tê tại chỗ

B4: Tiến hành bấm mí

B5: Hướng dẫn chăm sóc hậu thẩm mỹ

 

 
 
Cùng với đó là đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm đảm bảo an toàn cho quý khách khi thực hiện các dịch vụ tại đây.
 
Thông tin liên hệ:
 
ANGEL SPA & CLINIC

Tell:  0938604345

 

Tags: Spa Đẹp Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415