Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
14772
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050702
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

AMA MEDICAL SKIN CARE
Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình
 
 
AMA Medical Skin Caretrung tâm chăm sóc da công nghệ cao thứ 2 sử dụng máy móc và dược mỹ phẩm (mỹ phẩm trong ngành y tế) của Mỹ. Thông qua đội ngũ bác sĩ da liễu, điều dưỡng, kỹ thuật viên có bằng cấp chuyên môn và được đào tạo theo quy trình của đối tác Mỹ phù hợp với từng loại da để điều trị mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
 
 
 
Tại AMA Medical có các dịch vụ hàng đâu như: điều trị da mụn, sẹo rỗ, da bị nám, tắm trắng, chăm sóc da sau mụn, làm săn chắc trắng sáng làn da và massage thư giãn bằng thiết bị công nghệ cao kết hợp với sản phẩm đặc trị trong ngành y tế đến từ Mỹ. AMA Medical không ngừng nâng cao và nghiên cứu các giải pháp trị liệu mới, kết hợp với máy móc hiện đại, cam kết mang lại hiệu quả tối ưu cho Quý khách hàng.
 
 
 
 
SPA hiện đại với công nghệ điều trị cao gồm
 
Trị mụn với chi phí thấp nhất thị trường chỉ 150k/lần điều trị
 
Trị mụn bằng phương pháp vệ sinh sạch da mụn và kết hợp sản phẩm điều trị chuyên biệt của Mỹ để đưa toàn bộ nhân mụn lên khỏi bề mặt da và triệt tiêu sạch vi khuẩn “trú ngụ” ẩn sâu dưới da và các nang lông một cách nhẹ nhàng nhất.
 
Điểm vượt trội của phương pháp này là sự chọn lọc những ưu điểm của công nghệ máy móc kết hợp với dược mỹ phẩm trong việc điều trị giúp điều trị mụn từ trong ra ngoài, trị mụn từ sâu trong da, đồng thời giúp da tái sinh lại hệ thống collagen bị tổn thương do viêm.
 
 
 
Đặc biệt là liệu trình điều trị nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo, hiệu quả trong ngăn ngừa mụn tái phát.
 
Trị nám bằng dược mỹ phẩm + laser kết hợp mang lại hiệu quả tối ưu
 
Ngoài yếu tố di truyền, chế độ ăn uống thiếu chất xơ, rau xanh và ánh nắng mặt trời còn là nguyên nhân rất lớn dẫn đến tình trạng nám da mặt.
 
Đến với AMA Medical, những vết nám nhẹ hay vết nám sâu (nám nội tiết) sẽ được AMA Medical điều trị bằng liệu trình điều trị nám Melasma – Đây là giải pháp ưu việt của trung tâm khi sử dụng dược mỹ phẩm kết hợp thiết bị công nghệ tiên tiến giúp da tươi sáng và đầy sức sống. Acid Lactic sẽ làm cho da khỏe mạnh, trắng sáng đồng thời điều trị các loại da lão hóa, mất cân bằng độ ẩm và da bị sắc tố bởi tia UV. Làn da của quý khách sẽ trở nên tươi trẻ và rạng rỡ tức thì.
 
 
 
Trị sẹo rỗ bằng công nghệ hot nhất hiện nay là PRP với mức chi phí cam kết thấp nhất thị trường
 
Sẹo rỗ - Sẹo lõm - Sẹo mụn chủ yếu là do hậu quả của mụn để lại, nhất là mụn lâu ngày không được điều trị đúng cách và dứt điểm.
 
Ứng dụng công nghệ tế bào gốc tự thân với ưu điểm là công nghệ sinh học tự nhiên mới và tiên tiến đang được coi là công nghệ “hot” trong ngành thẩm mỹ. Phương pháp trị sẹo rỗ bằng công nghệ PRP giúp các hoạt chất thấm sâu vào da giúp giải thoát lớp collagen của da hỏng, kích thích tăng sinh collagen và elastin để làm đầy sẹo.
 
 
 
Đặc biệt với phương pháp điều trị này quý khách sẽ yên tâm khi các điều dưỡng và kỹ thuật viên của AMA Medical xét nghiệm máu của quý khách, chiết tế bào và điều trị cho chính làn da của quý khách do đó quý khách sẽ không sợ dị ứng đảm bảo mang lại một làn da mới chắc khỏe, mịn màng hơn.
 
 
Massage trị liệu giải tỏa stress và nhức mỏi cơ thể
 
Massage là phương pháp trị liệu hoàn hảo với tác dụng kích thích lưu thông mạch máu, loại bỏ tế bào da chết , giúp làn da trông khỏe mạnh và mịn màng. Nếu chúng ta không quan tâm đến việc chăm sóc và massage thường xuyên thì theo thời gian, làn da sẽ nhanh chóng bị lão hóa, cùng các hiện tượng xuất hiện như đốm nâu, nếp nhăn, bã nhờn và tế bào chết làm tắc nghẽn da và hình thành mụn.
 
 
 
Tại AMA MEDICAL, Chúng tôi sử dụng các dược liệu là tinh dầu từ thiên nhiên, không pha lẫn hóa chất cùng với kỹ thuật điêu luyện của các nhân viên của AMA MEDICAL để tiếp thêm năng lượng cho làn da, đảm bảo làn da có đủ dinh dưỡng tự bảo vệ trước sự ảnh hưởng của ánh nắng gay gắt, ô nhiểm môi trường, khói thuốc lá…
 
 
 
Đặc biệt, kỹ thuật viên của AMA Medical là những người đã có trên 16 năm kinh nghiệm, được đào tạo qua các khóa học về bắt mạch, bấm huyệt và massage của phương Tây. Đến với AMA Medical, bạn không chỉ được massage mặt, thư giãn tinh thần mà bạn còn được massage body, trò chuyện, thông tin về tình hình sức khỏe của mình qua việc bắt mạch trong lúc massage.
 
 
 
Bạn đang căng thẳng, nhức đầu, đau người? chỉ cần đến với AMA Medical bạn sẽ thấy nhẹ nhàng và thoải mái ngay lập tức, và chắc chắn bạn sẽ quay lại vào các lần tiếp theo
 
Các liệu trình trắng sáng rạng ngời
 
Liệu trình làm trắng sáng da tại AMA Medical đảm bảo nguyên tắc “3 không” gồm không hóa chất, không lột tẩy, không kích ứng với cam kết sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên mang đến cho bạn làn da sáng mịn, hồng hào, chống hư tổn và ngăn ngừa lão hóa da.
 
 
 
 
Với  nhịp sống hiện đại, nhiều áp lực căng thẳng, mệt mỏi, con người có nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. AMA MEDICAL rất vinh hạnh cùng bạn chăm sóc sức khỏe tinh thần và nuôi dưỡng vẻ đẹp làn da của bạn.
 
Đến với AMA Medical trong không gian ấm cúng, yên tĩnh và sang trọng hòa cùng tiếng nhạc du dương tạo cảm giác thư thái và thanh bình, rất thích hợp cho việc làm đẹp và thư giãn tinh thần cho bất cứ ai. 
Đồng thời, bạn sẽ cảm nhận toàn bộ kỹ thuật và dịch vụ điều trị, chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp một cách hoàn hảo nhất.
 
 
 
Làm đẹp với AMA Medical không lo về giá.
 
Chi tiết liên hệ:
 
AMA MEDICAL SKIN CARE
 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình
 
Tell: 0907703297 - 0979560423
 
 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Tân Bình , spa uy tin sai gon , vien cham soc da uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399