Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7919
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hebe Spa
Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Quận 1

HEBE SPA

Điều hạnh phúc nhất đối với những ai không may mắc phải các loại mụn là được hết vĩnh viễn mà không gây ra bất kì biến chứng nào. Hebe Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Trị mụn tận gốc là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần, Hebe Spa luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

 

Tọa lạc tại số 131C Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Quận 1, Hebe Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da, hút chì thải độc,... đặc biệt, điều trị mụn được xem như linh hồn của spa.

 

Hebe Spa được thiết kế với không gian ấm cúng, không kém phần sang trọng và tinh tế, mang phong cách Âu– Á. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

 

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp. Hebe Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chính hãng chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

 

Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc? Mụn ảnh hưởng tới cuộc sống, tâm sinh lý của bạn, mụn làm phiền bạn?

Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Hebe Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ điều trị mụn, kháng viêm hàng đầu tại Hebe Spa là giải pháp trị mụn hiệu quả giúp bạn lấy lại niềm tin tưởng và làn da mịn màng như thuở ban đầu.

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Hebe Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, bác sĩ tại Hebe Spa sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt chỉ sau 7 ngày. 

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Hebe Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ bác sĩ tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Hebe Spa để kết thúc các vấn đề về mụn của mình. Hebe Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Hebe Spa rất vinh dự được đồng hành cùng đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị cấc vấn đề về da nhằm đem đến Quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất! Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho khuôn mặt cũng như cách thức để duy trì làn da đẹp thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Hebe Spa còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. Tham gia các lớp đào tạo tại Hebe Spa, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

 

HEBE SPA

 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Quận 1

Tel: 0931076900 - 0901333159

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 1 , Hebe Spa

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639