Spa Chăm Sóc Da Mạt Chuyên Sâu Khu Bắc Hải Quận 10

Lượt xem
4136
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020052602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Queen Ann Spa
Bắc Hải, Phường 15, Quận 10

Queen Ann Spa

 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10 

 

Ở thời buổi hiện nay, bạn càng đẹp thì mọi thứ càng dễ dàng. Việc làm đẹp của phụ nữ không chỉ dừng lại ở trang điểm, sửa soạn… mà là hành trình hoàn thiện nhan sắc. Khi mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng thì các spa, các viện thẩm mỹ theo đó mọc lên như nấm. Và các chị em sẽ bị hiện tượng “ngộ độc thông tin” và đâu là lựa chọn tốt nhất, đáng để trao mặt gửi vàng. Và trong bài viết ngày hôm nay, diachilamdep.net xin giới thiệu đến bạn Queen Ann Spa uy tín và chất lượng nhất tại quận 10, TPCM.

Khi đến với Queen Ann Spa các bạn có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp như điều trị mụn, chăm sóc da, massage,… Hiện tại để tri ân khách hàng, Queen Ann Spa áp dụng chương trình giảm 65% chăm sóc da mặt chuyên sâu còn 179k :

 

Queen Ann Spa là một trong những spa có chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với cơ sở vật chất hiện đại và các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là các sản phẩm điều trị mụn, trị nám cao cấp.

Sau quá trình điều trị, các vùng da nám trên mặt có thể được loại bỏ đến 90 – 95%. Queen Ann Spa cũng sẽ ngăn không cho nám tái phát và đồng thời, giúp cải thiện sắc tố, làm cho da tươi trẻ tự nhiên.


 

 

Đến với Queen Ann Spa, bạn có thể được chăm sóc toàn diện và điều trị triệt để các loại mụn như mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn bã nhờn, mụn cám, mụn viêm, mụn dị ứng, mụn nội tiết,…đồng thời xóa sạch sẹo và các vết thâm do mụn để lại giúp da nhanh chóng đẹp mịn màng trở lại chỉ sau 5-7 ngày điều trị.

 

 

Lấy nhân mụn với bằng dụng cụ chuyên dụng, không sưng, không để lại sẹo.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và điều trị các vấn đề da liễu, Queen Ann Spa không ngừng cải thiện trình độ của đội ngũ nhân viên, trang bị các máy móc hiện đại và ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp từ các quốc gia tiên tiến.

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc da mặt, Queen Ann Spa còn đem đến các dịch vụ làm đẹp cho nữ giới như điêu khắc môi, phun mí mắt và làm chân mày.

Queen Ann Spa khắc phục hoàn hảo khuyết điểm sợi mày mỏng thưa, không rõ viền, khuyết dáng, mày thiếu cân đối. Chỉ sau 60 phút thực hiện, sở hữu ngay dáng mày đẹp thanh tú, sợi mày sắc nét tự nhiên, đạt chuẩn “tỷ lệ vàng”, đặc biệt không đau, không viêm sưng, duy trì bền lâu.

Không gian tại Queen Ann Spa rất sang trọng, ấm cúng nhưng cũng không kém phần tinh tế với những hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ tinh dầu cùng với tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương khiến cho khách hàng cảm thấy sảng khoái và thư thái hơn.

 

Với các gói liệu trình uy tín, chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến khó tính. 

Đặc biệt, spa luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại đây trong suốt thời gian qua.

Queen Ann Spa

 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10 

Tel: 0902300018

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Mạt Chuyên Sâu Khu Bắc Hải Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10