Spa & Massage Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9573
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019012403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

The One Spa & Massage
Đường Hoa Mai, Quận Phú Nhuận

 

Thấu hiểu và tôn vinh mọi nét đẹp The One Spa & Massage tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp và các bài massage Thái - Thụy Điển tốt nhất cho sức khỏe cùng không gian thư giãn sang trọng, mang đậm dấu ấn riêng cho cả nam và nữ. 

 

 

The One Spa & Massage cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da mặt, massage thư giản, massage foot, xông hơi, ngâm chân thảo dược... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của chị em.

 

 

Là một trong những dịch vụ “đắt khách” nhất tại The One Spa & Massage, massage thư giản: Massage Thái, Massage Thụy Điển, Ngâm chân thảo dược... là liệu pháp lý tưởng cho cả nam và nữ, không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà còn tác động đến các huyệt đạo trong cơ thể và có sự liên kết trực tiếp đến não, giúp kích thích và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện tích cực 1 số vấn đề sức khỏe của cơ thể. 

 

 

Massage Thái là phương pháp trị liệu truyền thống của Thái Lan dựa trên việc tác động vào khoảng 10 mạch năng lượng chính, còn gọi là mạch Sen chạy trong khắp cơ thể. Đây là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Tuỳ theo thể trạng của bạn mà các chuyên viên sẽ dùng ngón tay, bàn tay, bàn chân, khuỷu tay nhẹ nhàng ấn vào các điểm huyệt dọc theo các mạch năng lượng kết hợp với lực của đôi bàn tay căng cơ các phần cơ bắp, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn. Đến với The One Spa & Massage để cùng trải nghiệm điều kì diệu này cho sức khoẻ và sắc đẹp của mình nhé!

 

MASSAGE CHÂN ĐÁ NÓNG (Hot stone Foot massage)

Bàn chân - quả tim thứ 2 của con người. Massage chân không những mang lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần, thể chất mà còn là phương pháp trị liệu tốt, hai bàn chân có 62 trung khu phản xạ và huyệt vị . Quá trình xoa, bấm lòng bàn chân kích thích trực tiếp đến các huyệt đạo cơ thể như: giảm đau, chống co thắt, có thể chữa được nhiều triệu chứng như nhức đầu, suy nhược thần kinh, mất ngủ,...Thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn, cải thiện việc trao đổi chất dinh dưỡng, làm cho cơ, xương, khớp mềm mại, dẻo dai, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân. Việc bấm các điểm huyệt ở bàn chân còn có tác dụng làm thông kinh hoạt lạc, tăng cường sức đề kháng và chống các bệnh tật... The One Spa & Massage sẽ cùng bạn tự tin trên từng bước đi!

HOT STONE BODY MASSAGE 

Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trên cơ thể. Vì thế, massage bằng đá nóng có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Chỉ với 75' cho một liệu trình massage, hãy để The One Spa & Massage được giúp bạn đánh tan mệt mỏi lấy lại nguồn năng lượng tích cực!

 

Ngoài ra, liệu pháp ngâm chân thảo dược cũng có tác động đến các huyệt vị, giúp lưu thông máu và khí huyết, giảm đau nhức, mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả. Việc massage bấm huyệt với các động tác chính xác, lực bấm vừa đủ sẽ giúp cơ thể lấy lại trạng thái cân bằng và giúp trị bệnh hiệu quả hơn. 

Với những kĩ thuật massage đầu, vai, lưng, tay, chân và body đá nóng cho cả nam và nữ, cơ thể bạn sẽ được giải tỏa khỏi những mệt mỏi, căng thẳng và cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn. Massage tại The One Spa & Massage được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. The One Spa & Massage tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Với những ai từng “chung sống” với mụn nhiều năm sẽ hiểu được nỗi khổ mặc cảm về ngoại hình của mình. Làn da mụn khiến bạn trở nên tự ti và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Việc chiến đấu với lũ mụn trường kì khiến bạn mệt mỏi mà vẫn không có kết quả. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ điều trị mụn tại The One Spa & Massage.

The One Spa & Massage với liệu trình Đặc trị mụn, mong muốn giúp bạn hạn chế những sai lầm khi chăm sóc tại nhà cũng như giúp da khỏe sâu, ngăn ngừa mụn với tinh chất, dưỡng chất chuyên biệt, an toàn, lành tính. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà The One Spa & Massage tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến The One Spa & Massage để kết thúc các vấn đề về mụn của mình.

The One Spa & Massage luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học cũng như tư vấn kĩ càng về phương pháp, lộ trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, The One Spa & Massage luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại, The One Spa & Massage sẽ giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống. Đến The One Spa & Massage vẫn là chính bạn nhưng đẹp hơn mỗi ngày!

 

THE ONE SPA & MASSAGE

 Đường Hoa Mai, Quận Phú Nhuận

Tel: 0326259711

 

 

Tags: Spa & Massage Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415