Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 7

Lượt xem
6287
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty MXinh
, P.Tân Quy, Quận 7

BEAUTY MXINH

 

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ chăm sóc, điều trị da tại Beauty MXinh.

 

 

Hấp trắng cấp tốc 299k

Tọa lạc tại số 30 Đường 36, P.Tân Quy, Quận 7Beauty MXinh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị da mụn, nám, tàn nhang, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của bạn. Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

 

Liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Beauty MXinh dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, chuyên viên tại Beauty MXinh sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. 

 

Một làn da trắng sứ luôn là niềm mơ ước và cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một làn da trắng như mong muốn. Hiểu được điều này, Beauty MXinh ngày càng tập trung nâng cao chất lượng tắm trắng của mình.

 

Tắm trắng nâng tone sau 1 lần duy nhất

Tại Beauty MXinh, có rất nhiều dịch vụ làm trắng da cao cấp nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là những thành tựu làm đẹp nổi bật của thế giới. Beauty MXinh luôn đề cao sức khỏe làn da của khách hàng và luôn biết cách cân bằng giữa tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng của mỗi dịch vụ tắm trắng. 

 

 

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Beauty MXinh vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, mang đến cho khách hàng các công nghệ phun xăm hiện đại cho các đôi mày, bờ môi gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows, Điêu khắc chân mày Châu Âu,..

 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Beauty MXinh mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..

 

Beauty MXinh mang đến cho bạn cơ hội thay đổi làn da trở nên hoàn hảo hơn với dịch vụ TRỊ THÂM LÀM SÁNG DA CHỐNG LÃO HÓA CHỈ VỚI 169K

HA đã được chứng minh là có tác dụng tổng hợp sợi collagen, tạo độ đàn hồi, làm da săn chắc hơn. Bên cạnh đó, HA còn giúp gia tăng tuần hoàn máu lấy đi oxygen hoạt hóa, chống lão hóa da và ức chế tiết nhờn làm se nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, HA còn hỗ trợ cho quá trình điều trị đốm sắc tố, tàn nhang mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Liệu trình chạy HA nhanh chóng mang lại hiệu quả cao nhờ công nghệ AMPOULEđược chuyển vào tận sâu trong da bằng máy ULTRASONIC chuyên dụng.
Chỉ mất DUY NHẤT 1 liệu trình trong 75 phút, lan da của bạn trở nên mịn màng như chưa hề có dấu ấn tuổi tác, thời gian. 

 

Điều trị mụn, Điều trị sẹo, Thâm do mụn

Bạn đang có vấn đề về mụn, Beauty MXinh chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Beauty MXinh mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 

Điều trị mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc, mụn cám

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, điều trị mụn tại Beauty MXinh còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

 

Điều trị nám, tàn nhang

Điều trị nám tại Beauyty MXinh không xâm lấn, không tổn thương da, sử phương pháp tiên nhất với công nghệ Nano Peptide cam kết thời gian điều trị, hoàn tiền nếu không có kết quả.

Các ưu điểm khi điều trị nám tại Beauty MXinh: Hiệu quả điều trị nám da lên đến 90%, Làn da sau điều trị triệt để, không tái lại, không biến chứng, Làn da mịn màng, săn chắc và đều màu. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

 

Trị viêm da, dị ứng mỹ phẩm điều trị 1 lần duy nhất

Beauty MXinh hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Hàn Quốc đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. Đừng bỏ qua các gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của  Beauty MXinh với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da.

 

Beauty MXinh áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, spa sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và an toàn nhất. 

 

Beauty MXinh hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Beauty MXinh hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Beauty MXinh cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

 

Bên cạnh đó, Beauty MXinh còn nhận đào tạo học viên phun xăm nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Beauty MXinh sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

 

Beauty MXinh tuyển cộng tác viên, tuyển sỉ đại lý các dòng mỹ phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

 

BEAUTY MXINH

 P.Tân Quy, Quận 7

Tel: 02866507568 - 0906700601 - 0933337780 

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 7 , Beauty MXinh

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299