Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 6

Lượt xem
6371
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Minh Anh
Bà Hom, P.13, Quận 6

SPA MINH ANH

 

 

Với phụ nữ, giữ gìn nhan sắc luôn là điều vô cùng quan trọng giúp họ luôn tự tin, xinh đẹp trong mắt người đối diện. Nhưng khi bước qua tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa ập đến, khuôn mắt bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, vết nám, mất đi sự căng mịn…. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, ngày càng có nhiều phương pháp giúp chị em níu kéo tuổi thanh xuân, vẻ trẻ trung, căng mịn cho làn da. Một trong số đó phải kể đến công nghệ lăn kim trẻ hóa da đang được áp dụng tại Spa Minh Anh. Với liệu trình được thực hiện chuyên nghiệp, bài bản, Spa Minh Anh sẽ giúp bạn có được làn da căng bóng, se khít lỗ chân lông đồng thời trắng sáng da, giảm thâm nám.

 

Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Spa Minh Anh luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.

Spa Minh Anh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: lăn kim trẻ háo da, điều trị mụn, sẹo rỗ, tắm trắng, triệt lông, giảm mỡ bụng.. nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 

 

Bất kì ai cũng sẽ gặp phải tình trạng lão hóa da nhưng mỗi người sẽ có biểu hiện và mức độc khác nhau. Chính vì thế, để đạt hiệu quả điều trị cao nhất, Spa Minh Anh sẽ soi da, kiểm tra và tư vấn tình trạng da của khách hàng. Đồng thời kiểm định an toàn cho từng loại da cụ thể.

 

Phương pháp lăn kim sử dụng hệ thống đầu kim siêu nhỏ tác động lên vùng cần điều trị (nhưng không phá vỡ các mô và lớp màng của da). Mục đích của việc lăn kim là gây ra những tổn thương giả mạo trên vùng da bị tổn thương, từ đó kích thích cơ thể sản sinh ra collagen và elastin, giúp tái tạo làn da mới.

Cùng với công nghệ lăn kim, Spa Minh Anh còn kết hợp với quy trình điện di giúp se khít lỗ chân lông, giảm sưng đỏ. Bên cạnh đó là các loại mỹ phẩm cao cấp như tinh chất trẻ hóa da, thẩm thấu nhanh vào da giúp đạt hiệu quả điều trị tối ưu, mặt nạ Spa Minh Anh nuôi dưỡng da trắng hồng, mịn màng.

 

Làn da mụn khiến bạn trở nên tự ti và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Việc chiến đấu với lũ mụn trường kì khiến bạn mệt mỏi mà vẫn không có kết quả. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ điều trị mụn tại Spa Minh Anh.

Với công nghệ trị mụn dứt điểm Elight (Tế Bào Gốc Tái Tạo da tầng sâu, Trị Tận Gốc tránh tái phát) Spa Minh Anh sử dụng các bước sóng ánh sáng đặc biệt tác động trực tiếp đến vùng da có mụn, phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, đốt nóng hoàn toàn nhân cồi mụn, triệt tiêu các vi khuẩn ẩn sâu dưới da, ngăn ngừa hình thành tái phát.

 

Ánh sáng quang học ngăn chặn sự lây lan vùng mụn, điều tiết bã nhờn trên da giúp thông thoáng, sau một liệu trình lớp mụn dày đặt, khô ráp sẽ dần thay thế một làn da mới mịn màng và khỏe mạnh hơn. Luôn mang đến những liệu trình thân thiện và an toàn, Spa Minh Anh áp dụng công nghệ được chứng nhận đạt chuẩn, sử dụng các nguyên liệu mang dưỡng chất và kết quả luôn đạt được như mong muốn.

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ trị mụn dứt điểm Elight còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm. Trong suốt các liệu trình chăm sóc da, Spa Minh Anh luôn sử dụng mỹ phẩm Dermalogica có chứng nhận Bộ y tế nên các bạn có thể hoàn tâm yên tâm khi làm đẹp tại đây. 

 

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới Spa Minh Anh để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ IPL sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả. Chỉ sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

 

Hiện nay, công nghệ lăn kim tế bào gốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là “giải pháp vàng” trong điều trị sẹo rỗ. Theo chứng minh lâm sàng, phương pháp này tác động đến 80% việc sản sinh collagen ở lớp trung bì, giúp làm đầy mô, còn 20% là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất cần thiết. Đây thực sự phương pháp hay giúp trị sẹo rỗ hiệu quả đã và đang rất được chị em yêu thích tại Spa Minh Anh.

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, cùng với sức trẻ, Spa Minh Anh luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng điều trị mới nhất để "khôi phục" trả lại cho bạn làn da trắng, sáng, mịn màng. 

 

Chúng tôi hiểu rằng: Sở hữu làn da mịn màng là mong muốn của tất cả phụ nữ, nhất là bạn gái trẻ. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp - Đã được gọi là phái đẹp nhất định bạn phải đẹp. Spa Minh Anh tự hào khi hiểu điều bạn đang quan tâm và giúp bạn tái tạo làn da mới bằng những phương pháp đơn giản và hoàn toàn bằng thiên nhiên.

 

 

 

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Spa Minh Anh để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

SPA MINH ANH

 Bà Hom, P.13, Quận 6

Tel: 0962833968

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 6 , Spa Minh Anh

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6