Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
24008
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016040801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẢO BEAUTY SKIN CARE & SPA

THẢO BEAUTY SKIN CARE & SPA 

 

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào Thảo Beauty Skin Care & Spa thì các dịch vụ chăm sóc sắc đ tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi trải nghiệm. Sự hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp kết hợp với các sản phẩm chuẩn salon và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

 

Tọa lạc tại số 62/89 Huỳnh Tịnh Của, P.19, Q.Bình Thạnh (Hẻm 62/65 Phạm Viết Chánh), Thảo Beauty Skin Care & Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu, điều trị mụn, ủ kích trắng face, gồi đầu thảo dược, điêu khắc lông mày 3D, 6D, phu môi collagen, phun mày hiệu ứng bút chì,... Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu, giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da của phái đẹp. 

 

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Thảo Beauty Skin Care & Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, các KTV tại Thảo Beauty Skin Care & Spa sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt.

 

Nếu như lão hóa là một cơn ác mộng sau tuổi 24 thì mụn lại là nỗi ám ảnh đeo bám phái đẹp bất chấp thời gian. Làm thế nào để tạm biệt những nốt mụn đáng ghét? Đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn tại Thảo Beauty Skin Care & Spa.

Các ưu điểm của công nghệ điều trị mụn bằng Laser tại Thảo Beauty Skin Care & SpaTrị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. 

 

Trong suốt các liệu trình chăm sóc da, Thảo Beauty Skin Care & Spa luôn sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên xuất xứ Hàn Quốc có chứng nhận Bộ y tế nên các bạn có thể hoàn tâm yên tâm khi làm đẹp tại đây. 

 

Nếu hành trình đi tìm một bờ môi căng mọng hay đôi mày thanh tú của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì Thảo Beauty Skin Care & Spa là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất. Dịch vụ phun thêu, điêu khắc thẩm mỹ tại Thảo Beauty Skin Care & Spa mang nhiều ưu điểm vượt trội với các phương pháp: điêu khắc, phun mày hiệu ứng bút chì, phun môi collagen...

 

 

 

 

Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày 3D, 6D sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Hàn Quốc cùng với bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

 

 

 

 

Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi hồng hào thì phương pháp phun môi collagen tại Thảo Beauty Skin Care & Spa chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. 

 

Ưu điểm vượt trội của công ngệ phun môi tại Thảo Beauty Skin Care & Spa là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.

 

Khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ đồng thời kế thừa và phát huy ưu điểm, phun môi Collgen không chỉ là một công nghệ phun môi hiện đại mà còn là cách làm đẹp môi hoàn hảo mang đến cho chị em một nụ cười rạng rỡ, trẻ trung và xinh đẹp.

 

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Thảo Beauty Skin Care & Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể đượcThảo Beauty Skin Care & Spa tuyển chọn. 

 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên thì phải hành động, nếu không hành động thì nó chỉ dừng lại ở chữ “muốn” mà không bao giờ “sở hữu” được. Nhằm động viên chị em mình phải đẹp hơn Thảo Beauty Skin Care & Spaluôn sử dụng mỹ phẩm chuẩn spa trong tất cả các liệu trình chăm sóc da cũng như mực phun mày, môi, mí. 

THẢO BEAUTY SKIN CARE & SPA 

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Bình Thạnh , spa uy tin quan binh thanh , spa cham soc da uy tin

TIN CÙNG LOẠI