Spa Đả Thông Kinh Lạc Vùng Vai Đau Mỏi Hiệu Quả Nhất Quận 10

Lượt xem
9285
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019012201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA MỘC CHÂU
Đường 3/2, P.12, Quận 10

SPA MỘC CHÂU

 

Luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, Spa Mộc Châu ra đời với sứ mệnh chăm chút cho vẻ đẹp của bạn trở nên hoàn mỹ hơn. Với không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Spa Mộc Châu ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất.

 

 

Tọa lạc tại số 436B/30 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Spa Mộc Châu cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị da mụn, nám, tàn nhang, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, gội đầu thư giản,.. đặc biệt dịch vụ Đả thông kinh lạc điều trị đau nhức được xem như linh hồn của spa. 

Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Spa Mộc Châu mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn.

Hiện nay, đau vai gáy trở thành căn bệnh phổ biến của mọi lứa tuổi, nó không chỉ của người già mà ngày càng bị trẻ hoá nhất là đối với dân văn phòng và tuổi trung niên.  Nguyên nhân gây nên tình trạng này: Tắc nghẽn lưu thông mạch máu, cơ thể nhiễm hàn lạnh, sinh hoạt sai cách, tắm muộn, trực tiếp ngồi dưới điều hoà.. là tác nhân trực tiếp làm vùng vai mình ngày càng đau nặng thêm. Phương pháp chăm sóc của đa phần người dân Việt là dùng thuốc giảm đau, uống thực phẩm chức năng... Điều đó đã giúp bạn giải quyết vấn đề được chưa?

Spa Mộc Châu với liệu pháp đả thông kinh lạc điều trị cổ, vai, gáy cam kết mang lại hiệu quả vượt trội ngay từ liệu trình đầu tiên. Liệu trình điều trị đau mỏi cổ, vai, gáy là một trong những liệu trình mà Spa Mộc Châu tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một sức khỏe dẻo dai hơn, cùng với sự kết hợp đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Spa Mộc Châu để kết thúc các vấn đề về tình trạng đau nhức của mình, Spa Mộc Châu sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn khỏe nhưng là khỏe với phương pháp an toàn.

Các bước của thông kinh lạc:

Bước 1: Massagen với tinh dầu trị đau nhức (tinh dầu có đương quy, sinh khương, gừng, mộc hương, nhục quế ..)

Bước 2:  Dùng bàn chải thông kinh lạc chải khí hàn trong cơ thể giúp mang lại cảm giác thư giãn và khỏe người 

Bước 3:  Đi bàn chải bi giúp  thông những kinh lạc bế tắt lâu năm 

Bước 4: Máu huyết lưu thông điều hòa 

Bước 5:  đi máy thông kinh lạc giúp ấm cơ thể thông kinh lạc điều trị đau nhứt 

Bước 6: đấp mặt nạ đông y điều trin đau mỏi , rút những độc tố tfong cơ thể

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ chăm sóc, điều trị da tại Spa Mộc Châu

 

Các ưu điểm khi điều trị nám tại Spa Mộc Châu: Hiệu quả điều trị nám da lên đến 90%, Làn da sau điều trị triệt để, không tái lại, không biến chứng, Làn da mịn màng, săn chắc và đều màu. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Spa Mộc Châu hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn spa đến từ Hàn Quốc đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. Đừng bỏ qua các gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Spa Mộc Châu với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da. 

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Spa Mộc Châu vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, mang đến cho khách hàng các công nghệ phun xăm hiện đại cho các đôi mày, bờ môi gặp nhiều khuyết điểm: phun mày tán bột Ombre, điêu khắc chân mày - PhiBrows, Điêu khắc chân mày Châu Âu,..

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Spa Mộc Châu mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..

Ngoài hệ thống trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Spa Mộc Châu. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Spa Mộc Châu tuyển chọn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

SPA MỘC CHÂU

 Đường 3/2, P.12, Quận 10

Tel: 0915291923

 

Tags: Spa Đả Thông Kinh Lạc Vùng Vai Đau Mỏi Hiệu Quả Nhất Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10