Salon Uy Tín Quận 1

Lượt xem
6589
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR STYLE LƯƠNG
Nguyễn Phi Khanh, P.Tân Định, Quận 1

HAIR STYLE LƯƠNG

 

Sở hữu mái tóc thời thượng, bóng khỏe, đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên để tìm được điểm đến làm hài lòng phái đẹp thật sự không phải là điều dễ dàng. Chọn được tiệm cắt tóc đẹp uy tín, chất lượng rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp. Hiểu được những lo lắng, băn khoăn của phụ nữ về mái tóc như: làm thế nào để mái tóc mềm mượt, chắc khỏe? Đặc biệt, việc sử dụng thuốc nhuộm, thuốc dưỡng, uốn tóc như hiện nay, nếu không sử dụng sản phẩm chất lượng có thể khiến mái tóc hư tổn nặng nề, khó phục hồi. HAIR STYLE LƯƠNG cam kết sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp trong việc chăm sóc mái tóc. Hiện, salon này sử dụng các sản phẩm thương hiệu quốc tế như Davines, L'oreal, GoldWell... rất an toàn và hiệu quả. Đây là điểm đến chinh phục ước mơ sở hữu mái tóc khỏe đẹp của nhiều chị em phụ nữ.

HAIR STYLE LƯƠNG dời từ Trần Huy Liệu qua Phan Đình Phùng rồi qua Nguyễn Văn Giai. Hiện salon tọa lạc tại số 47 Nguyễn Phi Khanh, P.Tân Định, Quận 1. Những dịch vụ phổ biến như cắt, duỗi, uốn, nhuộm tại đây được đánh giá cao về kỹ thuật làm tóc đều tay, tạo mẫu nhuộm lên màu chuẩn, không làm tóc khô. Không để các quý ông thiệt thòi, salon còn chuyên tất cả các dịch vụ về tóc nam, hứa hẹn sẽ mang lại phong cách lịch lãm, cá tính cho các quý ông hiện đại.

Đến với HAIR STYLE LƯƠNG, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm tay nghề cao của chủ tiệm và sở hữu mái tóc khỏe đẹp, hợp thời trang đem đến cho phái nữ những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, đồng thời hoàn thiện thêm vẻ ngoài xinh đẹp của các quý cô. Đặc biệt, không gian salon hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa đó nhé. Đó là một trong những lý do khiến bạn muốn ghé ngay HAIR STYLE LƯƠNG

Với những cô nàng có mái tóc bị hỏng sau khi uốn, duỗi, tóc xơ rối, cháy và đang cần "chữa cháy" gấp thì đừng bỏ qua salon này. Anh chủ tiệm ở đây cực kỳ nhiệt tình, thái độ phục vụ thân thiện, hòa nhã chăm chút cho mái tóc rất kỹ. Đặc biệt, thuốc tại tiệm đều là hàng tốt nên sau khi sử dụng cho khách, tóc bóng mượt khỏe, về nhà vẫn giữ được vẻ đẹp của tóc như khi làm ở salon. Chưa kể, giá thì mềm hơn rất nhiều so với những tiệm khác

HAIR STYLE LƯƠNG

Nguyễn Phi Khanh, P.Tân Định, Quận 1

Tel: 0908531426

 

Tags: Salon Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM