Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 1

Lượt xem
23780
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016101203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Thẩm Mỹ Sailing
Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1

 VIỆN THẨM MỸ SAILING 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. SALING SPA sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp tắm trắng, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình

Tọa lạc trên đường 65A CMT 8, Phường Bến Nghé, Quận 1 sầm uất, còn được biết đến là điểm đến làm đẹp và thư giãn bậc nhất dành cho chị em phụ nữ. Cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc da và tắm trắng, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên, an toàn và siêu sạch.

Dịch Vụ Làm Đẹp Tại SALING SPA

SALING SPA có nhiều dịch vụ như: tắm trắng toàn thân, chăm sóc da chuyên sâu, Chăm sóc body..v
Làm thế nào để có được một làn da trắng đẹp tự nhiên là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang mong muốn cải thiện làn da của mình thì dịch vụ toàn thân từ A tới Z - tắm trắng mặt và body bằng nhiều sản phẩm tự nhiên sẽ là giải pháp hàng đầu dành cho bạn
Công nghệ tắm trắng Nhật bản kết hợp máy phi thuyền Italia không bị ngứa ,không vàng lông, không dùng hóa chất và da không bị bắt nắng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa dưỡng chất thiên nhiên,các chất dinh dưỡng và thảo dược cùng máy phi thuyền làm cho da được trắng hồng,rạng rõ. Tắm trắng công nghệ Nhật bản và máy phi thuyền Italia tại SALING SPA khách hàng nên chọn.

Các bước tắm trắng tại  SALING SPA: 

01. Xông hơi

Đầu tiên, khách hàng được xông hơi bằng thảo mộc trong thời gian 15 – 20 phút. Khách hàng sẽ được tận hưởng mùi hương thơm dịu của quế,xả, oài hương, hoa hồng…cùng những tinh chất thảo mộc từ thiên nhiên giúp cho làn da được lưu thông khí huyết, đào thải mọi độc tố, giúp tăng tuần hoàn máu cũng như xua tan đi những mệt mỏi,căng thẳng ,stress.
 
02.Tẩy tế bào da chết
Tiến hành tẩy tế bào chết để da có thể hấp thụ những dưỡng chất một cách tốt nhất. Bước tẩy tế bào chết được cho là quan trọng vì nó là tiền đề cho việc tắm trắng máy phi thuyền, giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da nhiều hơn. Những tinh chất từ muối, mật ong và chanh giúp thanh tẩy cơ thể, lấy đi những tế bào chết của da, làm sạch da cho da thẩm thấu vitamin hiệu quả nhất và làm trắng da tốt nhất.
 
03. Đắp thảo dược làm sáng da
Quy trình đắp thảo dược làm sáng da, giúp da hấp thụ được những tinh chất thảo được quý, làm mềm da, mịn da, lưu thông khí huyết, giúp khách hàng thư giãn thoải mái, xả stress.
 
04. Đắp mặt nạ, massage toàn thân 
Khách hàng được đắp mắt nạ tách sắc tố da. Ngoài ra, được massage toàn thân bằng sữa non và thuốc bắc cho làn da trắng sáng hơn, giữ ẩm, hở lỗ chân lông nhằm thẩm thấu thuốc bắc,sữa non sâu tận vào lớp da bên trong.
 
05. Ngâm mình trong máy phi thuyền
Để giúp da có thể hấp thụ 100% các tinh chất sau khi được đắp mặt nạ tái sinh da bạn sẽ được đưa vào máy ủ trắng, máy phi thuyền trong 20 phút. Các luồng ánh sáng hồng ngoại trong máy sẽ giúp các tinh chất này thẩm thấu đến từng tầng tế bào da, kích thích khả năng hấp thụ sản phẩm tối đa nhất.
 
06. Thoa kem dưỡng trắng
Sử dụng kem dưỡng trắng cung cấp vitamin C cho da khỏe mạnh trắng sáng.  Thoa kem dưỡng trắng giúp tăng cường độ âm và tái sinh da, giúp da trắng sáng mịn màng lâu nhất
Sở hữu không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho khách hàng một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất

VIỆN THẨM MỸ SAILING

 

Tell: 0839252633 - 0966163979

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 1 , Viện Thẩm Mỹ Sailing

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639