Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
8506
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019050601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Mỹ Hằng
Đường 27, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Spa Mỹ Hằng 

Đ/c: Đường 27, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức 

 

Nỗi ám ảnh về làn da mặt luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ chăm sóc, điều trị da mặt tại Spa Mỹ Hằng.

 

Spa Mỹ Hằng hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. 

Dịch vụ chăm sóc da mặt tại Spa Mỹ Hằng với các ưu điểm: Độ an toàn, hiệu quả cao, Làm sạch, sáng da, Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Spa Mỹ Hằng sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.

Tại Spa Mỹ Hằng có đa dạng các gói dịch vụ như: Chăm Sóc Da, Tắm Trắng, Làm Ốm, Trị Nám, mụn, thâm… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Spa Mỹ Hằng cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

Làm Ốm Tại Spa Mỹ Hằng

 An toàn: Các phương pháp giảm cân, làm ốm tại Spa Mỹ Hằng sử dụng các động tác massage, bấm huyệt, có nguyên lý giảm béo giống như việc tập thể dục nhưng mạnh hơn nên có tác dụng nhanh hơn.

 

Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình giảm cân, làm ốm tại Spa Mỹ Hằng đều được các nhân viên kiểm soát nên an toàn với người muốn giảm cân, làm ốm. 

Tắm Trắng Tại Spa Mỹ Hằng

Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Spa Mỹ Hằng để sở hữu làn da trắng mịn

Trị Nám Tại Spa Mỹ Hằng

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn

Đến với Spa Mỹ Hằng, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị, Spa Mỹ Hằng đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Không gian sang trọng dưới ánh đèn ấm áp tạo cảm giác thân thiện và gần gũi cho bất kỳ khách hàng. Sự thoang thoảng của tinh dầu thiên nhiên kết hợp với các liệu trình sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ giúp việc điều trị hiệu quả hơn. 

Spa Mỹ Hằng 

 Đường 27, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức 

Tel: 0702628599

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Thủ Đức , Spa Mỹ Hằng

TIN CÙNG LOẠI