Spa Chăm Sóc Da Mặt Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
8129
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thùy Dương Spa
Nguyễn Thanh Tuyền, P.12, Q.Tân Bình

THÙY DƯƠNG SPA

 

Dịch vụ spa ra đời nhằm giúp con người giải tỏa bớt những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Với phương châm “vẻ đẹp đến từ bên trong”, Thùy Dương Spa được thành lập với mong ước chia sẻ cùng chị em phụ nữ những phương pháp chăm sóc da để duy trì vẻ đẹp thanh xuân. 

 

Thùy Dương Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn, sẹo, trẻ hóa da, triệt lông... Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Thùy Dương Spa với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da.

 

Dịch vụ chăm sóc da tại Thùy Dương Spa với các ưu điểm: Độ an toàn, hiệu quả cao, Làm sạch, sáng da, Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tại Thùy Dương Spa sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.

Quy trình chăm sóc da tại: vệ sinh da - massage - tẩy tế bào chết - xông nóng -  hút mụn , hút nhờn - đắp mặt nạ + massage đầu - chạy máy đầu lạnh + thoa toner

Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt. Mỗi liệu trình tại Thùy Dương Spa với sự kết hợp của máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp và đặc biệt là được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên làm đẹp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. 

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage body tại Thùy Dương Spa.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. 

Với lối bài trí tinh tế, nhẹ nhàng, phối hợp những gam màu ấm áp cùng thoang thoảng mùi hương tinh dầu nồng nàn, Thùy Dương Spa mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho khách hàng sau những giờ làm việc vất vả, căng thẳng.. 

Đặc biệt, Thùy Dương Spa còn ghi điểm ấn tượng bởi sự thân thiện, nhiệt tình của các nhân viên cùng sự chuyên nghiệp, khéo léo, tạo lòng tin vững chắc cũng như sự yêu mến khi đã một lần ghé qua.

 

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào Spa thì các dịch vụ trị liệu tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi sử dụng. Sự hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp kết hợp với các máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Thùy Dương Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Thùy Dương Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Thùy Dương Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

THÙY DƯƠNG SPA

Nguyễn Thanh Tuyền, P.12, Q.Tân Bình

Tel: 0936356979

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Mặt Uy Tín Quận Tân Bình , Thùy Dương Spa

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399